ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน บ้าน-ที่อยู่อาศัย อาจทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ควรระวังเหตุ/ภัยจากการใช้รถ หรืออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ ก็อาจทำให้ต้องใช้เงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน ซึ่งวันที่ 3-4 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน จะซื้อ-ขาย หรือจัดการเกี่ยวกับที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับผลสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังการติดต่อ สื่อสาร รวมถึงการเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ที่อาจมีนัยยะแอบแฝงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควร “ยึด” เก้าอี้ ยึดงานที่ทำอยู่อย่างเหนียวแน่น ถึงจะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองในระยะยาว

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกัน ให้ความสำคัญมากที่สุดกับงาน ภารกิจของคนรัก คู่ครอง รวมถึงธุรกิจของครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะขัดแย้งกับเขา/เธอ เรื่องของญาติพี่น้อง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ ซึ่งวันที่ 3-4 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากขึ้น ควรระวังโรคภูมิแพ้, เป็นหวัด, โรคภัยจากอากาศเปลี่ยนแปลงให้มาก ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 มิถุนายน ปีนี้ พระเกตุสุริยยาตร์ จะโคจรย้อนจักรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่อาจได้โชคลาภลอยมาให้เอง แต่ก็ควรระวังว่าจะเป็น “ทุกขลาภ” ได้มา ก็อาจต้องเสียไปจากการเจ็บป่วย ไม่สบายทั้งของตนเอง หรือกับคนใกล้ชิด แต่เป็นระยะที่อาจจะ “ร้อนที่” ไม่อยากอยู่บ้าน ไม่อยากอยู่ที่ไหนนาน ๆ อีกต่างหาก และควรระวังเหตุ/ภัยที่จะเกิดขึ้นจากการออกไปนอกบ้านอีกด้วย!

จากวันที่ 17 มกราคม 2566 ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook