ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดอยากจะ “รวยทางลัด” ที่อาจทำให้ร่ำรวยมหาศาล หรือทำให้หมดตัวไปเลยอย่างคาดไม่ถึง ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ถึงลูกถึงคน! กับงาน ภารกิจที่ต้องทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สำเร็จ ได้ลาภผลดังที่คาดหวัง แต่ควรระวัง ...ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน..ก็อาจทำให้ถูกกลั่นแกล้ง ถูกใส่ร้ายป้ายสี ที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังเช่นกัน ถ้า “โดดเด่น” เกินไป ก็อาจทำให้ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าเขม่นได้!

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันดูแลครอบครัว บ้าน ที่อยู่อาศัย ให้อยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ไม่ให้ “แห้งแล้ง” แสดงความเย็นชาใส่กัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังเหงาใจ การเข้าสังคม พบเพื่อนใหม่ ๆ โดยเฉพาะจากสถานบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ ที่จะช่วยให้หายเหงาใจได้ชั่วคราว

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน และสิ่งเสพติด!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ที่จะส่งผลให้มีพลังเข้มข้นรุนแรงมากที่สุด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์ “บ้างาน” ของตนเอง ที่อาจทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน กับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา หรืออาจทำให้สุขภาพทรุดโทรมได้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook