ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน จริงคือเท็จ เท็จคือจริง ฝันบอกเหตุ สังเกตได้ ที่อาจทำให้ได้โชคมีลาภอย่างมากมายมหาศาล แต่ถ้ามีญาติสนิทมิตรสหายมาขอความช่วยเหลือ ขอยืมเงิน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้/ไม่ให้ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวได้ทั้งนั้น!

การงาน วันที่ 24-25 รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว โดยเฉพาะเมื่อถูกกดดันจากเพื่อนร่วมงาน ช้า ๆ ใจเย็น ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้งานผิดพลาด มีปัญหาวันที่ 29-30 ถ้าจะเดินทาง การใช้ยานพาหนะใด ๆ ก็อย่าประมาท อารมณ์รีบร้อน เร่งรีบ ก็อาจทำให้เกิดเหตุ/ภัย ขึ้นมาได้

ความรัก การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็แสดงตนว่าสามารถจะชี้นำได้ ก็จะทำให้ตัวเองโดดเด่น จนกลายเป็นจุดสนใจ ที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาชิดใกล้ ที่สามารถจะเลือกที่จะรักจนพอใจ แต่ก็ควรระวัง “เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด” ที่คิดว่าถูก “แย่ง” ...อันตราย!

ครอบครัว วันที่ 28-30 ถ้าจะสังสรรค์ พูดคุยกับเพื่อนบ้าน ญาติสนิทมิตรสหาย ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอารมณ์ร้อน พูดจาไม่ถูกหูกัน ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากขึ้น ควรระวังโรคภูมิแพ้, เป็นหวัด, โรคภัยจากอากาศเปลี่ยนแปลงให้มาก ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม 2566 ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook