ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไรอีกด้วย แต่ถ้าถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด เพราะอาจเป็นแค่เรื่องสร้างวิมานในอากาศเท่านั้น!

การงาน อยู่ในระยะของการ “จับเสือมือเปล่า” ที่จะลงทุน เริ่มงานใหม่ ๆ จากความคิด สู่การพูด/เขียน จากการใช้สติปัญญา ความรู้ ความชำนาญที่มี ไม่ใช่จากการนำสินทรัพย์ไปลงทุน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง มีเงินทองไหลมาเทมา และวันที่ 17-18 ถ้าจะเดินทางใกล้-ไกล ก็ควรระวังเหตุ/ภัยที่เกิดจากเผลอ ประมาท รีบร้อนให้มาก ๆ

ความรัก คว้าลม ได้ชมแต่เพียงเงา โดยเฉพาะจากการใช้สื่อรักออนไลน์ ที่อาจได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ไม่ควรคาดหวังที่จะได้สานรัก พัฒนาสัมพันธ์กันในระยะยาว เพราะเขา/เธอ คนนั้นอยู่ในระยะที่ต้องการแค่หาเพื่อนคุยแก้เหงา หรือแค่แลกเปลี่ยนความรู้เท่านั้น!

ครอบครัว รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ที่ควรระวังการใช้อารมณ์ร้อน ดึงดัน เอาแต่ใจตนเอง ก็อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือเพื่อนบ้านได้               

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากขึ้น ควรระวังโรคภูมิแพ้, เป็นหวัด, โรคภัยจากอากาศเปลี่ยนแปลงให้มาก ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม 2566 ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook