ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 26-28 อาจไม่ราบรื่นนัก โดยเฉพาะถ้าจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือจะติดตาม ทวงถาม หรือจะขอกู้ยืม ก็อาจทำให้ผิดหวังได้

การงาน น้ำขุ่นอยู่ใน น้ำใสอยู่นอก โดยเฉพาะงานที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศกับชาวต่างชาติ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะราบรื่น ไม่มีปัญหามากนัก สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจทำให้ “ตกงาน” ได้อย่างไม่ทันคาดคิด ซึ่งวันที่ 24-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรหลีกเลี่ยงจะขอความช่วยเหลือจากคนรัก คู่ครอง หรือมิตรสหาย เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจทำให้หมางใจ จนเลิกคบกันไปได้เลย สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้สื่อออนไลน์ หรือตามสถานบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ จะช่วยให้หายเหงาใจได้แค่...ชั่วคราว

ครอบครัว อย่าประมาท โดยเฉพาะวันที่ 28-30 เงินทองของมีค่าในบ้าน อาจสูญหายอย่างไร้ร่องรอย ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบริเวณบ้าน ที่อยู่อาศัย...อันตราย!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 กรกฎคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรกลับมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของตนเอง ซึ่งจะส่งให้ได้รับพลังร้อนแรงจากคุณลักษณะของเทพมาร์ส อย่างเต็มที่...เข้มแข็ง กล้าหาญ เชื่อมั่นตนเอง ที่จะทำให้ประสบผลสำเร็จในงาน ภารกิจที่จะทำอย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรระวัง ..ประมาท อารมณ์ร้อน ร้าย โมโหง่ายมากขึ้น ก็อาจนำเหตุ/ภัยพิบัติมาสู่ตนเองได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook