ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เพราะถ้าจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะติดตาม ทวงถาม หรือขอกู้ยืมเงินจากผู้ใด เพราะนอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจก่อศัตรูขึ้นมาอีกด้วย

การงาน ยังอยู่ในระยะงานก่อให้เกิดเงิน ที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับเรื่องเอกสารสำคัญ สัญญาต่าง ๆ ให้มากที่สุด เพราะอาจมีเผลอ พลั้ง พลาด ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ ล่าช้า หรือเสียหายไปเลย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อย่าประมาท พนักงาน ลูกจ้างโดยเฉพาะที่เป็นหญิง อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายด้วยเช่นกัน

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกัน ช่วยกันคิด ช่วยกันทำ โดยเฉพาะในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ และวันที่ 10-12 ถ้ามีอารมณ์หงุดหงิด เพราะเขา/เธอ ทำอะไรเชื่องช้า ไม่ได้ดังใจ ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงออกทั้งด้วยคำพูด/การกระทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่ให้มีปัญหามากนักได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะท่านอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน หรือเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้บาดเจ็บได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 15-16 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และดาวศุกร์ที่จะได้สถิตร่วมด้วยจนถึงวันที่ 12 มิถุนายน ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณว่า จะทำให้ชาวราศีสิงห์ โดดเด่นในเรื่องงาน และเงิน แต่ก็ควรระวังอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้วอดวาย หมดตัวได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook