ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน และควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ในระยะนี้ ก็มีเกณฑ์ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือเสียโอกาสที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า ซึ่งวันที่ 10-11 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะ “แกว่งเท้าหาเสี้ยน” ที่จะไปติติง ทักท้วง หรือขัดขวางลาภ ผลประโยชน์ของผู้อื่น ที่ไม่เกี่ยวข้องกับงาน ภารกิจของตนเองโดยตรง เพราะอาจเปลี่ยนมิตรให้กลายเป็นศัตรูที่จะเป็นหนึ่งในเหตุ/ภัย ที่จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่..อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจนายจ้าง! เพราะอาจถูกโกง ถูกหักหลังได้!

ความรัก ลมปากหวานหูไม่รู้หาย ที่ก่อนจะเคลิ้มไปกับคำพูดหวาน ๆ จากเพศตรงข้ามที่เพิ่งคบหาสมาคมกัน โดยเฉพาะจากโลกออนไลน์ ก็ควรตั้งสติให้ดี ๆ เพราะเขา/เธอ อาจแค่ต้องการหว่านเสน่ห์ โปรยปรายไปเรื่อย ๆ ที่ยังไม่คิดจริงจัง จริงใจกับผู้ใด

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ระวังเหตุ/ภัย ที่เกิดจากไฟ ความร้อน หรือเร็วมากไป ก็อาจทำให้บาดเจ็บได้                   

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ราชาธิบดีแห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักในสิ่งที่ทำ และให้ทำในสิ่งที่รัก รวมถึงการช่วยเหลือ บริการผู้อื่นให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่ม “คุณค่าในตัวเอง” ให้มากขึ้น ที่จะทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทองไหลมาเทมา ที่สามารถจะใช้ชีวิตได้อย่างเลิศหรู สุขสบายอย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook