ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมิถุนายน 2567

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมิถุนายน 2567

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมิถุนายน 2567
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนมิถุนายน 2567 ทั้ง 12 ราศี โดย อาจารย์สุรัชดา โหราพยากรณ์  มาดูกันว่า ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กดวงกัน

 ดวงความรัก ราศีเมษ

ดวงความรัก ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 13 เม.ย - 13 พ.ค.)

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนมิถุนายน รักลอยลม! ที่อาจเกิดขึ้นจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรเคียงคู่กับดาวพุธ คู่ชื่นพิศวาส ออกจากราศีพฤษภ มาสถิตอยู่ ณ เขตราศีเมถุน ธาตุลมที่พัดปรวนแปรไม่แน่นอน ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ที่บ่งบอกถึงพลัง แรงแห่งอารมณ์ ได้โคจรกลับมาสถิต ณ บ้านของตนเองในเขตราศีเมษ ธาตุไฟที่ร้อนแรง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถ้าหากรู้สึกโกรธง่าย มีอารมณ์หงุดหงิด โมโหง่ายมากกว่าปกติ ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงออกด้วยคำพูด/เขียนหรือการกระทำที่ก้าวร้าว รุนแรงกับคนรัก คู่ครอง หรือกับเพศตรงข้ามที่ชิดใกล้ เพราะอาจทำให้เขา/เธอ กลัว ขยาดจนไม่อยากเข้าใกล้ ที่จะส่งผลทำให้สัมพันธ์รักจืดจาง มีปัญหาได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทั้งจากการเข้าร่วมกลุ่มในแวดวงวิชาการ การศึกษา การร่วมอบรมสัมมนา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังการใช้วิธี “เจ้าชู้ยักษ์” ตามตื๊อ ตามติด หรือแสดงอารมณ์มุทะลุ ดุดัน ให้เขา/เธอ เห็น ก็อาจทำให้ถูก “เมิน” ไปเลย

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีตุลย์ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 5-6, 14-17, 21-23, 26-27, 30

ดวงความรัก ราศีพฤษภ

ดวงความรักราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 14 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนมิถุนายน ร้อยลิ้นเล่ห์รัก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรเคียงคู่กับดาวพุธ คู่ชื่นพิศวาส ข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีพฤษภ มาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ราศีธาตุลมที่ปรวนแปร ไม่แน่นอน ขณะที่ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลัง แรงแห่งอารมณ์ และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ควรระวังการพูด/เขียน ทีเล่นทีจริงกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะในเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา แต่ไม่สนใจ หรือปฏิเสธการมีเพศสัมพันธ์กับเขา/เธอ ก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง ทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา จนถึงทะเลาะวิวาท ถูกทำร้ายร่างกายอีกด้วย

สำหรับคนโสดที่กำลังมีเพศตรงข้ามเข้ามาติดพัน หากไม่คิดจริงจัง ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะทำตัวเป็นพวกเจ้าชู้ไก่แจ้ แค่ “อ่อยเหยื่อ” ยั่วเย้าเล่นเพื่อหวังเงินทองของมีค่า แต่ก็อาจเจอใครบางคนที่จะคาดหวัง จริงจังมากเกินไป ถ้าทำให้เขา/เธอ ผิดหวัง ก็อาจนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้อย่างร้ายแรง!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า 5-6, 14-16, 18-19, 21-23, 28-30

ดวงความรัก ราศีเมถุน

ดวงความรักราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนมิถุนายน เดือนแห่งรักแค่เพียงลมปาก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรเคียงคู่กับดาวพุธข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีพฤษภ ธาตุดิน มาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีเมถุน ที่เป็นราศีธาตุลม ที่บ่งบอกถึงความปรวนแปร ไม่แน่นอน และเชื่อถือไม่ได้! ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเข้าร่วมกลุ่มเสวนา ทำกิจกรรมแบบลับเฉพาะ หรือร่วมสังสรรค์ปาร์ตี้กับมิตรสหาย ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ถ้ายังไม่คิดจะรัก ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “ทอดสะพาน” ผสานไมตรี จะแค่สนุกหรือเพื่อหวังลาภผลใด ๆ ก็ควรระวัง เพราะอาจทำให้เขา/เธอ คาดหวังจนผิดหวัง และโกรธแค้น ที่จะนำเหตุ/ภัย อันตรายมาให้

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว แค่ไปไหนไปด้วยกัน ร่วมถึงการแสดงความรักให้เห็นเด่นชัด การเสนอ/สนองตอบการมีเพศสัมพันธ์อย่างเต็มที่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และโรแมนติก! แต่กลางเดือนไปแล้ว ควรระวัง มิตรสนิทชิดใกล้ อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันเองได้....เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ระวัง!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 5-6, 14-16, 21-23, 24, 28-29

ดวงความรักาศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.) 

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนมิถุนายน เดือนแห่งรักซ่อนเร้นอาจทำให้ร้าวราน! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีพฤษภ มาสถิต ณ เขตราศีเมถุน โดยมีดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงการใช้ความคิด สติปัญญาได้อย่างไหลลื่น ที่สามารถปรับ เปลี่ยนไปได้ตามสถานการณ์ โคจรเคียงคู่กันมา ซึ่งคำครูแต่โบราณกาลก็กล่าวไว้ว่า...พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมากเมาให้เสมสพจนซมซาน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถ้ารู้สึกรักใครสักคนแต่ไม่กล้าแสดงออก หรือกำลังหลงรักเขา/เธอ ที่คิดว่าห่างไกลกันเหลือเกิน ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่จะสมหวัง การสารภาพรักด้วยการเขียน/พิมพ์ ส่งข้อความไปหา ก็อาจเป็นโอกาสดี ๆ ที่จะได้รับความสนใจ ด้วยอำนาจจากดาวพุธ และดาวศุกร์ ที่มาอยู่เคียงข้างกันในราศีเมถุน ก็อาจดลบันดาลทำให้สมปรารถนาได้

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังและหลีกเลี่ยงที่จะส่งสาส์นรักถึงใครคนนั้น ที่กำลังแอบรัก เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นของรักซ้อน ซ่อนรัก ที่นอกจากจะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกับคนรัก คู่ครอง ยังอาจจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้อีกด้วย

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 5-8, 16-18, 21-23, 25-27

ดวงความรักราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.)

ดวงความรักราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.)   

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนมิถุนายน เงินตรามหาเสน่ห์! เพราะจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีพฤษภ มาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ราศีธาตุลม ลมที่พัดปรวนแปร ไม่แน่นอน โดยมีดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่ฉลาดเฉลียวโดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ตามติดมาสถิตอยู่ด้วยกัน ซึ่งตามคำครูแต่โบราณกาลกล่าวไว้ว่า ..พุธ ศุกร์ อีกคู่ดูไม่เบา มักมากเมาให้เสพสมจนซมซาน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อาจโดน “อ่อยเหยื่อ” ทั้งด้วยคำพูด/เขียน จากเพศตรงข้ามที่ติดต่อ สัมพันธ์จากแอปหาคู่ออนไลน์ หรือจากมิตรสหายที่เข้ามาใกล้ชิด ติดพัน ด้วยคำมั่นสัญญาว่าจะให้โน่นให้นี่ แต่ก่อนที่จะเคลิบเคลิ้มจนลืมตัว ไม่มีสติยั้งคิด จนเผลอตัว เผลอใจให้ไปทุกอย่างตามแต่ใครคนนั้นจะร้องขอมา ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนไม่จริงจัง จริงใจ ที่จ้องเข้ามาเพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์มากกว่า โดยเฉพาะถ้าเขา/เธอ คนนั้น อยู่ในเงื่อนไขสูงวัยกว่า เป็นชาวต่างชาติ หรือแสดงตนว่าเป็นคนในเครื่องแบบใดก็แล้วแต่...อันตราย!

สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรระวังการใช้เงินฟุ่มเฟือยมากเกินไป ก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง สงสัย และคอยจับผิด ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 4-6, 14-16, 22-24, 27-28

ดวงความรักราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.)

ดวงความรักราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.)  

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนมิถุนายน รักไม่ใช่แค่เพียงลมปาก เพราะอาจทำให้ผิดหวังได้ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และทรัพย์สินเงินทอง ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี เคียงคู่มากับดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล จากราศีพฤษภ มาถึงเขตราศีเมถุน ที่เป็นธาตุลม ลมที่พัดปรวนแปร ไม่แน่นอน ที่เชื่อถือไม่ได้ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังสถิตคู่กับดาวมฤตยู ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

“ตามใจเธอ” ยกย่อง และยอมให้เขาเธอ เป็นผู้นำ และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ “ต่าง” ออก โดยเฉพาะเรื่องศรัทธา ความเชื่อ รวมถึงการใช้คำพูด/เขียนที่อ่อนหวาน เอาอกเอาใจ ที่แสดงถึงความจริงจัง จริงใจให้เห็นเด่นชัด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทางไกล หรือเข้าร่วมกลุ่มคณะที่มีความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน ก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรระวัง เพราะอาจเจอคนตีสองหน้า ที่เขา/เธอ อาจเป็นมิจฉาชีพที่เข้ามาใกล้ชิด ติดพัน เพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์ด้วยเช่นกัน เลือกให้ดี ๆ !

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-3, 6-8, 14-16, 21-23, 26-27

ดวงความรักราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.)ดวงความรักราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.)

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนมิถุนายน เดือนที่รักลอยลมไปได้ทั่ว! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีพฤษภ มาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่ตามคำครูแต่โบราณกาลท่านว่าไว้.....พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมากเมาให้เสพสมจนซมซาน! ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีตุลย์ด้วยเช่นกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียง หากคนรัก คู่ครอง อารมณ์หงุดหงิด โมโหง่ายมากขึ้น รวมถึงตามใจการมีเพศสัมพันธ์ตามแต่ที่เขา/เธอ เรียกร้อง และถ้าจะปลีกตัวออกไปหาความสุขตามลำพังทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือใช้สื่อออนไลน์หาเพื่อนคุย ก็ควรระวังว่าอาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง สงสัย ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาท ถูกทำร้ายร่างกายได้

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือการเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมใด ๆ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าไม่ได้รัก ไม่คิดจะจริงจังด้วย ก็ไม่ควร “ทอดสะพาน” ผสานไมตรี จนทำให้เขา/เธอ ผู้นั้นเข้าใจผิด ที่จะทำให้จากรัก เปลี่ยนเป็นแค้น ชิงชัง...อันตราย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-3, 6-7, 15-17, 21-22, 26-30

ดวงความรักราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)ดวงความรักราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) 

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนมิถุนายน เดือนแห่งรักที่ร้อนแรงเหมือนอยู่บนกองไฟ! เพราะจากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ราศีธาตุไฟ ไฟต้นธาตุที่ร้อนแรง ไฟอารมณ์ที่พร้อมจะแผดเผาตัวเอง! ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีพฤษภ มาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ร่วมชิดกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวพุธ คู่เสน่หา ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น เพราะจากดาวพุธ ศุกร์ ที่สถิตชิดใกล้กัน ด้วยการใช้คำพูด/เขียนของเขา/เธอ ก็ควรยั้งสติ ไตร่ตรองให้รอบคอบ ระวังว่าอาจทำให้..หลงจนซมซาน..จนอาจถูกล่อลวง ให้มอบเงินทองตามแต่ที่เขา/เธอจะร้องขอ ซึ่งกว่าจะรู้สึกตัว กว่าจะรู้ว่าเจอคนหลอกลวง ก็อาจหมดตัวแล้วก็ได้!

แต่สำหรับชาวราศีพิจิกที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้พบเจอ ได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ แต่ยั้งใจสักนิด ก่อนจะหันหลังเดินกลับไปรื้อฟื้นคืนความรักอย่างเต็มตัว เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เขา/เธอ คนนั้นแค่หยอดคำหวาน ๆ แค่สนุก ๆ แค่ผ่านมาผ่านไป!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 3-6, 15-17, 21-23, 29-30

ดวงความรักราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)

ดวงความรักราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)    

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนมิถุนายน รักดั่งลมรำเพย! เพราะจากดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ร่วมดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวมฤตยู ที่บ่งบอกถึงความปรวนแปร ไม่แน่นอน ก่อนที่ดาวพุธ และดาวศุกร์ จะโคจรเคียงคู่มาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ราศีธาตุลม และเป็นราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ไปไหนไปด้วย และทำอะไรทำด้วยกันกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะการเข้าร่วมกลุ่มคณะทำกิจกรรมใด ๆ ก็ตาม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่กลางเดือนไปแล้ว ก็เป็นระยะที่ควรทำใจ ไม่คาดหวังนักกับคำพูด/คำมั่นสัญญาของเขา/เธอ เพราะอาจเป็นแค่ลมปากหวาน ๆ ที่มาทำให้ชื่นใจได้เท่านั้น!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าร่วมกิจกรรม งานจิตอาสาใด ๆ ก็ตาม ก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอรักปักใจ ที่คิดว่าจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ควรทำใจเช่นกัน คำว่า “รัก” ที่ออกจากปากของเขา/เธอในเดือนนี้ ก็อาจเป็นแค่ลมพัดผ่านมา แล้วก็ผ่านไป เชื่อถือไม่ได้เช่นกัน!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมังกร ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-3, 5-6, 15-16, 21-23, 26-27

ดวงความรักราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.)  ดวงความรักราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.)   

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนมิถุนายน รักแค่ลมพัดผ่าน! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงคำพูด/เขียนจากการใช้สติปัญญาที่ทำให้คนหลงใหลได้ปลื้ม ซึ่งเป็นไปตามคำครูแต่โบราณกาลว่า พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมากเมาให้เสพสมจนซมซาน ได้โคจรเคียงคู่ข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีพฤษภ มาสถิตอยู่ด้วยกัน ณ เขตราศีเมถุน ขณะที่ดาวเสาร์ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ก็ยังสถิตอยู่ ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

เงิน เงิน เงิน ถ้าจิตจดจ่ออยู่อย่างเดียว โดยทุ่มเทเวลาให้กับงาน และการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายเพื่อลาภ ผลประโยชน์ใด ๆ ก็ตาม จนลืมที่จะเหลียวแลใส่ใจคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักจืดจางจนจะห่างหายได้ในเร็ววัน

สำหรับคนโสดที่กำลังเหงาใจ จากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย หรือจะใช้สื่อออนไลน์ แอปหาคู่ ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ ที่อาจพูดคุยกระเซ้าเย้าแหย่ได้ให้คลายเหงา แต่ถ้าคาดหวังจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ ก็ควรทำใจไว้ก่อนว่า..จะผิดหวังมากกว่า

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-2, 5-7, 14-16, 21-23, 26-27

ดวงความรักราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.)

ดวงความรักราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.)   

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนมิถุนายน รักจริง หวังแต่ง อาจเกิดขึ้นได้! เพราะจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวพุธ คู่ชื่นพิศวาส จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีพฤษภ มาสถิตร่วมกันอีกครั้ง ณ เขตราศีเมถุน ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ก็ยังโคจรเดินหน้าปกติ ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถึงสัมพันธ์รักกำลังชืดชา แต่การร่วมด้วยช่วยกันกับคนรัก คู่ครอง ช่วยกันคิด ช่วยกันตัดสินใจในเรื่องการเสริมสร้างสถานะให้มั่นคง ช่วยกันดูแลบ้าน ที่อยู่อาศัย คนในครอบครัวให้อยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็น เป็นสุข ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาชีวิตคู่ให้อยู่กันได้อย่างรื่นรมย์ และถ้ามีเพศสัมพันธ์กัน ก็อาจได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

สำหรับคนโสด ทั้งจากบ้านใกล้เรือนเคียง หรือทำงานที่เดียวกัน ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว แต่ถ้าใช้สื่อออนไลน์ ใช้แอปหาคู่ ก็อาจได้เจอแค่เพียงคุยกันไปกันมาแล้วก็..ผ่านเลยไป

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 4-6, 9-11, 15-16, 21-23, 26-27

ดวงความรักราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 12 เม.ย.)

ดวงความรักราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 12 เม.ย.)   

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนมิถุนายน รักคือการเรียนรู้! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงการติดต่อสื่อสาร และที่เป็นสัญลักษณ์คู่ครอง ได้โคจรเคียงคู่กันข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีพฤษภที่สถิตเคียงคู่กับดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน มาสถิตร่วมกันอีกครั้ง ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ว่าอะไรว่าตามกัน และไม่ปล่อยให้เขา/เธอ ไปไหนคนเดียวอย่างเดี่ยวโดด เช่น เดินทางไปต่างจังหวัดร่วมกัน หรือเข้าศึกษา อบรมสัมมนาระยะสั้นด้วยกัน รวมถึงทำบ้านให้เป็นวิมาน ให้สะอาดตา สวยงาม น่าอยู่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ให้อยู่ด้วยกันอย่างรื่นรมย์

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การออกไปไขว่คว้าหาความรู้ ทั้งจากในสถานศึกษา การเข้าคอร์สอบรมสัมมนาใด ๆ รวมถึงการเข้าห้องสมุด ร้านหนังสือ ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 5-6, 12-13, 15-16, 22-23, 26-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook