ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ด้วยลมปาก/เขียน หวานหูไม่รู้หาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นได้ แต่ก็อยู่ในระยะ..ทำมาหาได้ให้ผู้อื่น.. ที่ควรรอบคอบในการใช้จ่ายให้มากขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะเรื่อง รัก ใคร่ เสน่หา ที่อาจนำพาให้วอดวายได้!

การงาน ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่เป็นเรื่องค้าขาย ตัวแทน นายหน้า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จ ได้ลาภผลอย่างรวดเร็ว แต่ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็เป็นระยะที่ไม่ควรประมาท จากพนักงาน ลูกจ้าง อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 17-18 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวังที่จะไม่ละเลยคำมั่นสัญญาใด ๆ กับคนรัก คู่ครองว่าจะ “ให้” ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับคนที่กำลังมี “โลกสองใบ” ก็ควรระวังเช่นกัน ว่าความลับไม่มีในโลก ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะวันที่ 17-18 เพราะอาจนำเหตุ/ภัย อันตรายมาให้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการ “สะสม” อาหารในตัวที่มากเกินไป ที่นอกจากจะทำให้ “อ้วน” แล้ว ยังจะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงว่าจะนำโรคภัยไข้เจ็บมาให้ เช่น คลอเรสเตอรอลสูง, ไขมันพอกตับ ฯลฯ      

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุนที่มีดาวพุธ และดาวอาทิตย์ ร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งจะส่งแสงแรงกล้าจนทำให้ดาวศุกร์ “ดับ” บนท้องฟ้า ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจต้องใช้ความพยายาม รอบคอบในการติดต่อ สื่อสาร สัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสได้รับสิ่งที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น และตั้งสติ คิดให้นาน ๆ ก่อนจะให้คำมั่นสัญญา หรือลงนามในเอกสารสำคัญใด ๆ โดยเฉพาะในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะถ้าประมาท เผลอ ก็อาจทำให้ถูกหลอก เสียรู้ เสียเปรียบได้ 

จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวโชคลาภ ความสำเร็จ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การทำตนเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ฟุ้งเฟ้อ ลืมตัวไปตามลาภ ผลสำเร็จที่จะเกิดขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองไปยาวนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook