ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่ถ้าคิดอยากจะรวยทางลัด ด้วยวิธีการเสี่ยงแบบใด ๆ ก็ตาม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะวันที่ 30-31 เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า

การงาน อยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะ พนักงาน ลูกจ้าง ลูกน้องคนสนิท อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 1-2 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ หรือถ้ากำลังไปสมัครงาน สัมภาษณ์งาน ถ้าถูกเรียกเก็บค่า “หัวคิว” ก็ควรถอยหนี เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะถูกหลอก

ความรัก เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะเขา/เธอ อากำลัง “บ้างาน” ที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้าเขา/เธอ แสดงตนว่ากำลัง “บ้ารัก” ที่จะทุ่มเทให้ทุกอย่าง ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีโอกาสจะเป็นแค่..การแสดง มากกว่า

ครอบครัว อย่าประมาท เงินทองของมีค่าในบ้าน อาจสูญหายอย่างไร้ร่องรอย หรือบริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรือง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 1-2 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 มิถุนายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และดาวพฤหัสบดี ในเขตราศีพฤษภ ที่จะส่งผลให้ชาวราศีตุลย์ จะมีโอกาสได้รับเงินทองของมีค่าจากคนรัก คู่ครอง แต่ก็เป็นระยะที่ควรระวังเงินทองของบาดใจ ที่อาจทำให้สัมพันธ์รักแห้งแล้ง หรือมีปัญหากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ได้เช่นกัน ...เหรียญย่อมีสองด้านเสมอ โชคดี/โชคร้ายจากดาวพฤหัสบดีที่สถิตร่วมกับดาวศุกร์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook