ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว แล้วคิด พิจารณาข้อมูลให้ดี ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีรายได้มากยิ่งขึ้น มีเงินทองไหลมาเทมา แต่วันที่ 3-4 ควรระวังอารมณ์รีบร้อน การตัดสินใจที่รวดเร็วมากเกินไป โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจทำให้..หมดตัว!

การงาน งาน ภารกิจที่ต้องต่อสู้ แข่งขันทั้งทางร่างกายและสติปัญญา หรือการนำเสนอความคิดแปลกใหม่ ก็อาจจะได้ลาภ ผลสำเร็จดังที่คาดหวัง คนที่กำลังว่างงาน หากหางาน จากโครงการที่เป็นระยะสั้น ๆ อย่างซื้อมา - ขายไป ก็จะมีโอกาสหางานได้ง่ายขึ้น

ความรัก เงินทองของบาดใจ ...เป็นระยะที่ไม่ควรคาดหวัง หรือหลีกเลี่ยงไปเลยที่จะขอ/ ที่จะได้รับเงินทองของมีค่าจากคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งวันที่ 4-6 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าร่วมกิจกรรม การแข่งขันใด ๆ รวมถึงการออกำลังกายตามสวนสาธารณะ ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ แต่ก็ควรระวังอารมณ์บุ่มบ่าม ร้อนรนที่จะผสานไมตรี ก็อาจทำให้เขา/เธอ คนนั้น ..ตกใจ และเมินหนี!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ไม่ควรประมาทจากเหตุ/ภัยที่เกิดขึ้นจากอารมณ์ของตนเอง ..ความเร็ว ไฟ ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัว อาจเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรกลับมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของตนเอง ซึ่งจะส่งให้ได้รับพลังร้อนแรงจากคุณลักษณะของเทพมาร์ส อย่างเต็มที่...เข้มแข็ง กล้าหาญ เชื่อมั่นตนเอง ที่จะทำให้ประสบผลสำเร็จในงาน ภารกิจที่จะทำอย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรระวัง ..ประมาท อารมณ์ร้อน ร้าย โมโหง่ายมากขึ้น ก็อาจนำเหตุ/ภัยพิบัติมาสู่ตนเองได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook