ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน การติดต่อ สัมพันธ์ หรือสื่อสารในรูปแบบใดก็ตาม ก็ควรชัดเจน โปร่งใส ตรงไปตรงมา ถึงจะมีโอกาสที่จะหารายได้ให้มากขึ้น และวันที่ 14-16 ถ้าคิดอยากจะรวยทางลัด ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะ..ได้มาก เสียหมด!

การงาน ถ้ามีมิตรสหายมาชวนร่วมหุ้น ลงทุน ทำธุรกิจใด ๆ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด รวมถึงจะเซ็นสัญญา ลงนามผูกพันร่วมกันอีกด้วย เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากจะเป็นแค่ “ฝันเฟื่อง” แล้ว ยังอาจจะถูกโกงเช่นกัน สำหรับคนว่างงาน ถ้ากำลังหางาน ก็ไม่ควรประมาท การติดต่อ สื่อสารไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้เช่นกัน

ความรัก เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด! ที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะสังสรรค์ ปาร์ตี้กับมิตรสหายในระยะนี้ เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ถูกมอมเมา ถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ ถ้ามีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้เลย ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 14-16 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรดูแล ใส่ใจ ญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะท่านที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการ “สะสม” อาหารในตัวที่มากเกินไป ที่นอกจากจะทำให้ “อ้วน” แล้ว ยังจะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงว่าจะนำโรคภัยไข้เจ็บมาให้ เช่น คลอเรสเตอรอลสูง, ไขมันพอกตับ ฯลฯ      

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุนที่มีดาวพุธ และดาวอาทิตย์ ร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งจะส่งแสงแรงกล้าจนทำให้ดาวศุกร์ “ดับ” บนท้องฟ้า ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจต้องใช้ความพยายาม รอบคอบในการติดต่อ สื่อสาร สัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสได้รับสิ่งที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น และตั้งสติ คิดให้นาน ๆ ก่อนจะให้คำมั่นสัญญา หรือลงนามในเอกสารสำคัญใด ๆ โดยเฉพาะในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะถ้าประมาท เผลอ ก็อาจทำให้ถูกหลอก เสียรู้ เสียเปรียบได้

จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวโชคลาภ ความสำเร็จ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การทำตนเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ฟุ้งเฟ้อ ลืมตัวไปตามลาภ ผลสำเร็จที่จะเกิดขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองไปยาวนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook