ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อย่าประมาท เพราะอยู่ในระยะทำมาหาได้ให้คนอื่นมากกว่า โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ก็มีเกณฑ์จะเป็นฝ่ายเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

การงาน คบคนพาล พาลพาไปหาผิด ที่ควรหลีกเลี่ยงจะร่วมกลุ่มสังสรรค์ นินทาปาร์ตี้กับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจถูกชักชวนให้ต่อต้านองค์กร หรือหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต ที่ควรถอยห่างทันที เพราะอาจนำเหตุ/ภัย ความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ได้ และวันที่ 14-16 หากจะเดินทางไกล ก็ควรระวัง และหลีกเลี่ยงคนแปลกหน้าที่เข้ามาทักทาย ขอความช่วยเหลือใด ๆ ก็ตาม เพราะอาจเป็นมิจฉาชีพ

ความรัก ด้วย “ลมปากหวานหูไม่รู้หาย” ที่แสดงออกด้วยคำพูด/เขียน การกระทำอย่างจริงจัง จริงใจ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และหวานโรแมนติกมากขึ้น สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าสถานบันเทิงเริงรมย์ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะเผลอกาย เผลอใจ ก็ควรยั้งสติ ตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอยู่ในระยะที่เจอ..นักตกทอง!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ และคนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจทะเลาะวิวาทกันจนบ้านลุกเป็นไฟ!

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรออกจากราศีกำเนิด มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าได้ “ปลดล็อก” จากปัญหาที่แบกเอาไว้มาเกือบ 3 ปี และเป็นระยะเวลาที่ดีที่จะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ด้วยการทำตัวเองให้โดด เด่น ดัง เป็นผู้นำในการร่วมกลุ่มทำงาน ภารกิจ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองทางด้านวิชาการความรู้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อโอ้อวด คุยโม้ใด ๆ ก็ตาม ก็อาจก่อหนี้สิน การเงินติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook