ดูดวงครึ่งปีหลัง 2567 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2567 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2567 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2567 ดวงปี 67 โดยอาจารย์สุรัชดา โหราพยากรณ์ เช็กดวงชะตาท่านในครึ่งปีนี้จะดีหรือร้ายอย่างไร ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2567 ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย - 13 พ.ค.

ร่ำรวย หรูหรา เลิศเลอ ที่อาจเกิดขึ้นจากอำนาจ พลังจากดาวพฤหัสบดี ที่โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีพฤษภ ที่ชาวราศีเมษสามารถจะเริ่มต้นสร้างความเจริญรุ่งเรืองได้อย่างมั่นคง มั่งคั่ง และยาวนาน แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ฟุ้งเฟ้อ ก็อาจทำให้เป็น “ฟองสบู่แตก” ได้เช่นกัน

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2567 ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค. - 14 มิ.ย.

จากดาวพฤหัสบดี ดาวคุณธรรม และความดีงาม และดาวมฤตยู ได้โคจรมาสถิตร่วมกัน ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ก็จะทำให้ “โชคดี” ตามขอบเขตของเรือนชะตา ที่อาจทำให้เจริญรุ่งเรืองอย่างมั่นคง และยาวนาน แต่เพราะดาวพฤหัสบดี จะโคจรวิปริต จากเตรียมพร้อมจะเปลี่ยนทิศทาง จน พักรองศา ตั้งแต่เดือนกันยายน - ธันวาคม จึงควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการ “เสแสร้างแกล้งรวย” ทำตัวฟุ้งเฟ้อเกินกว่าสถานะของตนเอง ก็อาจทำให้ชีวิตพลิกผัน ตกจากที่สูงลงมาต่ำเตี้ยเรี่ยดินอย่างรวดเร็วได้เช่นกัน!

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2567 ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. - 15 ก.ค.

ด้วยแรงสนับสนุน ด้วยพลังจากดาวพฤหัสบดี และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองอีกด้วย ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ชาวราศีเมถุน มีพลังที่พร้อมจะก้าวไปข้างหน้า ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองอย่างมั่นคง และยั่งยืนนาน แต่จากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การพูด/เขียนที่ฉลาดลึกซึ้ง จากเดือนกรกฎาคม - พฤศจิกายน ได้โคจรวิปริต ทั้งหยุดนิ่งเตรียมเปลี่ยนทิศทาง เร็วกว่าปกติ จนถึงหยุด พักร องศา ซึ่งนั่นคือบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรเขียน/พูด ที่กลั่นกรองหลาย ๆ ครั้งจากสมอง..ไม่ใช่ปล่อยไปตามหัวใจ ตามอารมณ์!

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2567 ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค. - 15 ส.ค.

จากพลัง แรงของความรู้สึก ที่อาจเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้ ก็อาจนำไปสู่ “ความรู้” และการตัดสินใจที่ถูกต้อง และด้วยการสนับสนุนจากดาวพฤหัสบดี ดาวโชคลาภของชาวราศีกรกฎ ที่โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีพฤษภ จนทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทั้งการงาน การเงิน ความรัก และมิตรภาพ ทั้ง เริ่มต้น ใกล้ชิด ดีขึ้น หรือห่างหาย ...เก่าไป ใหม่ถึงจะมา ที่จะนำพาชีวิตให้เจริญรุ่งเรืองได้อย่างมั่นคง

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2567 ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ส.ค. - 15 ก.ย.

ปีทองของมืออาชีพ! เพราะจากดาวพฤหัสบดี ที่จะส่งเสริม สนับสนุนให้ชาวราศีสิงห์ ได้แสดงความสามารถที่มีออกมาอย่างเต็มที่ จนนำไปสู่ความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ได้รับโอกาสดี ๆ ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองอย่างมั่นคง และมั่งคั่ง!

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2567 ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ย. - 15 ต.ค.

“ศีลเสมอกัน” ด้วยการเดินไปตามความเชื่อ ศรัทธา อยู่ร่วมกับคนที่มีความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ ตามมา แต่จากดาวเนปจูน และราหูเงามัวหม่นของโลกที่สถิตอยู่ ณ เขตราศีมีน ที่กำลังเพ่งมองชาวราศีกันย์อย่างสนใจ ก็ควรระวังอาจเจอใครบางคนที่จะชักนำไปทางที่ผิด ที่ทำให้ชีวิตหม่นมัวไปอีกนานเช่นกัน

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2567 ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ต.ค. - 15 พ.ย.

กระฉับกระเฉง รีบเร่งมากขึ้น และลุยอย่างถึงลูกถึงคน ถึงจะพบแสงสว่างของความสุข เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ในอัตราความเร็วสูงสุดแล้ว จากกรกฎาคม - ธันวาคม จากราศีกรกฎ - ราศีกุมภ์!

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2567 ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

ปี พ.ศ. 2567 เตรียมพร้อมกับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ เพราะจากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้เริ่มต้นโคจรออกนอก-กรอบของตัวเองแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การให้ความใส่ใจ สนใจกับผู้อื่น ให้มากขึ้น ถึงจะเป็นการเปิดโอกาสต้อนรับสิ่งดี ๆ ที่จะเกิดขึ้นได้

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2567 ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.

สุขภาพ งาน ภารกิจที่ต้องทำ บริการทุกระดับประทับใจ! นี่คือข้อบ่งชี้จากดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ที่โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีพฤษภ ที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างมากมายมหาศาล

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2567 ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ม.ค. - 15 ก.พ.

จากดาวพลูโต ที่เดินเข้า ๆ ออก ๆ จากราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร มาสถิตที่ราศีกุมภ์ระยะหนึ่ง แล้วก็โคจรกลับมาสถิตที่ราศีมังกรอีกครั้ง ซึ่งจะเป็นโอกาสของชาวราศีมังกร ที่จะ “เปลี่ยน” ภาพลักษณ์ของตนเองทั้งรูปร่าง หน้าตา เสื้อผ้า ทรงผมให้ดูสง่า สดใส กระฉับกระเฉงให้มากขึ้น มีเสน่ห์มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้...มั่งคั่ง มั่งมีมหาศาลในระยะยาว

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2567 ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.พ. - 15 มี.ค.

ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 18 พฤศจิกายน ดาวเสาร์ ดาวชี้นำในดวงชะตา จะโคจรพักร วิปริตในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ก็คือสัญญาณบ่งบอกว่า การเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์ สนใจสิ่งแวดล้อม สถานการณ์ทั่วไปให้มากขึ้น รวมถึงแสดงความใจกว้าง มีมิตรสัมพันธ์ที่ดีกับบุคคลอื่น และหลีกเลี่ยงที่จะทำตัว “โดดเดี่ยว เดียวดาย” อย่างไม่สน ไม่แคร์ใคร ถึงจะส่งผลดีให้กับสุขภาพกาย สุขภาพจิตมากขึ้น

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2567 ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มี.ค. - 12 เม.ย.

จากดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนที่จะโคจรวิปริต .... จากหยุดนิ่งเพื่อรอเปลี่ยนทิศทาง จนพักร์ หยุดนิ่งไปเลยในเขตราศีพฤษภที่สถิตร่วมกับดาวมฤตยู ซึ่งนั่นคือสัญญาณชี้นำจากฟากฟ้าว่า...เลิศหรู ดูดี มีสไตล์ที่โดดเด่น โดยเฉพาะจากในโลกออนไลน์ ถ้าเสแสร้งแกล้งทำ ก็ควรระวังจะถูกเขม่นจนถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกขุดคุ้ยเรื่องในอดีต ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook