ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรระวังเงินทองของมีค่าอาจสูญหาย บริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 17-19 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยน! เป็นระยะที่ควรทำงานไปตามปกติ หลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปสอดแทรกที่จะหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจถูกแบล็คเมล์ ข่มขู่อีกด้วย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อย่าประมาท พนักงาน ลูกจ้าง อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะติติงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของคู่ครองให้มากที่สุด เพราะเขา/เธอ กำลังอยู่ในระยะอารมณ์แปรปรวน เสียความมั่นใจในตนเอง ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ร่างกายแข็งแรง ไม่มีปัญหา

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ที่จะส่งผลให้มีพลังเข้มข้นรุนแรงมากที่สุด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์ “บ้างาน” ของตนเอง ที่อาจทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน กับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา หรืออาจทำให้สุขภาพทรุดโทรมได้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook