ดูดวงรายสัปดาห์ 17-23 มิถุนายน 2567

ดูดวงรายสัปดาห์ 17-23 มิถุนายน 2567

ดูดวงรายสัปดาห์ 17-23 มิถุนายน 2567
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี ช่วงวันที่ 17-23 มิถุนายน 2567 ดวงชะตาของท่านจะมีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง  

 ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ไม่ใจร้อน แต่รอบคอบในการติดต่อ สื่อสาร สัมพันธ์ให้มาก ๆ ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้นตามไปด้วย แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 18-20 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ถ้าจะต้องเซ็นสัญญา หรือลงนามในเอกสารสำคัญ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจมีนัยยะแอบแฝง ซ่อนเร้น ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ ที่อาจนำไปสู่การถูกฟ้องร้อง มีคดีความอีกด้วย สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงาน ไปสัมภาษณ์งาน ถ้ามีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เข้ามาเกี่ยว ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะถูก...หลอก!

ความรัก อ่อนโยน ปฏิบัติอย่างละมุนละไมกับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์ร้อน ดุดัน เกรี้ยวกราดใด ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และโรแมนติก สำหรับคนโสด การใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ก็อาจได้พบเจอคนถูกใจ ที่สามารถจะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นได้เท่านั้น!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้าจะมีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า ก็อย่าประมาท ที่จะป้องกันให้ดีพอ เพราะอาจเจอโรคร้าย!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 กรกฎคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรกลับมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของตนเอง ซึ่งจะส่งให้ได้รับพลังร้อนแรงจากคุณลักษณะของเทพมาร์ส อย่างเต็มที่...เข้มแข็ง กล้าหาญ เชื่อมั่นตนเอง ที่จะทำให้ประสบผลสำเร็จในงาน ภารกิจที่จะทำอย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรระวัง ..ประมาท อารมณ์ร้อน ร้าย โมโหง่ายมากขึ้น ก็อาจนำเหตุ/ภัยพิบัติมาสู่ตนเองได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ด้วยลมปาก/เขียน หวานหูไม่รู้หาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นได้ แต่ก็อยู่ในระยะ..ทำมาหาได้ให้ผู้อื่น.. ที่ควรรอบคอบในการใช้จ่ายให้มากขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะเรื่อง รัก ใคร่ เสน่หา ที่อาจนำพาให้วอดวายได้!

การงาน ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่เป็นเรื่องค้าขาย ตัวแทน นายหน้า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จ ได้ลาภผลอย่างรวดเร็ว แต่ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็เป็นระยะที่ไม่ควรประมาท จากพนักงาน ลูกจ้าง อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 17-18 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวังที่จะไม่ละเลยคำมั่นสัญญาใด ๆ กับคนรัก คู่ครองว่าจะ “ให้” ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับคนที่กำลังมี “โลกสองใบ” ก็ควรระวังเช่นกัน ว่าความลับไม่มีในโลก ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะวันที่ 17-18 เพราะอาจนำเหตุ/ภัย อันตรายมาให้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการ “สะสม” อาหารในตัวที่มากเกินไป ที่นอกจากจะทำให้ “อ้วน” แล้ว ยังจะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงว่าจะนำโรคภัยไข้เจ็บมาให้ เช่น คลอเรสเตอรอลสูง, ไขมันพอกตับ ฯลฯ      

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุนที่มีดาวพุธ และดาวอาทิตย์ ร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งจะส่งแสงแรงกล้าจนทำให้ดาวศุกร์ “ดับ” บนท้องฟ้า ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจต้องใช้ความพยายาม รอบคอบในการติดต่อ สื่อสาร สัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสได้รับสิ่งที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น และตั้งสติ คิดให้นาน ๆ ก่อนจะให้คำมั่นสัญญา หรือลงนามในเอกสารสำคัญใด ๆ โดยเฉพาะในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะถ้าประมาท เผลอ ก็อาจทำให้ถูกหลอก เสียรู้ เสียเปรียบได้ 

จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวโชคลาภ ความสำเร็จ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การทำตนเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ฟุ้งเฟ้อ ลืมตัวไปตามลาภ ผลสำเร็จที่จะเกิดขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองไปยาวนาน

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน ได้มาก เสียหมด ที่อาจเกิดขึ้นถ้าคิดอยากจะรวยทางลัด ด้วยวิธีการ “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม ซึ่งวันที่ 17-18 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ค้าขาย งานบริการโดยเฉพาะที่เกี่ยวศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ หรือของสวย ๆ งาม ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีผลกำไร มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ถ้าเป็นธุรกิจที่ร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย ก็ควรระวัง เงินทองของบาดใจ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาท หรือนำเหตุ/ภัย อันตรายมาให้กับตัวเองอีกด้วย

ความรัก รักแค่เพียงลมปาก/เขียน แค่นี้ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติกมากขึ้น ที่คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนอยู่เบื้องหลังในทุกงาน ทุกภารกิจที่กำลังทำอย่างเต็มที่ แต่ก็ควรระวังอารมณ์อคติ “เข้าข้าง” บุตร-ธิดา ที่กำลังขัดแย้งกับคู่ครอง ก็อาจทำให้หันกลับมาทะเลาะวิวาทกันเองได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับสตรีราศีเมถุนที่กำลังตั้งครรภ์ ก็ระวังประมาท ใจลอย ก็อาจทำให้เกิดเหตุ/ภัยอันตรายได้ ซึ่งวันที่ 17-19 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 29 มิถุนายน ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีเมถุน ที่มีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวศุกร์ดาวแห่งความรัก ความสุขร่วมสถิตอยู่ด้วย แต่เนื่องจากอยู่ในระยะโคจรวิปริต เดินหน้าเร็วกว่าปกติ จึงเป็นระยะที่ควรระวังคิดเร็ว ทำเร็ว ไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบว่าจะทำได้ หรือไม่ ก็อาจทำให้ “เสียคน”

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใด ๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาให้อย่างไม่คาดคิดอีกด้วย แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากเกินไป ก็อาจทำให้ที่ได้มา..ไม่มีเหลือ และยังอาจก่อภาระหนี้สินขึ้นมาอีกด้วย

การงาน ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ทั้งจากคิดสู่เขียน/พูดอย่างหวานละมุน ที่จะทำให้คนอ่าน คนฟัง รู้สึกอบอุ่นใจ หรือโรแมนติก ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ และมีชื่อเสียงตามมาอีกด้วย แต่วันที่ 17-19 ควรระวังการใช้อารมณ์รุนแรงทั้งการพูด/เขียนรวมถึงการกระทำ ก็อาจนำภัย/อันตรายมาให้ด้วยเช่นกัน

ความรัก เงินตรากับความรัก ที่อาจต้องใช้ควบคู่กันไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนโสดที่กำลังเหงาใจ จะได้พบเพศตรงข้ามเข้ามาใกล้ชิดติดพัน ที่สามารถจะทำให้หายเหงาใจได้...ชั่วคราว! แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังรักสองต้อง..หาม ที่นอกจากจะทำให้บ้านแตกแล้ว ยังจะบาดเจ็บสาหัสอีกด้วย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังเหตุ/ภัยจากการทำงาน หรือในสถานที่ทำงาน ที่อาจทำให้บาดเจ็บด้วย โดยเฉพาะบริเวณศีรษะที่ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม 2566 ไปอีก 2 ปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความรักคือความทุกข์! โดยเฉพาะที่ยังโสด การจะไขว่คว้าหาคู่ครองดี ๆ ก็ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ถึงได้มาแล้วก็ยากที่จะรักษาให้ยืนนานได้ !

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ลมปากหวานหูไม่รู้หายที่ได้รับจากใครบางคน ที่ควรหาข้อมูล ตรวจสอบให้ละเอียดก่อนที่จะตัดสินใจทุ่มเทลงทุน “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่หมดตัว

การงาน กิจการ งานที่ทำประจำจะอยู่ในระยะ “เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ ” ที่อาจไม่มีอะไรให้หวือหวา ตื่นเต้นนัก แต่ถ้าถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนโดยเฉพาะที่เป็นโครงการระยะสั้น หรือจะหางานใหม่ ได้งานใหม่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเป็นแค่การสร้างวิมานในอากาศเท่านั้น

ความรัก รู้ว่าถูกหลอก แต่เต็มใจหลอกตนเองให้เชื่อ อาจเกิดขึ้นจากการรับฟังคำสรรเสริญเยินยอจากมิตรสหาย จากเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดพัน จนทำให้รัก ใคร่ เสน่หา ที่จะนำพาให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจากการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายมากเกินไป ก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะท่านอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน หรือเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้บาดเจ็บได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 17-18 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน อยู่ในระยะที่เหมาะจะ “จับปลาสองมือ” ที่สามารถจะทำงาน 2 อย่างได้ไปพร้อม ๆ กัน ที่สามารถจะปรับ เปลี่ยนความคิด/คำพูดให้สอดคล้องตามสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็ว ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวังสำเร็จได้ลาภผลดังที่หวัง

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน ได้ไม่เท่ากับเสีย! ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะหารายได้ในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะจากการกระทำที่ไม่สุจริต ไม่โปร่งใส ก็อาจทำให้ถูกแบล็คเมล์ ข่มขู่ เรียกร้องเงินทองของมีค่าจำนวนมากได้

การงาน ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ทั้งจากการพูด/เขียน จากการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ก็จะทำให้ผู้อ่าน ผู้ฟัง เชื่อถือ จนพร้อมที่จะคล้อยตามได้อย่างง่ายดาย แต่ก็ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด/เขียน “ข่ม” ทับผู้ใด เพราะอาจทำให้ถูกต่อต้าน ขัดขวางจนเป็นอุปสรรคทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สะดุด ล้มเหลวได้

ความรัก ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองให้มากพอ ๆ กับ งาน เงิน ที่กำลังทุ่มเทอยู่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังอารมณ์รักพี่เสียดายน้อง อยากจับปลาสองมือ ก็อาจทำให้หลุดลอยหายไปหมด!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท การเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้       

คำแนะนำ วันที่ 25 มีนาคม วันที่ดาวจันทร์เพ็ญ ปูรณมี จันทรุปราคาแบบเงามัวก็จะเกิดขึ้นในราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า 3 เดือนนับจากนี้ จะเป็นระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับสุขภาพ ความสะอาด เรียบร้อยทั้งของตนเอง และที่พักอาศัย ที่ไม่ควรปล่อยให้รก สกปรก เพราะรกบ้าน ก็จะทำให้..รกใจ ชีวิตจะวุ่นวายตามไปด้วย!

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้นตามไปด้วย แต่ถ้าเจออุปสรรค วันที่ 18-20 ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสามารถพลิกวิกฤตเป็นโอกาสที่จะทำให้ได้ลาภผลดังที่หวัง

การงาน งาน ภารกิจที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ, การศึกษา, วัฒนธรรมรวมถึงท่องเที่ยวทางไกล หรือเขียนนิยายรักโรแมนติก ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้ลาภ มีผลกำไร มีชื่อเสียง แต่ถ้ากำลังมีคดีความ ก่อนจะเซ็นสัญญา ลงนาม ก็ควรตรวจสอบเอกสารสำคัญให้ละเอียด เพราะอาจมีนัยยะแอบแฝง ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก รักระหว่างทาง อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางท่องเที่ยว หรือจากการใช้แอปหาคู่ แต่ก่อนจะตกลงปลงใจ ทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว รักซ้อน ซ่อนรัก ครั้งนี้ ก็อาจนำภัยอันตรายมาให้!

สุขภาพ อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับสุขภาพของตนเองมากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ไม่มีปัญหา

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ร่วมกับดาวพุธ คู่ชื่นเสน่หา และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่จะส่งแสงแรงกล้าจนทำให้ดาวศุกร์ “ดับ” หมดพลังบนท้องฟ้า ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงการพูด/เขียน “ทีเล่นทีจริง” กับผู้ที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์ด้วย เพราะอาจทำให้เขา/เธอ เข้าใจผิด ที่อาจนำเหตุ/ภัย อันตรายมาให้!

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรระวังเงินทองของมีค่าอาจสูญหาย บริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 17-19 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยน! เป็นระยะที่ควรทำงานไปตามปกติ หลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปสอดแทรกที่จะหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจถูกแบล็คเมล์ ข่มขู่อีกด้วย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อย่าประมาท พนักงาน ลูกจ้าง อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะติติงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของคู่ครองให้มากที่สุด เพราะเขา/เธอ กำลังอยู่ในระยะอารมณ์แปรปรวน เสียความมั่นใจในตนเอง ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ร่างกายแข็งแรง ไม่มีปัญหา

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ที่จะส่งผลให้มีพลังเข้มข้นรุนแรงมากที่สุด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์ “บ้างาน” ของตนเอง ที่อาจทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน กับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา หรืออาจทำให้สุขภาพทรุดโทรมได้ด้วยเช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติมด้วยวิธีการที่ต้อง “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 17-18 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน งานบริการ ตัวแทน นายหน้า จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้ลาภ ผลกำไรอย่างรวดเร็ว แต่ถ้าถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ไม่ว่าจะเป็นจากผู้ใดก็ตาม เพื่อทำโครงการใหม่ ๆ โดยเฉพาะที่เป็นโครงการระยะสั้น ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นแค่เรื่อง..ฝัน ฝันหวานเท่านั้น

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกัน โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือเรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด การใช้สื่อออนไลน์ หรือการเดินทางท่องเที่ยว อาจทำให้ตกหลุมรักใครบางคนที่มีเสน่ห์ล้นเหลือ แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรยับยั้งใจ เพราะเขา/เธอ คนนั้นมีตัวเลือกเยอะ!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ระวังเหตุ/ภัย ที่เกิดจากไฟ ความร้อน หรือเร็วมากไป ก็อาจทำให้บาดเจ็บได้                   

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ราชาธิบดีแห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักในสิ่งที่ทำ และให้ทำในสิ่งที่รัก รวมถึงการช่วยเหลือ บริการผู้อื่นให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่ม “คุณค่าในตัวเอง” ให้มากขึ้น ที่จะทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทองไหลมาเทมา ที่สามารถจะใช้ชีวิตได้อย่างเลิศหรู สุขสบายอย่างเต็มที่

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน จากงาน ภารกิจที่ทำเสริมพิเศษ ก็อาจทำให้หารายได้ให้มากขึ้น รวมถึงอยู่ในเกณฑ์ดีที่อาจได้โชคมีลาภมากขึ้นจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไรอีกด้วย แต่วันที่ 22-23 อย่าประมาท อย่าเผลอ เพราะอาจทำให้เงินทอง ของมีค่าสูญหายไปอย่าง งง งง!

การงาน โอกาสทองของคนค้าขาย บริการ หรือนักเขียนนิยายรัก โรแมนติก ที่จะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ไม่ควรประมาทที่จะเชื่อใจพนักงาน ลูกจ้างมากไปนัก เพราะอาจเจอแค่คำพูดหวาน ๆ แต่ไม่ทำงาน!

ความรัก ยังอยู่ในระยะไม่ควรคาดหวังอะไรนักจากคนรัก คู่ครอง ที่ไม่ควรคาดคั้น เรียกร้อง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา โดยเฉพาะคำมั่นสัญญาใด ๆ ที่ให้ไว้ ก็อาจเป็นแค่ “จะให้” แต่จะได้เมื่อไหร่ไม่มีกำหนดแน่นอน! 

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ และคนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจทะเลาะวิวาทกันจนบ้านลุกเป็นไฟ!

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรออกจากราศีกำเนิด มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าได้ “ปลดล็อก” จากปัญหาที่แบกเอาไว้มาเกือบ 3 ปี และเป็นระยะเวลาที่ดีที่จะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ด้วยการทำตัวเองให้โดด เด่น ดัง เป็นผู้นำในการร่วมกลุ่มทำงาน ภารกิจ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองทางด้านวิชาการความรู้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อโอ้อวด คุยโม้ใด ๆ ก็ตาม ก็อาจก่อหนี้สิน การเงินติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไรอีกด้วย แต่ถ้าถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด เพราะอาจเป็นแค่เรื่องสร้างวิมานในอากาศเท่านั้น!

การงาน อยู่ในระยะของการ “จับเสือมือเปล่า” ที่จะลงทุน เริ่มงานใหม่ ๆ จากความคิด สู่การพูด/เขียน จากการใช้สติปัญญา ความรู้ ความชำนาญที่มี ไม่ใช่จากการนำสินทรัพย์ไปลงทุน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง มีเงินทองไหลมาเทมา และวันที่ 17-18 ถ้าจะเดินทางใกล้-ไกล ก็ควรระวังเหตุ/ภัยที่เกิดจากเผลอ ประมาท รีบร้อนให้มาก ๆ

ความรัก คว้าลม ได้ชมแต่เพียงเงา โดยเฉพาะจากการใช้สื่อรักออนไลน์ ที่อาจได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ไม่ควรคาดหวังที่จะได้สานรัก พัฒนาสัมพันธ์กันในระยะยาว เพราะเขา/เธอ คนนั้นอยู่ในระยะที่ต้องการแค่หาเพื่อนคุยแก้เหงา หรือแค่แลกเปลี่ยนความรู้เท่านั้น!

ครอบครัว รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ที่ควรระวังการใช้อารมณ์ร้อน ดึงดัน เอาแต่ใจตนเอง ก็อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือเพื่อนบ้านได้               

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากขึ้น ควรระวังโรคภูมิแพ้, เป็นหวัด, โรคภัยจากอากาศเปลี่ยนแปลงให้มาก ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม 2566 ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืน

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ยังอยู่ในระยะที่จะ..หาง่าย ใช้คล่องมือ... แต่ถ้าจะให้กู้ยืม หรือจะทำสัญญา ลงนามค้ำประกันใด ๆ ก็ตาม ก็ควรให้มีหลักประกันมากพอ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกจะเป็นการให้ที่เสียเปล่าอย่าง..ไม่มี มีหนี แต่ไม่จ่าย!

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะที่เป็นตัวแทน นายหน้าซื้อ-ขาย จัดการเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ที่สามารถจะทำให้ได้รับความเชื่อถือ ไว้วางใจอย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบกับการให้คำมั่นสัญญาทั้งด้วยวาจา หรือลายลักษณ์อักษร เพราะอาจเจออุปสรรค ปัญหาที่จะทำให้ผิดสัญญา ที่จะนำไปสู่การเสียชื่อ เสียเครดิตไปอีกนาน!

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันกับคู่ครองที่จะจัดการ ดูแลบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สวยงาม สะอาดตา ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่ร่วมกันอย่างอยู่เย็นเป็นสุข ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทางกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาเดิม หรือญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะควรระวังการเสพสุรา หรือสารเสพติดใด ๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวธาตุไฟ ราชาธิราช แห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ราศีธาตุดิน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ ที่ไม่ควรรีบร้อน เร่งรีบที่จะไขว่คว้าหาสิ่งใด แต่ จากความรู้ คู่คุณธรรม ถึงจะทำให้เจริญรุ่งเรือง ได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่คาดหวัง

วันที่ 8 เมษายน ดาวจันทร์ดับ อมาวสี จนเกิดสุริยุปราคาสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวจันทร์ ราหู ดาวศุกร์ และดาวเนปจูนมาสถิตอยู่ร่วมกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรแค่รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว หลีกเลี่ยงที่จะพาตนเองเข้าไปในแหล่งอบายมุข หรือสถานบันเทิงเริงรมย์ เพราะอาจทำให้ชีวิตตกอยู่ใต้เงาราหู ที่จะทำให้มืดมิดไปอีก 6 เดือน!

จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 2568 พระราหู ธาตุลม ที่เป็นเงามัวหม่นของโลก จะโคจรย้อนจักรมาทาบทับ ทอดเงา ณ ราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล เฉกเช่นทะเล มหาสมุทร หรือเปรียบเป็นจินตนาการที่เวิ้งว้างไร้ขอบเขตของชาวราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า น้ำกับลมมาผสมผสานกันก็อาจก่อให้เกิดอารมณ์แปรปรวนด้วยด้วยความโลภ หลง โทสะ โมหะ ซึ่งหากหยุดยั้งไม่ได้ ก็อาจเป็นอันตราย ทำร้ายตนเอง!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook