ดูดวงรายปักษ์ 1-15 มิถุนายน 2567

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 มิถุนายน 2567

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 มิถุนายน 2567
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 มิถุนายน 2567 คำทำนายดวงชะตาจาก นางเงือกดูดวง Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

ดวงรายปักษ์ 1-15 มิถุนายน 2567

 ดวงรายปักษ์ ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

ดวงรายปักษ์ ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

การงาน ในช่วงนี้ คุณจะรู้สึกว่าการทำงานร่วมกับคนอื่นเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น แต่อาจจะต้องระวังปัญหาในแง่ของการว่ารับภาระของคนอื่นมามากจนเกินไป หรืออาจจะต้องนำปัญหาของคนอื่นมาแก้ ทำให้คนรู้สึกเหนื่อยกับเรื่องงานอยู่เสมอ นอกจากนี้ คุณอาจเริ่มรู้สึกอยากจะทำอะไรใหม่ ๆ แต่ยังคิดไม่ออกเป็นช่วงที่กำลังค้นหา เพื่อทำให้ตัวเองมีอะไรเติมเต็ม

การเงิน ในช่วงนี้จะใช้ค่อนข้างเยอะ มีเกณฑ์ที่คุณจะใช้เงินไปกลับการเข้าสังคม หรือทำให้ตัวเองสบายใจ แต่ต้องระวังว่าใช้เยอะมากจนเกินไป แล้วจะมีปัญหาในช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คนมีเกณฑ์ได้เจอคนใหม่ ๆ เข้ามาจากกลุ่มเพื่อน หรือมีคนแนะนำเข้ามาให้ แต่คนที่เข้ามานั้นอาจมีนิสัยที่ค่อนข้างเด็ก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คนและคนรักต่างฝ่ายต่างสนใจเรื่องของตัวเอง หรือติดเพื่อนติดสังคมของตัวเองมากกว่าการดูแลใส่ใจกัน

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

ดวงรายปักษ์ ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 14 มิ.ย.) 

ดวงรายปักษ์ ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

การงาน เป็นช่วงที่คุณรู้สึกว่าทำงานจนหัวหมุน คุณต้องจับงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน และรู้สึกเหนื่อยกับงานที่ทำอยู่มาก ๆ เป็นช่วงที่คุณเริ่มรู้สึกหมดไฟอยากหาอะไรใหม่ทำ ช่วงนี้แนะนำว่าให้ลองออกไปเจอสิ่งใหม่ ๆ จะช่วยจุดประกายคุณได้ดีมาก ๆ และช่วงนี้อาจต้องระวังปัญหาเรื่องคน ที่ทำให้เหนื่อยกว่าเรื่องงาน

การเงิน ไม่ค่อยสู้ดีนัก เป็นช่วงที่มีค่าใช้จ่ายเข้ามาตลอด เงินอยู่ในมือได้ไม่นานแล้วก็ต้องออกไป ช่วงนี้อาจเป็นการจ่ายหนี้สินในช่วงเก่า ๆ ค่อนข้างเยอะ และอาจต้องระวังเรื่องการเข้าสังคมมากจนเกินไป

ความรัก สำหรับคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่แล้วคุณจะเริ่มรู้สึกว่าความสัมพันธ์ไม่พัฒนาสักที และอีกฝ่ายหนึ่งก็ยังไม่ให้ความชัดเจนกับคุณ ทำให้คนเริ่มหันกลับมาคิดว่าจะเอายังไงต่อกับความสัมพันธ์นี้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณและคนรักอาจจะต้องพากันไปเที่ยว หรือมีจุดหมายบางอย่างร่วมกัน จะทำให้คู่ของคุณเข้าใจกันดีรักกันมากขึ้น

สุขภาพ ระวังเรื่องของการ นอนไม่หลับ พักผ่อนไม่เพียงพอ

ดวงรายปักษ์ ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.) 

ดวงรายปักษ์ ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

การงาน ช่วงนี้คุณจะได้รับภาระเรื่องงานเยอะ ไม่ว่าเรื่องอะไรก็จะตกมาอยู่ที่คุณ อาจจะมีโปรเจกต์ หรือหน้าที่ใหม่เข้ามาให้คุณทำ โดยที่ผู้ใหญ่ค่อนข้างคาดหวังเรื่องของผลงานอยู่มาก นอกจากนี้ คุณอาจจะต้องแบกงานงานอะไรบางอย่างที่ค่อนข้างเหนื่อยหนักใจ และยังจัดการกับมันไม่ได้สักที

การเงิน ในช่วงนี้คุณจะเริ่มรู้สึกอยากปลดหนี้บางก้อนออกไป คุณเริ่มรู้สึกเหนื่อยกับการหาเงินแต่ก็หยุดไม่ได้ มีเกณฑ์ที่คุณจะได้เงินจากช่องทางใหม่ใหม่เข้ามา แต่คุณต้องลุกขึ้นมาทำ ต้องขยันมากขึ้นกว่าเดิม แล้วการเงินจะดีขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้หากคุณยังโสดสนิทอยู่คนเดียวจะมีความสุขกว่า เป็นช่วงที่คุณจะรู้สึกไม่เครียดกับอะไรเลยยกเว้นเรื่องงาน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างสนใจเรื่องงาน ไม่ได้ใส่ใจกันเท่าที่ควร แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องของมีคมบาด หรือโดนสัตว์กัด

ดวงรายปักษ์ ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

ดวงรายปักษ์ ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

การงาน งานในช่วงนี้ของคุณจะเน้นเรื่องของการวางแผน การคิด และการแก้ไขค่อนข้างเยอะ เป็นช่วงที่คุณรู้สึกเหนื่อยใจเรื่องงาน และอาจจะกดดันจากผู้ใหญ่ หรือความคาดหวังของตัวคุณเอง ในช่วงนี้คุณอาจจะต้องหาวิธีปล่อยวางกับตัวเองบ้าง จะทำให้สมองปลอดโปร่งและทำงานออกมาได้ดียิ่งขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้เริ่มมีความติดขัดอยู่บ้าง ถึงคุณจะวางแผนการเงินไว้ดีแล้ว แต่บางครั้งก็ยังมีค่าใช้จ่ายที่คาดไม่ถึงเข้ามาเรื่อย ๆ และช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคจากครอบครัว คนอายุมากกว่า หรือเลขที่บ้านได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจได้เจอคนที่ถูกใจ ตรงสเปก แต่เขาอาจเป็นคนที่ค่อนข้างเย็นชา หรือไม่รู้ว่าเขาคิดยังไงกับคุณกันแน่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณ และคนรัก ยังมีความเข้าใจกันดี แต่รู้สึกว่าไม่ค่อยหวานกัน ต่างฝ่ายต่างพยายามใช้ชีวิตของตัวเอง

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย

ดวงรายปักษ์ ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.) 

ดวงรายปักษ์ ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน งานในช่วงนี้ คุณอาจได้รับหน้าที่บางอย่างเข้ามา ซึ่งอาจเป็นหน้าที่ที่คุณไม่ถนัด หรือว่าไม่ได้อยากทำอยู่แล้ว แต่อาจเป็นงานที่มาจากหัวหน้า หรือผู้ใหญ่ทำให้คุณไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ อยากให้คุณลองอดทนทำไปก่อน เพราะสุดท้ายงานชิ้นนี้จะกลายเป็นผลงานที่ดีของคุณได้ในที่สุด

การเงิน เงินในช่วงนี้จะมีค่าใช้จ่ายที่คุณไม่อยากจ่ายเข้ามาเยอะแยะเต็มไปหมด บางอย่างมันเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะเสียเงินเลยด้วยซ้ำ เป็นช่วงที่เหมือนทุกขลาภ ต้องเสียเงินก่อนถึงจะได้อะไรกลับมา ซึ่งคุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคจากผู้ชายที่อายุมากกว่าเข้ามาได้ด้วยเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนที่อายุมากกว่า หรือเป็นคนที่มีวุฒิภาวะสูง แต่ความสัมพันธ์จะค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณ ต้องระวังปัญหาในการทะเลาะจากเรื่องจุกจิก หรือเป็นปัญหาที่สะสมกันมานาน

สุขภาพ ต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับเข่า หรือหมอนรองกระดูก

ดวงรายปักษ์ ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.) 

ดวงรายปักษ์ ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน งานในช่วงนี้ของคุณมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง คุณอาจเริ่มรู้สึกอยากเปลี่ยนงาน หรือเปลี่ยนหน้าที่ในสิ่งที่ทำ เริ่มมีแพลนที่อยากจะสมัครงานใหม่ หรือถ้าคุณไม่เปลี่ยนงานต้องระวังว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างในที่ทำงานได้ อาจมีเกณฑ์นำคนออก แล้วคนที่ยังอยู่ อาจจะต้องไปทำหน้าที่อื่น ๆ เพิ่มเติม

การเงิน ในช่วงนี้ค่าใช้จ่ายยังเยอะอยู่ เงินเข้ามาแล้วออกทันที มีเกณฑ์ที่จะใช้ไปกับสิ่งของที่พังเสียหาย อาจได้ซื้อใหม่ หรือมีเกณฑ์ที่จะใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพ หรือประกันมากขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้อาจมีคนเก่า ๆ เวียนแวะมาทักทาย แต่ความสัมพันธ์ยังไม่ได้คืบหน้า เพราะคุณก็รู้ดีว่าอาจไปด้วยกันไม่ได้แล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้ต้องระวังว่าคนรักห่าง ๆ ออกไป หรือมีปัญหาในใจแต่ต่างคนต่างไม่พูดกัน

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องภูมิแพ้ หรือเป็นหวัด

ดวงรายปักษ์ ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.) 

ดวงรายปักษ์ ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน ในช่วงนี้คุณจะจัดการเรื่องงานได้ดีมากขึ้น ผลงานของคุณเป็นที่น่าพอใจ มีใครหลายคนยกย่อง หรืออยากให้คุณได้ทำงานที่สำคัญมากขึ้นได้ แต่ในช่วงนี้อาจจะต้องระวังว่าจะมีคนลาออกจากทีมไป หรือไม่ได้ช่วยงานคุณเหมือนเดิม ทำให้งานคุณอาจมีผิดแผนอยู่บ้าง

การเงิน ในช่วงนี้ค่าใช้จ่ายค่อนข้างรัดตัว คุณอาจต้องประหยัดมากขึ้น เป็นช่วงที่คุณจะจ่ายหนี้ไปค่อนข้างเยอะ ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของการที่มีหนี้เพิ่มขึ้น หากใครที่ต้องการจะกู้ยืม หรือทำทุรกรรมอะไรก็มีเกณฑ์ที่จะผ่าน

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนใหม่ ๆ เข้ามาจากทางออนไลน์ หรือทางไกล แต่อาจเป็นการคุยกันไปเฉย ๆ ยังไม่ได้สานสัมพันธ์ที่ลึกมากนัก ส่วนคนมีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณ และคนรัก ต้องระวังการมีปัญหาเรื่องเงินร่วมกัน แล้วกลายเป็นทะเลาะกันไปทุกเรื่อง

สุขภาพ ระวังเรื่องของความเครียด การคิดมาก

ดวงรายปักษ์ ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) 

ดวงรายปักษ์ ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน งานของคุณจะมีแต่ความรีบเร่ง อาจมีแต่งานด่วนงานเร่งเข้ามาให้คุณทำ ในช่วงนี้หากคุณมีจ็อบพิเศษ หรือมีงานฟรีแลนซ์จะเป็นช่วงที่รุ่งมาก ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาจ้างคุณ ให้งานคุณทำค่อนข้างเยอะ หากใครที่ต้องการจะเปลี่ยน หรือโยกย้ายงานในช่วงนี้ ลองถามจากเพื่อน หรือคนรู้จัก คุณมีเกณฑ์ที่จะได้งานและเงินที่ดีเข้ามา

การเงิน ช่วงนี้คุณจะมีเกณฑ์ได้เงินก้อน อาจเป็นโชคที่มาจากคนอายุน้อยกว่าได้ หรือหากคุณกำลังหาช่องทางการทำเงินใหม่ ๆ อยู่ ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์จะเจอและรับเงินก้อนสมใจ

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้คุณอาจได้พัฒนาความสัมพันธ์กับเพื่อน หรือคนที่รู้จักอยู่แล้วได้ ซึ่งเขาเป็นคนที่เข้าใจคุณดี มีเกณฑ์ได้พัฒนากันไปไกล ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักยังเข้าใจและรักกันดี มีเกณฑ์ที่คนรักจะเปย์ หรือให้ของชิ้นใหญ่กับคุณได้

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากความเร็ว

ดวงรายปักษ์ ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.) 

ดวงรายปักษ์ ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน งานของคุณในช่วงในช่วงนี้ ต้องเน้นเรื่องของการสื่อสาร หรือการพูดจาให้มาก เนื่องจากจะทำให้งานของคุณราบรื่นและไปได้ดีมากขึ้น ช่วงนี้ต้องระวังอะไรที่ผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสารได้ แล้วคุณต้องมาคอยแก้ไขมันอยู่เสมอ หากใครที่ทำงานเกี่ยวกับการสื่อสาร งานเขียน หรือการขาย ในช่วงนี้ ลองทำอะไรที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ภาษา หรือออนไลน์ดู จะทำให้งานของคุณไปได้ดียิ่งขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้ยังคงต้องระวังอยู่ เนื่องจากจะมีค่าใช้จ่ายวนเข้ามาเรื่อย ๆ เป็นช่วงที่คุณไม่ได้เครียดเรื่องเงินเท่าเมื่อก่อน แต่อาจจะไม่ค่อยมีเงินเหลือเก็บสักเท่าไหร่

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาคุย เข้ามาสนใจคุณได้ แต่อาจต้องระวังว่าเขามีคนคุยอื่นอยู่แล้ว อาจไม่ได้มองว่าคุณเป็นคนเดียวที่เขาสนใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของคำพูดพูดจาให้มาก เพราะมีเกณฑ์ที่จะผิดใจกันได้ง่าย

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

ดวงรายปักษ์ ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.) 

ดวงรายปักษ์ ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน ช่วงนี้คุณจะเริ่มมีไฟในการทำงานมากขึ้น คุณจะเริ่มมีความรู้สึกเบื่ออะไรเดิม ๆ เก่า ๆ  หากเป็นช่วงที่คุณอยากจะเปลี่ยนงาน ช่วงนี้ลองส่งใบสมัครดูได้ เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะได้งานใหม่เช่นกัน และถ้าหากใครที่ยังทำงานอยู่ช่วงนี้ ต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับเอกสาร หรือด้านบัญชี ที่จะทำให้คนปวดหัวต้องคอยแก้ปัญหา

การเงิน ช่วงนี้ค่าใช้จ่ายเยอะมาก การเงินค่อนข้างรัดตัว พยายามบริหารแต่ก็ยังมีความเครียดค่อนข้างสูง คุณพยายามที่จะหาเงินจากทางอื่นแต่ก็ไม่ได้พอใช้มากนัก เป็นช่วงที่จะต้องอดทนเอาไว้ก่อน

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่คุณจะเจอคนที่ถูกใจเข้ามา แต่ต้องระวังว่าเขาอาจมีแฟน หรือมีความสัมพันธ์กับคนอื่นอยู่แล้วโดยที่ไม่ได้บอกคุณ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้คุณและคนรักมีความรู้สึกอะไรไม่ค่อยบอกไม่ค่อยคุยกัน ทำให้ต่างฝ่ายต่างเก็บความรู้สึกเอาไว้แล้วรอวันระเบิดทีเดียว

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับฮอร์โมน หรือมดลูก

ดวงรายปักษ์ ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 13 มี.ค.) 

ดวงรายปักษ์ ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

การงาน งานของคุณในช่วงนี้จะมีแต่ปัญหา คุณต้องคอยแก้ไขปัญหาให้คนอื่นอยู่เรื่อย ๆ นอกจากนี้ต้องระวังเรื่องการผิดใจกับผู้ใหญ่ หรือคนในทีม ทำให้การทำงานมีความอึดอัดมากขึ้น หรืออาจต้องระวังเรื่องของแนวทางในการทำงานที่ไม่ตรงกัน

การเงิน ในช่วงนี้ก็อยู่ในช่วงติดขัด มีเกณฑ์ที่จะต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับบ้าน รถ หรือว่าครอบครัวมากขึ้น และจะเป็นการใช้จ่ายที่ค่อนข้างกะทันหันแบบเลี่ยงไม่ได้

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้ต้องระวังเจอรักสามเส้า หากมีคนเข้ามาต้องคอยสังเกตให้ดี ว่าเขาโสดสนิทจริงหรือไม่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ให้ระวังการทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือมาจากคนในครอบครัวทำให้คนสองคนมีปัญหากันเอง

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุแบบกะทันหัน

 ดวงรายปักษ์ ราศีมีน (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

ดวงรายปักษ์ ราศีมีน (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน ช่วงนี้งานของคุณจะไม่ค่อยเดินหน้าเท่าที่คิดเอาไว้ อาจมีเรื่องให้สะดุด หรือต้องคอยแก้ไขอยู่ตลอด โดยเฉพาะปัญหาที่เกี่ยวกับคน หรือการที่มีคำสั่งเพิ่มเติมเข้ามาอยู่เรื่อย ๆ ทำให้งานเดิมไม่จบสิ้นสักที นอกจากนี้ คุณต้องระวังปัญหาปัญหาจากคน หรือเพื่อนร่วมงานให้มากขึ้น อาจมีอะไรที่ไม่ลงรอยกันทำให้ส่งผลถึงเรื่องงานได้

การเงิน ยังอยู่ในช่วงติดขัด รับเงินมาแล้วจ่ายออกทันที ต้องระวังการได้รับเงินช้า หรือถูกเลื่อนออกไป นอกจากนี้ จะยังมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอีกด้วย เป็นช่วงที่คุณต้องมานั่งดูบัญชีดี ๆ แล้วเริ่มตัดค่าใช้จ่าย

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่เจ้าชู้เข้ามา หรือหากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว คุณจะเริ่มรู้สึกว่าคนนี้อาจจะไม่ใช่คนที่คุณตามหา ส่วนคนมีคู่แล้ว ช่วงนี้ต้องระวังว่าความคิดจะไม่ลงรอยกัน มีเรื่องให้เถียงกันอยู่บ่อยๆ

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับความดัน หรือเลือดลมไม่ค่อยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook