ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรรอบคอบ ระมัดระวังให้มากขึ้น เพราะอยู่ในระยะเงินทองรั่วไหลสูงมาก ที่อาจทำให้การเงินติดขัด มีภาระหนี้สินในระยะยาวได้

การงาน ภารกิจ งานที่ต้องติดต่อ สัมพันธ์ หรือร่วมกลุ่มทำกิจกรรม จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะ “ชี้นำ” ให้บรรลุตามเป้าหมายของตนได้อย่างง่ายดาย แต่ถ้าจะมีนัดสำคัญ หรือจะจัดประชุม ก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า ผิดนัด จนทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตได้ ซึ่งวันที่ 26-28 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันดูแล จัดการบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สวยงาม สะอาดตา รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะเป็น “เผด็จการ” กับคู่ครอง หรือกับคนในครอบครัว โดยเฉพาะในเรื่องขอของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ซึ่งวันที่ 29-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ      

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ระวังเหตุ/ภัย ที่เกิดจากไฟ ความร้อน หรือเร็วมากไป ก็อาจทำให้บาดเจ็บได้                   

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ราชาธิบดีแห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักในสิ่งที่ทำ และให้ทำในสิ่งที่รัก รวมถึงการช่วยเหลือ บริการผู้อื่นให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่ม “คุณค่าในตัวเอง” ให้มากขึ้น ที่จะทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทองไหลมาเทมา ที่สามารถจะใช้ชีวิตได้อย่างเลิศหรู สุขสบายอย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook