ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ว่าจะทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์มากแค่ไหน แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน งาน ภารกิจประเภทจิตอาสา ทำงานเพื่อสาธารณะจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ แต่ก็ควรระวัง “มิจฉาชีพ” ที่แฝงตัวเข้ามาร่วมกลุ่ม ก็อาจนำปัญหา ความยุ่งยาก เดือดร้อน มาให้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็เช่นกัน ควรระวัง อย่าประมาท อาจเจอการทุจริตครั้งมโหฬารจากพนักงาน ลูกจ้างที่จะส่งผลร้ายแรงอย่างคาดไม่ถึง!

ความรัก “ตามใจเธอ” เท่านั้น รวมถึงการมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่ควรปฏิเสธเมื่อถูกร้องขอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นที่สุดสวาทขาดใจของคนรัก คู่ครอง แต่สำหรับชาวราศีตุลที่กำลังมีโลกสองใบ ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ร้ายแรงที่จะทำให้..เจ็บสาหัส ได้

 สุขภาพ อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับสุขภาพของตนเองมากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ไม่มีปัญหา

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์  จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ร่วมกับดาวพุธ คู่ชื่นเสน่หา และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่จะส่งแสงแรงกล้าจนทำให้ดาวศุกร์ “ดับ” หมดพลังบนท้องฟ้า ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงการพูด/เขียน “ทีเล่นทีจริง” กับผู้ที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์ด้วย เพราะอาจทำให้เขา/เธอ เข้าใจผิด ที่อาจนำเหตุ/ภัย อันตรายมาให้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook