หยิน หรือ หยาง คุณเป็นคนแบบไหน โดย แมนการิน

หยิน หรือ หยาง คุณเป็นคนแบบไหน โดย แมนการิน

หยิน หรือ หยาง คุณเป็นคนแบบไหน โดย แมนการิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยิน หรือ หยาง คุณเป็นคนแบบไหน แมนการิน ชวนทุกท่านสำรวจตนเอง คุณเป็นคนหยิน หรือ คนอยาง มาดูเลยครับ

งงใช่ไหมครับว่า คนหยิน คนอยาง คืออะไร แล้วจะดูยังไง บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

หยินกับหยาง เป็นสิ่งที่ขัดแย้งกันนะครับ เราคุ้นเคยมากๆกับเรื่องของสีครับ นั่นคือสีดำกับสีขาวครับ หยินตัวแทนเพศหญิง หยางตัวแทนเพศชาย ซึ่งถ้าผู้หญิงผู้ชายจะมีพลังงานแบบนี้อยู่ในร่างกายของคุณนะครับ ทั้งสองพลังงานเลย 

คนหยิน จะเป็นคนที่พูดเสียงเบา ชอบเก็บตัว เป็นคนเขินอายครับ มือเท้าเย็น และเป็นคนขึ้หนาวมากๆ ที่แนะนำนะครับ ให้ทานอาหารที่เป็นเนื้อวัว เนื้อไก่ เอาไว้ ผลไม้มงคลนะครับเน้นร้อนๆเอาไว้ครับ ทุเรียน มะม่วง ขนุน การแต่งตัวนะครับก็สามารถยกระดับพลังงานหยินของคุณนะครับให้ดีขึ้นได้ วิธีการง่ายมากครับ เป็นการแต่งตัวสีตรงข้ามกับพลังงานหยินครับ นั่นคือสีที่มีความร้อนครับ สีแดง สีส้ม สีเหลือง สีชมพู พวกนี้นะครับ ก็สามารถช่วยปรับธรรมชาติของความเป็นหยินให้ดูมีพลังที่มากขึ้นได้ครับ

ต่อไปครับ คนพลังงานหยาง จะเป็นคนที่ดูแมนๆ ห้าวๆ เป็นคนที่ดูโผงผางและเสียงดัง ให้ทานอาหารประเภทปู เป็ด ปลา ผลไม้ที่เหมาะกับคุณนะครับ คือ กล้วย ส้ม สาลี่ แก้วมังกร มะพร้าว จะเหมาะกับพลังงานในตัวคุณเป็นอย่างมากครับ ส่วนเสื้อผ้านะครับแต่งให้เหมาะกับคุณนะครับ ต้องเป็นแนวแฟชั่นหน่อย ดูบอยๆแมนๆเท่ๆแบบนี้ก็สามารถช่วยเสริมได้ สีที่เหมาะกับคุณนะครับให้เน้นเป็นสีโทนเย็นไปเลยครับ อย่างเช่นสีกรม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีเขียว สีม่วง แบบนี้ก็สามารถช่วยได้ครับ

คุณเป็นคนหยิน หรือ คนอยาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook