เครื่องรางสุดขลังให้พลังแคล้วคลาดปลอดภัย

เครื่องรางสุดขลังให้พลังแคล้วคลาดปลอดภัย

เครื่องรางสุดขลังให้พลังแคล้วคลาดปลอดภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮัลโหล วันนี้แอดมีเครื่องรางด้านแคล้วคลาดมาแนะนำ เล่าให้ทุกคนนิยมชมชอบ สะสม รู้จักกันค่ะ บางคนฟังอ่านผ่าน ๆ แล้วอาจจะคิดว่า ฉันไม่ได้ไปออกรบที่ไหน ไม่มีอันตรายอะไรหรอก อย่างมากก็สะดุดหัวทิ่มจิ้มดินอยู่หน้าบ้านนั้นล่ะ แต่เดี๋ยว มันมีอะไรมากกว่าที่คิด ลองไปอ่านกันดูค่ะ

พระขรรค์

อาวุธของเหล่าเทพเทวา และกษัตริย์หรือราชวงศ์ชั้นสูงโบราณและสืบทอดมาถึงจนปัจจุบัน พระเกจิหรือราชวงศ์ชั้นสูงในยุคโบราณ อาวุธที่มีวิเศษศักดิ์สิทธิ์ที่มีฤทธิ์นานาประการ พระเกจิดังๆหลายท่านก็ได้จัดสร้างพระขรรค์(อันเล็กๆ พบติดตัวได้ จนถุงขนาดเท่าจริง ขึ้นเพื่อเป็นเครื่องราง

พุทธคุณ ป้องกันภัยตรายทุกชนิด กันคุณไสย ขับไล่ศัตรู เสริมดวงให้แคล้วคลาด และยังเป็นเสน่ห์เมตตามหานิด้วย

ขอสับช้าง

อาวุธในตำนานเทพ ตำราพระเวทถือเป็นหนึ่งในอาวุธของพระพิฆเนศที่สำคัญมากชนิดหนึ่ง และเป็นได้ทั้ง อาวุธคู่กาย ควานช้างทุกคน เพื่อใช้บังคับช้าง โบราณจนปัจจุบัน แถมยังเป็นอาวุธมงคลที่มีความศักดิ์สิทธิ์สูง การสร้างต้องมีผู้มีวิชาอาคมสูง รวมถึงวัตถุธาตุที่นำมาประกอบกันเพื่อสร้าง มีความหมายด้านมงคลอย่างยิ่ง

พุทธคุณ มีอำนาจในการสะกดสยบฤทธิ์ต่างๆ เนื่องจากเป็นเครื่องรางทรงเดชอำนาจควบคุมเหตุการณ์ตามปรารถนา ป้องกันภัย คุณไสย แคล้วคลาด ป้องกันสัตว์ใหญ่ทำอันตรายเมื่อเข้าป่า โดยเฉพาะ ช้างป่า พุทธคุณแผ่พลังอำนาจโดยมิต้องร่ายอาคม

คฑาวุธท้าวเวสสุวรรณ

หรือ กระบอง สมัยโบราณ กระบอกเป็นอาวุธคู่กายนักรบ คล้ายง้าว หรือ ทวน เพียงแต่มีด้านสั้นกว่า นักรบผู้เลือกใช้มักเป็นผู้มีพละกำลังมากกว่าคนทั่วไป มีการลงอาคม อักขระกำกับเพื่อให้มีฤทธาณุภาพสูงเหนือธรรมดา และในตำนานยังเป็นอาวุธของท้าวเวสสุวรรณ ผู้ปกครองภูตผีปีศาจและยักษ์ทั้งหลาย คฑานี้สามารถทำลายเขาพระสุเมรุในพลิบตา พระเกจิ หรือผู้มีวิชาอาคมจึงนำมาสร้างเป็นเครื่องราง

พุทธคุณ ด้านแคล้วคลาด กันภูตผีวิญญาณ กันคุณไสย ลมเพลมพัด เสริมด้านอำนาจบารมีอีกด้วย

ดาบอาคม

อาวุธระดับพระเจ้าแผ่นดิน แม่ทัพ และขุนศึก เป็นเครื่องประดับและเครื่องรางด้วย อดีตชายชาตรีทั้งหลายต่างมีความด้านคงกระพัน ก็จะต้องมีอาวุธที่ดีมีประสิทธิภาพนอกจากนี้ยังนิยมบรรจุอาคม หรือว่าครูด้านอาถรรพ์เข้าไปในอาวุธด้วย แต่ข้อกำหนดของแต่ละอาจารย์หรืออาจจะนำอาวุธเข้าไปอีกปลุกเสกต่างๆ ซับซ้อน จึงยิ่งมีความศักดิ์สิทธิ์สูงมาก พลังดามาจทะลุปรอตไปเลย ปัจจุบันมีการนำมาทำเครื่องประดับ เล็กๆน่ารัก เพื่อให้พกพาง่าย แต่พุทธคุณไม่น่ารักด้วยนะคะ

พุทธคุณ ด้านคงกระพันชาตรี แคล้าวคลาดปลอดภัย ป้องกันคุณไสยมนต์ดำ ภูตผีวิญญาณ

กริช

อาวุธ มีลักษณะปลายแหลมมีดสั้นแบบหนึ่ง ใบมีดคดแบบลูกคลื่น เป็นเอกลักษณ์เฉพาะในหมู่ผู้คนในประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย และห้าจังหวัดชายแดนภาคใต้ของไทย ถือกันว่านักรบผู้ใดมีไว้ นับเป็นนักรบผู้ยิ่งใหญ่และมีอำนาจเหนือกองทัพ กริชนั้นเป็นทั้งอาวุธและวัตถุมงคล บ่งบอกถึงเหตุดี-ร้ายในชีวิตได้ ปัจจุบันยังนิยมสะสมเป็นของเก่าที่มีคุณค่าสูง

พุทธคุณ ป้องกันภัยตรายทุกชนิด กันคุณไสย ขับไล่ศัตรู เสริมดวงให้แคล้วคลาด

มีดหมอ

อีกอาวุธชนิดหนึ่งตัวจิ๊ด ตัวเจ๋ง ทั้งปัจจุบันและอดีต ยังคงรูปร่างรายละเอียด ขนาด เท่ากับสมัยโบราณ ทั้งสิ้น เพราะ เป็นอาวุธที่ใช้ทางด้านอาคมโดยเฉพาะ ตั้งนักรับต้องมีติดตัว หมอผี โหร พราหมณ์ พระ ฆราวาส อักขระสัญลักษณ์แห่งการกำกับทั้งตัวมหาอุดหลุดลูกปืน กรรมวิธีการสร้าง วัตถุธาตุที่นำมาสร้าง ที่แอดบอกว่ายังคงเดิมทุกอย่าง เพราะ อาวุธชนิดนี้ เป็นอาวุธด้านไสยเวทย์ มาตั้งแต่เดิมแล้วนั้นเองคะ

พุทธคุณ ครอบจักรวาลครบถ้วนในทุกด้านเป็นเครื่องรางอันดับ 1 ที่นักเล่นเครื่องราง คงกระพันชาตรี แคล้วคลาดปลอดภัย ป้องกันเขี้ยว ป้องกันคุณไสย การถูกกระทำต่างๆ ปกป้องภัยจากภูตผีปีศาจร้ายบูชาไว้เป็นสิริมงคลเป็นคำกล่าวที่ไม่ผิดไปจากความจริงเลย

ไม้ตะพด

อาวุธไม้เท้าคู่ก่ายผู้ทรงเวทย์ทรงฤทธิเดช อีกชนิด ที่อยู่ในรูปของไม้เท้าที่ดูธรรมด๊า ธรรมดา แต่เป็นทั้งอาวุธติดตัว เจ้าคุณมูลนาย ขุนนาง ข้าราชการ ทั้งเป็นเครื่องบ่งบอกฐานันดร ทั้งแสดงสัญลักษณ์มารยาทตามสังคมในสมัยนั้น ถือเป็นเครื่องรางราชมงคลชั้นสูงใช้สำหรับประจำตัวในชีวิตประจำวันเป็นสัญลักษณ์ของผู้มีพระเดชพระคุณมหาอำนาจบารมีและศาสตราวุธศักดิ์สิทธิ์ ตามความเชื่อมั่นศรัทธาด้านอำนาจศักดิ์สิทธิ์เวทย์มนต์คาถา ให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองและบังเกิดโชคลาภเป็นเครื่องรางมงคลชั้นสูง ถือได้ว่าเป็นเครื่องรางชั้นสูง บรรดาเกจิดังของไทยในอดีตจนถึงปัจจุบันนิยมทำขึ้นเพื่อเป็นเครื่องรางและของวัตถุมงคลคู่ตัวคู่บารมี

พุทธคุณ ในทางปกครองจะดีมากเพราะมีอำนาจและบารมี ทั้งปูดวงชะตาผู้ครอบครอง เป็นที่เมตตาแก่คนทั้งหลายบังเกิดและเงินทองป้องกันภัย 108 ประการ ทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็นป้องกันคุณไสย และ อวิชชาทั้งมวล สร้างความเจริญรุ่งเรืองให้ผู้บูชา

เป็นไงจ๊ะ สนใจชิ้นไหนกันบ้าง เดี๋ยวนี้ไม่ใช่แต่ผู้ชายจะใช้ หรือพบติดตัวกันนะคะ ยุคนี้ เค้าทำออกมาเป็นเครื่องประดับสวยๆกันแล้ว หิ้วกันเป็นพวงก็ดูไม่ใช่จอมขมังเวทย์นะหล่อน แต่ถ้าใครชอบแบบเดิมๆ ฉันอนุรักษ์ของเก่า ก็จัดไปคะ สักชิ้น เพื่อความปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook