ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยว่าจะมากแค่ไหน? แต่ถ้าอยากรวยทางลัด ด้วยวิธีการเสี่ยงไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่สูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 1-2 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เป็นระยะที่ควรทำตามคำสั่งของผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าอย่างเคร่งครัด รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งใด ๆ เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น จนไม่ได้รับความร่วมมือ หรือถูกเตะถ่วง จนทำให้งานล่าช้า เสียหายได้ โดยเฉพาะวันที่ 30-31ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกัน โดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา ที่ไม่ควรแสดงความลำเอียง เข้าข้าง เมื่อเขา/เธอ มีปัญหากับคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะรบกวน ขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะอาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวงว่าจะถูกหลอก!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย...ยาเสพติด!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 มิถุนายน ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน และราหูในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า...อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยน! ด้วยการไม่เอาตัวเองเข้าไปสอดแทรกกับงาน ภารกิจ หรือปัญหาของผู้อื่นใด เพราะนอกจากจะทำให้ให้เรื่องลุกลาม บานปลายแล้ว ก็อาจจะก่อศัตรูมืดขึ้นมาอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook