ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน ยังอยู่ในระยะ “ความพึงพอใจ” ของการติดต่อ สื่อสาร ว่าจะทำให้ผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย พึงพอใจมากแค่ไหน แต่วันที่ 7-8 ควรระวังการใช้คำพูด/เขียนที่ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้ขาดความน่าเชื่อถือ ที่จะทำให้ผิดหวังได้เช่นกัน

การงาน เป็นระยะที่ควรทำงานไปตามปกติ ที่ควรหลีกเลี่ยงจะหักโหมงานหนัก หวังผลเลิศหรูมากเกินไป เพราะนอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจทำให้สุขภาพเสื่อม ทรุดโทรมได้อีกด้วย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อย่าประมาท พนักงาน ลูกจ้าง อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ โดยเฉพาะจาก ไฟ ระเบิด ซึ่งวันที่ 3-4 ที่ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก “ตามใจเธอ” เท่านั้น ที่ควรพูด/เขียนให้ติดปากกับคนรัก คู่ครอง และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับเขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกระยะกว่าจะกระตุ้นให้เขา/เธอ สนใจ!

สุขภาพ พักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ร่างกายแข็งแรง ไม่มีปัญหา

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ที่จะส่งผลให้มีพลังเข้มข้นรุนแรงมากที่สุด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์ “บ้างาน” ของตนเอง ที่อาจทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน กับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา หรืออาจทำให้สุขภาพทรุดโทรมได้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook