ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน งานก่อให้เกิดเงิน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นได้ แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่าอีกด้วย

การงาน ให้ความสำคัญกับงาน ภารกิจที่กำลังทำให้มากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องเอกสารสำคัญ หรือการลงนาม เซ็นสัญญา ที่ควรใส่ใจ ตรวจสอบให้ละเอียดมากที่สุด เพราะถ้าประมาท เผลอ พลาด ไป ก็อาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 4-6 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก ใส่ใจ ให้เวลา ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองให้มากพอ ๆ กับการทุ่มเทเวลาให้กับงาน เงิน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่เป็นระยะควรระวัง “บ่างช่างยุ” ที่อาจได้พบจากการทำงานร่วมกับผู้อื่น หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ ที่หากหูเบา เชื่อง่าย ๆ ก็อาจทำให้มีปัญหาได้เช่นกัน

ครอบครัว เริ่มต้นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะท่านอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน หรือเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้บาดเจ็บได้ ซึ่งวันที่ 3-4 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และดาวศุกร์ที่จะได้สถิตร่วมด้วยจนถึงวันที่ 12 มิถุนายน ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณว่า จะทำให้ชาวราศีสิงห์ โดดเด่นในเรื่องงาน และเงิน แต่ก็ควรระวังอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้วอดวาย หมดตัวได้เช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook