ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไรอีกด้วย แต่ถ้ามิตรสหายจะชวนร่วมหุ้น เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสถูก “โกง” สูงมาก

การงาน ขยันใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่กิจกรรม งานของตนเองให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีชื่อเสียง มีเงินทองไหลมาเทมา แต่เป็นระยะที่ควรระวังการผิดนัด ผิดสัญญา ผิดคำพูดไม่ว่าจะเป็นกับผู้ใดก็ตาม ก็อาจทำให้มิตรกลายเป็นศัตรูที่จะนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้

ความรัก “บ่างช่างยุ” โดยเฉพาะที่เป็นมิตรสนิทคิดไม่ซื่อ ที่จะใส่ร้ายป้ายสีกับคนรัก คู่ครองของคุณ ที่จะทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง สงสัยจนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ถ้าขยันออกกำลังกายตามสวนสาธารณะ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 29-30 อย่าประมาท ควรระวังเหตุ/ภัยจากความรีบร้อน หรือเกิดโทสะอย่างรุนแรง ที่จะทำให้ได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะบริเวณใบหน้า!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุนที่มีดาวพุธ และดาวอาทิตย์ ร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งจะส่งแสงแรงกล้าจนทำให้ดาวศุกร์ “ดับ” บนท้องฟ้า ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจต้องใช้ความพยายาม รอบคอบในการติดต่อ สื่อสาร สัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสได้รับสิ่งที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น และตั้งสติ คิดให้นาน ๆ ก่อนจะให้คำมั่นสัญญา หรือลงนามในเอกสารสำคัญใด ๆ โดยเฉพาะในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะถ้าประมาท เผลอ ก็อาจทำให้ถูกหลอก เสียรู้ เสียเปรียบได้

จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวโชคลาภ ความสำเร็จ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การทำตนเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ฟุ้งเฟ้อ ลืมตัวไปตามลาภ ผลสำเร็จที่จะเกิดขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองไปยาวนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook