ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้าอยากจะรวยทางลัดด้วยวิธีการ “เสี่ยง” แบบใดก็ตาม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 14-16 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ถ้าเป็นนายจ้าง หัวหน้างาน ก็เป็นระยะที่ควรระวัง อย่าประมาท ถ้าจะมอบหมายงานสำคัญให้ พนักงาน ลูกจ้าง หรือผู้ใต้บังคับบัญชา ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะถ้าเขา/เธอ คนนั้นสูงวัย หรือเป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ สำหรับคนว่างงาน ถ้ารีบสมัครงาน หรือได้ไปสัมภาษณ์งาน จากวันที่ 16 ไปแล้ว ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก การติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะกับเขา/เธอ ที่พบกันในแหล่งบันเทิงเริงรมย์ เพราะเขาเธอ คนนั้นอาจมีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว หรือที่ร้ายแรงกว่านั้น ก็อาจถูกล่อลวง ชักนำไปในทางที่เสื่อมเสีย เป็นอันตรายอย่างยิ่ง!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท การเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้       

คำแนะนำ วันที่ 25 มีนาคม วันที่ดาวจันทร์เพ็ญ ปูรณมี จันทรุปราคาแบบเงามัวก็จะเกิดขึ้นในราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า 3 เดือนนับจากนี้ จะเป็นระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับสุขภาพ ความสะอาด เรียบร้อยทั้งของตนเอง และที่พักอาศัย ที่ไม่ควรปล่อยให้รก สกปรก เพราะรกบ้าน ก็จะทำให้..รกใจ ชีวิตจะวุ่นวายตามไปด้วย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook