ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน อาจต้องใช้ความพยายามในการติดต่อ สื่อสาร สัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้นตามไปด้วย แต่ถ้าคิดอยากจะรวยทางลัด ก็ควรรอบคอบ ระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าทำให้ผิดหวัง ซึ่งวันที่ 11-13 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น หรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือผู้ที่มีอำนาจสูงว่าโดยเฉพาะที่เป็นสตรี ซึ่งวันที่ 10-11 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะที่เป็นมนุษย์เงินเดือน เพราะอาจทำให้ถูกบีบจนอยู่ไม่ได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อย่าประมาท เพราะอาจถูกแทงข้างหลังจากลูกจ้าง บริวารคนใกล้ชิด!

ความรัก ญาติสนิทมิตรสหายเป็นสื่อ หรือจากการใช้แอปหาคู่ ก็อาจเป็นโอกาสให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ยังไม่ควรคาดหวังกับคำพูด/เขียนหวาน ๆ จากเขา/เธอ เพราะอาจเป็นเพียงแค่ “หมาหยอกไก่” ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ แค่ผ่านมาหว่านเสน่ห์ แล้วก็ผ่านไป!

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงการเสพสุรา หรือสารเสพติดใด ๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด ซึ่งวันที่ 13-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 กรกฎคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรกลับมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของตนเอง ซึ่งจะส่งให้ได้รับพลังร้อนแรงจากคุณลักษณะของเทพมาร์ส อย่างเต็มที่...เข้มแข็ง กล้าหาญ เชื่อมั่นตนเอง ที่จะทำให้ประสบผลสำเร็จในงาน ภารกิจที่จะทำอย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรระวัง ..ประมาท อารมณ์ร้อน ร้าย โมโหง่ายมากขึ้น ก็อาจนำเหตุ/ภัยพิบัติมาสู่ตนเองได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook