ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน อาจได้โชคมีลาภใหญ่อย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวังความคิด การตัดสินใจแปลก ๆ ที่อาจได้มาจากลางสังหรณ์หรือความฝัน ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน ซึ่งวันที่ 24-25 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ค้าขาย งานบริการ จะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่อยู่ในระยะที่อาจจะ “ร้อนที่” รวมถึง “หัวร้อน” จนควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ ที่อาจทำให้ขัดแย้งมีปัญหากับนายจ้าง หรือกับเพื่อนร่วมงานที่จะทำให้ทะเลาะวิวาท จนเจ็บตัว และ ตกงานไปเลย!

ความรัก พระจันทร์ไม่เป็นใจ ที่ควรระวังการใช้ชีวิตอย่าง “จริงจัง” มากเกินไป ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักแห้งแล้ง ขาดอารมณ์โรแมนติค จนชีวิตรักชืดชา น่าเบื่อหน่ายสำหรับคนรัก คู่ครอง สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ควรระวังการใช้เงินหว่านเสน่ห์ ก็อาจทำให้ผิดหวังได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ และคนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจทะเลาะวิวาทกันจนบ้านลุกเป็นไฟ!

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรออกจากราศีกำเนิด มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าได้ “ปลดล็อก” จากปัญหาที่แบกเอาไว้มาเกือบ 3 ปี และเป็นระยะเวลาที่ดีที่จะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ด้วยการทำตัวเองให้โดด เด่น ดัง เป็นผู้นำในการร่วมกลุ่มทำงาน ภารกิจ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองทางด้านวิชาการความรู้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อโอ้อวด คุยโม้ใด ๆ ก็ตาม ก็อาจก่อหนี้สิน การเงินติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook