ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน อย่าประมาท! ทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใดก็ตาม ถ้ามีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เข้ามาเกี่ยว ก็มีเกณฑ์ที่จะเสียรู้ เสียเปรียบ หรือถูกโกงจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้ทั้งนั้น รวมถึงการลงนามค้ำประกันใด ๆ ด้วยเช่นกัน ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 3-4 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน กิจการ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ การศึกษา งานที่ปรึกษา รวมถึงกฎหมาย จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้มีชื่อเสียง เจริญรุ่งเรือง แต่ถ้าจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจเจอนัยยะแอบแฝงที่จะทำให้ “พลาด” ได้ สำหรับคนว่างงาน หากหางานในขอบเขตนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก เดินทางไปตามความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน ว่าอะไรว่าตามกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข และสำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทาง หรือเข้าร่วมกลุ่มตามความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ก็ตาม ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ควรระวังว่าอาจเจอบางคนเป็นมิจฉาชีพที่เข้ามาติดพันเพื่อหวังเงินทอง ลาภผลด้วยเช่นกัน

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท การเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้       

คำแนะนำ วันที่ 25 มีนาคม วันที่ดาวจันทร์เพ็ญ ปูรณมี จันทรุปราคาแบบเงามัวก็จะเกิดขึ้นในราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า 3 เดือนนับจากนี้ จะเป็นระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับสุขภาพ ความสะอาด เรียบร้อยทั้งของตนเอง และที่พักอาศัย ที่ไม่ควรปล่อยให้รก สกปรก เพราะรกบ้าน ก็จะทำให้..รกใจ ชีวิตจะวุ่นวายตามไปด้วย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook