ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน ได้ไม่เท่ากับเสีย! ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะหารายได้ในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะจากการกระทำที่ไม่สุจริต ไม่โปร่งใส ก็อาจทำให้ถูกแบล็คเมล์ ข่มขู่ เรียกร้องเงินทองของมีค่าจำนวนมากได้

การงาน ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ทั้งจากการพูด/เขียน จากการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ก็จะทำให้ผู้อ่าน ผู้ฟัง เชื่อถือ จนพร้อมที่จะคล้อยตามได้อย่างง่ายดาย แต่ก็ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด/เขียน “ข่ม” ทับผู้ใด เพราะอาจทำให้ถูกต่อต้าน ขัดขวางจนเป็นอุปสรรคทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สะดุด ล้มเหลวได้

ความรัก ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองให้มากพอ ๆ กับ งาน เงิน ที่กำลังทุ่มเทอยู่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังอารมณ์รักพี่เสียดายน้อง อยากจับปลาสองมือ ก็อาจทำให้หลุดลอยหายไปหมด!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท การเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้       

คำแนะนำ วันที่ 25 มีนาคม วันที่ดาวจันทร์เพ็ญ ปูรณมี จันทรุปราคาแบบเงามัวก็จะเกิดขึ้นในราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า 3 เดือนนับจากนี้ จะเป็นระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับสุขภาพ ความสะอาด เรียบร้อยทั้งของตนเอง และที่พักอาศัย ที่ไม่ควรปล่อยให้รก สกปรก เพราะรกบ้าน ก็จะทำให้..รกใจ ชีวิตจะวุ่นวายตามไปด้วย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook