456 เศรษฐียังว่าเด็ด ต้องใช้เลขนี้ โดย แมนการิน

456 เศรษฐียังว่าเด็ด ต้องใช้เลขนี้ โดย แมนการิน

456 เศรษฐียังว่าเด็ด ต้องใช้เลขนี้ โดย แมนการิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

456 เศรษฐียังว่าเด็ด ต้องใช้เลขนี้ ดีอย่างไรทำไมจึงดี ไปดูคำทำนายของ แมนการิน บอกเลยถ้าใช้เลขนี้ไม่รวยวันนี้ก็ไม่รู้ว่าจะรวยวันไหนแล้ว จัดไปเลยครับด่วนๆ

เรื่องของตัวเลขนะครับผมพูดบ่อยมากๆ ว่า เลขแห่งปี ปีนี้นะครับมีอยู่หลายตัวนะครับ มีถึง 6 ตัวครับ แต่มีตัวนึงครับที่เด็ดมากๆ และเป็นกระแสนะครับที่ทุกคนใช้กันอย่างแพร่หลายเลย ก็คือเลข 4 5 6 ครับ

เลขตัวนี้ผมบอกเลยว่าเป็นเลขเศรษฐี ใช้แล้วมีความร่ำรวยมั่งคั่งแน่นอน เรื่องของการใช้งานนะครับ อย่างเช่น เรื่องของเวลาครับ ถ้าคุณเอาเวลาที่มีเลข 4 5 6 เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย ในการติดต่อการทำการค้าทุกอย่างรับรองว่าเงินจะพุ่งเข้าแบบไม่น่าเชื่อ และขายคล่องแบบไม่ยากเลย 

วิธีการครับเรื่องของเวลานะครับ จะมีเวลาชั่วโมงใช่ไหมครับ ก็คือ 00 ไปจนถึง 23 ครับ ส่วนเรื่องของนาทีนะครับจะมีตั้งแต่ 00 ไปจนถึง 59 ครับ ให้คุณมีเลข 4 5 6 เข้ามาเกี่ยวข้องกับเวลาครับ 

ยกตัวอย่างเช่นเวลา 14.56 นั่นหมายความว่า 14:00 น 56 นาที เวลานี้แหละครับ เป็นเวลาที่มีความเหมาะสมกับเรื่องของการทำการค้า เจรจา เปิดสมุดบัญชี หรือทำธุรกิจที่มันเกี่ยวข้องกับเงินนะครับ 

บางคนบอกว่า 4 5 6 มันยากไปหน่อย คุณสามารถใช้กลับกันได้ครับ 465-645-546 แบบนี้ก็ยังถือว่าอยู่ในกลุ่มของเลขเศรษฐีครับ คุณสามารถใช้เรื่องของเวลากับเรื่องของตัวเลขกลุ่มเศรษฐีได้เหมือนเดิมนะครับ แล้วจะบอกว่าเลขพวกนี้นะครับถ้าเกิดคุณใช้กับเวลานะครับ สามารถหยิบมา 2 ตัวได้ครับ 2 ใน 3 ครับยกตัวอย่างเช่น 15:45 เห็นไหมครับว่ามีเลข 4 กับเลข 5 แต่ไม่มีเลข 6 แบบนี้ก็ถือว่าใช้ได้เหมือนกันครับ เพราะว่าเลขพวกนี้นะครับเป็นเลขมงคลทั้ง 3 ตัวเลยครับ และสามารถส่งเสริมในเรื่องของสติปัญญาความคิด เรื่องของการงานของคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อ และคุณจะมีหัวคิดในเรื่องของการทำธุรกิจและการขายครับ 

และเลขตัวนี้นะครับ 4 5 6 ผมบอกเลยว่าเป็นเลขมาแรงแห่งปีนะครับให้เป็นเรื่องของเบอร์โทรศัพท์ก็ได้ ถ้าคุณต้องการหาเบอร์โทรศัพท์เบอร์ใหม่ครับคุณสามารถใช้เบอร์ที่มี 4 5 6 - 6 4 5 - 5 4 6 หรือมี 2 ตัวนี้นะครับ 2 ใน 3 นี้ก็ได้เหมือนกันนะครับ ซึ่งสามารถเป็นเบอร์ที่สามารถเปลี่ยนชีวิตคุณให้เป็นเศรษฐีใหม่ได้ คุณสามารถใช้ยาวๆได้เลยครับในปี 2567 นี้แบบไม่ยาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook