เทวดาพระพุธย้ายราศี 6 ลัคนา "ปากพารวย" โดย โหรชี้ชัด

เทวดาพระพุธย้ายราศี 6 ลัคนา "ปากพารวย" โดย โหรชี้ชัด

เทวดาพระพุธย้ายราศี 6 ลัคนา "ปากพารวย" โดย โหรชี้ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรชี้ชัด พยากรณ์ดวงชะตา ถึงครา “พระพุธชาญโหราเกษตราธิบดี”  พบ 6 ลัคนา "ปากพารวย" และ12 ลัคนาราศีเป็นอย่างไร เชิญอ่านคำทำนาย (อ่านได้ทั้งลัคนาและราศีเกิด)

มาจะกล่าวบทไป ตั้งแต่ช่วงนี้ไปจนถึง 27 มิถุนายน 2567 ดาวพระพุธอันมี “เทวดาพระพุธ” เป็นผู้ควบคุมความเป็นไป เข้าสถิตยังตำแหน่งเกษตรามีศักดิ์ศรี อธิบดีแห่งไหวพริบปฏิภาณ เชี่ยวชำนาญชาญศิลป์เจรจา ด้านโหราคือปราชญ์พยากรณ์ 

ก่อนทำนายถึง 12 ลัคนาราศี โหรชีชัด กล่าวด้วยว่า ด้วยหลักการพยากรณ์โดยมองที่ "ดาวพุธเกษตราธิบดี" เป็นสำคัญ ... สามารถอ่านแล้วรับไปได้ทั้งลัคนาและราศีเกิด โดยเป็นการให้ข้อมูลตามสถิติจากศาสตร์การพยากรณ์ ...

"ปากพารวย" เข้าเกณฑ์หกราศี ใช้วจีเปิดขุมทรัพย์รับสนอง โชคลาภเงินตราไหลมากอง ผู้จับจองได้แก่ "มิถุน-พฤษภ-สิงห์-พิจิก-ตุลย์-กุมภ์"

คำพยากรณ์ที่ละเอียดกว่านี้ ครบถ้วนทั้งสิบสองราศี… ผลของการที่ “เทวดาพระพุธ” ครองตำแหน่งเกษตราธิบดีมีผลต่อผู้คนสิบสองราศีสังเขปย่อได้ดังนี้

ราศีเมษ

ขยายวงสังคมได้คบเพื่อนฝูงผู้มีสติปัญญาหรือแนวคิดแปลกใหม่ แต่ก็มิควรวางใจเปิดเผยเรื่องส่วนตัวของเราให้มากนัก เพราะภายภาคหน้าคนเหล่านี้ล่ะที่อาจกลายเป็นศัตรูตัวฉกาจ

ราศีพฤษภ

ความสามารถเชิงเจรจาจะนำมาซึ่งความมั่นคงทางการเงินและรายได้ ทุกคำพูดล้วนมีความหมายจงใช้อย่างรู้คุณค่า อย่าได้ลักลั่นเสียดสีนินทาด่าทอจะเสียของ ใช้วาจาจับจองความร่ำรวย

ราศีมิถุน

บุญวาทศิลป์เกษตรา เชี่ยวชาญการพลิกแพลงเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ ชำนาญกลศึกยุทธพิชัย จงสร้างความมั่นใจลุยคว้าความสำเร็จ เบ็ดเสร็จรับโชคลาภเงินตราไหลเข้าหาไม่ขาดสาย 

ราศีกรกฎ

การเจรจา งานเอกสาร การเซ็นชื่อในเอกสาร การหลงลืมบางสิ่ง ควรต้องระมัดระวังจะกลายเป็นข้อผิดพลาดที่อาจทำให้เกิดผลเสียหายลุกลาม ควรตรวจทานข้อมูลให้รอบคอบก่อนนำเสนอ

ราศีสิงห์

สามารถใช้สติปัญญาส่องนำทาง สร้างผลกำไรให้เกิดขึ้นแก่ตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทุกเม็ดเงินที่จ่ายออกไปไม่มีคำว่าเสียเปล่า ควรเลือกใช้คำพูดอันชาญฉลาดตามสถานการณ์ รับโชคฉ่ำๆ

ราศีกันย์

ทุกสายงานอาชีพที่ได้ลงมือทำจะนำมาซึ่งเกียรติยศและการยอมรับมีชื่อเสียง สามารถเอาตัวรอดได้ แม้ในช่วงจวนตัวคับขัน ในการทำงานต้องหมั่นสื่อสาร ยิ้มแย้มแจ่มใส ใช้วาทศิลป์สร้างสิ่งที่มุ่งหมาย

ราศีตุลย์

ความคิดสร้างสรรค์ไหลหลาก สามารถใช้ปฏิภาณไหวพริบเป็นกุญแจหยิบจับความสำเร็จที่มุ่งหวัง หากยิ่งเป็นสิ่งที่เกิดจากแรงบันดาลใจของตนเอง ก็จะยิ่งมีแรงผลักดันสร้างความฝันให้กลายเป็นจริง

ราศีพิจิก

การเจรจาสื่อสารระยะทางไกล จะทำให้เกิดผลกำไรมีโชคลาภอย่างน่าอัศจรรย์ แต่ก็จะเป็นช่วงเวลาที่จะรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวเหมือนจะไม่สบายอยู่ตลอด โดยเฉพาะแผลในปาก อาการร้อนใน ไอหนัก เจ็บคอ

ราศีธนู

ได้คู่หูหรือคู่ใจในการปฏิบัติภารกิจได้สำเร็จ โดยเฉพาะงานที่ต้องอาศัยความเข้าขามองตาก็รู้ใจ เกิดไอเดียดีๆ คำพูดเจ๋งๆ สร้างเป็นบทสนทนาสื่อสารให้คนรอบข้างได้ตื่นเต้นร้อง...ว๊าววว !!

ราศีมังกร

เกิดอุปสรรคระยะสั้นทำให้หวั่นไหว ควรปิดการรับคำพูดไม่เข้าหูหรือบทสนทนาบั่นทอนกำลังใจ จงมั่นคงในเป้าหมาย อยู่กับเสียงของตัวเองให้มากกว่าเสียงวิจารณ์ อุปกรณ์สื่อสารแปรปรวน

ราศีกุมภ์

เกิดความสนใจในธุรกิจด้านการค้าขายหรือการลงทุนระยะสั้น แต่ไม่เหมาะกับการลงทุนในด้านการพนัน เป็นการลงทุนเชิงการค้าที่มาไวจบไวอย่างรวดเร็ว ทำกำไรในระยะสั้นแบบตีหัวเข้าบ้าน

ราศีมีน

คู่ครองมีส่วนสร้างความมั่นคงทางฐานะและจิตใจ ใครคิดเปิดตัวแฟนกับผู้ใหญ่ก็นับว่าเหมาะมาก การเดินทางไกลหรือเยี่ยมญาติที่อยู่ห่างไกลจะสร้างโอกาสที่ดีในเรื่องการรับทรัพย์ เพิ่มรายได้ มีโชคลาภ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook