ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อาจได้รับส่วนแบ่งปันจากกองมรดก หรือได้รับลาภ ผลประโยชน์ ผลกำไร จาก งาน ภารกิจที่ได้ลงทุน ลงแรงไว้แล้ว แต่ถ้าจะติดตาม ทวงถามหนี้สินที่มีผู้ค้างชำระ ก็ควรระวังอาจเจออารมณ์จาก “ลูกหนี้” ที่อาจเป็นเหตุภัย/อันตรายได้ ซึ่งวันที่ 3-5 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในระยะที่เหมาะจะ รื้องานเก่าที่เคยซุกไว้ แล้วเอากลับมาปัดฝุ่น ตกแต่ง ปรับเปลี่ยนใหม่ให้ดูสดใส สวยงามมากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ ตามมา สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังเจองานยุ่ง ปัญหาเยอะจนแก้ไขไม่ได้ การ “ทิ้ง” เอกสาร อุปกรณ์เครื่องเขียนเก่า ๆ ที่ไม่ได้ใช้แล้ว รวมถึงจัดตกแต่งโต๊ะทำงานให้สะอาดตามากที่สุด ก็อาจเป็นจุดเปลี่ยนที่จะทำให้ผ่อนคลาย เปลี่ยนจากร้ายเป็นดีได้

ความรัก เปลี่ยนภาพลักษณ์ตนเอง ตั้งแต่เสื้อผ้า หน้า ผม ให้ดูสดใส เฉิดไฉไลอย่างเปลี่ยนเป็นคนใหม่ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชา กลับมาหวาน โรแมนติกมากขึ้นได้ สำหรับคนโสด ก็อาจเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้ามให้เข้ามาตามติด ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

สุขภาพ อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับสุขภาพของตนเองมากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ไม่มีปัญหา

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 มิถุนายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์  ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และดาวพฤหัสบดี ในเขตราศีพฤษภ ที่จะส่งผลให้ชาวราศีตุลย์ จะมีโอกาสได้รับเงินทองของมีค่าจากคนรัก คู่ครอง แต่ก็เป็นระยะที่ควรระวังเงินทองของบาดใจ ที่อาจทำให้สัมพันธ์รักแห้งแล้ง หรือมีปัญหากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ได้เช่นกัน ...เหรียญย่อมีสองด้านเสมอ โชคดี/โชคร้ายจากดาวพฤหัสบดีที่สถิตร่วมกับดาวศุกร์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook