พญายมว่าอย่างไร?! คำทำนายดวงเมือง ครึ่งปีหลัง 67 พร้อมทริคหนุนดวง โดย อ.นำ

พญายมว่าอย่างไร?! คำทำนายดวงเมือง ครึ่งปีหลัง 67 พร้อมทริคหนุนดวง โดย อ.นำ

พญายมว่าอย่างไร?! คำทำนายดวงเมือง ครึ่งปีหลัง 67 พร้อมทริคหนุนดวง โดย อ.นำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในครึ่งปีหลังนี้ หากศีลธรรมไม่กลับมาโลกาจะวินาศ หมายความว่าหากมนุษย์ยังมีความทุจริต หรือเป็นคนไม่ดี มีนิสัยสันดานหยาบ โลกจะเกิดภัยพิบัติ เช่น ภูเขาไฟ ระเบิด แผ่นดินไหว และเกิดภาวะน้ำท่วมอุทกภัย แผ่นดินและมหาสมุทรจะปั่นป่วน ลมและพายุ ตลอดจนถึงไฟ ก็มีโอกาสที่จะทำงานมากขึ้น และอาจจะเกิดภัยที่เกี่ยวกับสงครามการสู้รบกัน มีประชาชนในหลายๆพื้นที่ต้องได้รับความเดือดร้อนเสียหายบาดเจ็บล้มตาย เป็นช่วงที่จะต้องระวัง

หากบุคคลใดตั้งตนอยู่ในคุณธรรมความดีบุญกุศล หมั่นทำความดีเลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข ทำหน้าที่ที่ดีของตน ปฏิบัติธรรม สวดมนต์รักษาศีลเจริญภาวนา ผู้นั้นก็จะรอดพ้นจากภัยและอันตรายทั้งปวง ดาวราหูยังหมายถึงพวกเชื้อโรค โรคระบาดต่าง ๆ ได้อีกด้วย มันมีโอกาสที่จะกลับมา หรือมีโรคร้ายบางอย่างเกิดขึ้นในช่วงท้าย ๆ ปี ก็ขอให้ทุกคนตั้งตนอยู่ในความไม่ประมาท หมั่นสวดมนต์ รักษาศีล เจริญจิตตภาวนา แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

ทริคในการทำบุญเพื่อให้กุศลหนุนนำพาดวงชะตาของตนให้พ้นจากภัยอันตรายทั้งปวงให้พ้นจากเหตุเภทภัย

1. สมาทานศีลสวดมนต์ และนั่งสมาธิ เจริญจิตตภาวนาด้วยกุศล จะช่วยให้คุณรอดพ้นจากทุกข์ อันเกิดจากภัยทางธรรมชาติ และความเลวร้ายทั้งปวง ทำให้โชคดี ปลอดภัย ไม่มีสิ่งใดมากล้ำกลายคุณได้

2. ให้ทาน เสียสละทรัพย์แบ่งปันความสุขให้คนอื่น ให้อโหสิกรรม ให้อภัยทาน ไม่ตำหนิติเตียนเพ่งโทษผู้อื่น มีใจเอื้อเฟื้อต่อมนุษย์และสัตว์โดยทั่วไป ก็จะทำให้คุณ แคล้วคลาดปลอดภัย บุคคลที่เจริญเมตตาภาวนาอยู่เสมอจะรอดพ้นจากความทุกข์ ศาสตราอาวุธต่างๆ

3. หมั่นดูแลบิดามารดาของตน หรือผู้มีพระคุณให้ท่านได้รับความสุข เพราะการทำบุญกับพ่อแม่ ถือว่าเป็นธงชัยได้ทำบุญกับพระอรหันต์ พ่อแม่คือพระอรหันต์ของลูก ดังนั้นท่านใดที่ดูแลเลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุขกายสุขใจ ก็จะทำให้ผู้นั้นมีความสำเร็จสมหวังโชคดีและปลอดภัย

4. หมั่นสวดคาถาบูชาดวงหรือคาถาดวงพิชัยสงคราม สวดพระปริตรต่างๆ ก็จะทำให้คุณแคล้วคลาดปลอดภัย เป็นที่รักของเทวดาและมนุษย์ทั้งหลาย ศัตรูภัยพาล มิอาจมากล้ำกราย หมายปองทำร้าย กลับแพ้ภัยไปเอง

ขอให้ทุกท่านโชคดีและปลอดภัย ตั้งตนอยู่ในความไม่ประมาท รักษาศีลเจริญจิตภาวนา น้อมนำพาตนเอง ให้คงอยู่ในศีลและสัจจะ จะโชคดีมากมีเงินทอง มีทรัพย์ไหลไม่ขาดนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook