ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ไม่ใจร้อน แต่รอบคอบในการติดต่อ สื่อสาร สัมพันธ์ให้มาก ๆ ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้นตามไปด้วย แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 18-20 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ถ้าจะต้องเซ็นสัญญา หรือลงนามในเอกสารสำคัญ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจมีนัยยะแอบแฝง ซ่อนเร้น ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ ที่อาจนำไปสู่การถูกฟ้องร้อง มีคดีความอีกด้วย สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงาน ไปสัมภาษณ์งาน ถ้ามีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เข้ามาเกี่ยว ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะถูก...หลอก!

ความรัก อ่อนโยน ปฏิบัติอย่างละมุนละไมกับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์ร้อน ดุดัน เกรี้ยวกราดใด ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และโรแมนติก สำหรับคนโสด การใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ก็อาจได้พบเจอคนถูกใจ ที่สามารถจะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นได้เท่านั้น!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้าจะมีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า ก็อย่าประมาท ที่จะป้องกันให้ดีพอ เพราะอาจเจอโรคร้าย!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 กรกฎคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรกลับมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของตนเอง ซึ่งจะส่งให้ได้รับพลังร้อนแรงจากคุณลักษณะของเทพมาร์ส อย่างเต็มที่...เข้มแข็ง กล้าหาญ เชื่อมั่นตนเอง ที่จะทำให้ประสบผลสำเร็จในงาน ภารกิจที่จะทำอย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรระวัง ..ประมาท อารมณ์ร้อน ร้าย โมโหง่ายมากขึ้น ก็อาจนำเหตุ/ภัยพิบัติมาสู่ตนเองได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook