ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น เพื่อให้ได้รับความเชื่อถือในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้นได้ แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะ..ได้มาก เสียหมด!

การงาน ถ้าถูกชักชวนจากมิตรสหายให้ร่วมหุ้น ลงทุน ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้ในเวลาอีกไม่นาน และวันที่ 14-16 ถ้ามีนัดสำคัญ โดยเฉพาะในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ก็อย่าประมาท ที่จะเผื่อเวลาไว้ให้ดี ๆ เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ล่าช้า หรือไม่ได้ไปตามนัด!

ความรัก เป็นระยะที่ไม่ควรคาดหวังกับคำพูดหวาน ๆ กับคำมั่นสัญญาใด ๆ จากคนรัก คู่ครอง ที่ไม่ควรคาดคั้นทวงสัญญาใด ๆ ในระยะนี้ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ แต่สำหรับคนโสดที่ยังมีอดีตรักฝังใจ จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้ได้พบเจอ แต่ก็ไม่ควรคาดหวังอะไรมากนักจากเขา/เธอ เช่นกัน ..เพราะแค่ผ่านมาผ่านไป !

สุขภาพ พักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ร่างกายแข็งแรง ไม่มีปัญหา

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ที่จะส่งผลให้มีพลังเข้มข้นรุนแรงมากที่สุด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์ “บ้างาน” ของตนเอง ที่อาจทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน กับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา หรืออาจทำให้สุขภาพทรุดโทรมได้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook