ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ถึงจะมีโอกาสหารายได้ว่าจะมากแค่ไหน? แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงว่าจะทำให้ผิดหวังมากกว่า ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน “น้ำขึ้นให้รีบตัก” โดยเฉพาะงานค้าขาย บริการ ตัวแทน นายหน้า จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จ ได้ลาภผลอย่างรวดเร็ว แต่ถ้าถูกมิตรสหายชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือเปลี่ยนงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงเช่นกันว่าจะถูก “โกง”

ความรัก อยู่ในระยะที่ควรเอาใจ ตามใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ รวมถึงอดทน อดกลั้นกับอารมณ์ใจน้อย หงุดหงิดง่ายของเขา/เธอ หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งใด ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ถ้าคิดแค่เล่น ๆ แค่สนุก ก็ควรถอยออกมา เพราะอาจเจอ “คนจริง” ที่ไม่ยอมเล่นด้วย..อันตราย!

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น เพราะอาจกำลังมีปัญหาที่ไม่กล้าพูด แต่รอให้ช่วยเหลืออยู่! และควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะอาจนำภัย/อันตรายมาให้ ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ      

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ร่วมกับดาวพุธ คู่ชื่นเสน่หา และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่จะส่งแสงแรงกล้าจนทำให้ดาวศุกร์ “ดับ” หมดพลังบนท้องฟ้า ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงการพูด/เขียน “ทีเล่นทีจริง” กับผู้ที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์ด้วย เพราะอาจทำให้เขา/เธอ เข้าใจผิด ที่อาจนำเหตุ/ภัย อันตรายมาให้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook