หมอช้าง ทำนายดวง 12 ราศี หลังดาวเกตุย้ายและดาวอังคารย้ายราศี

หมอช้าง ทำนายดวง 12 ราศี หลังดาวเกตุย้ายและดาวอังคารย้ายราศี

หมอช้าง ทำนายดวง 12 ราศี หลังดาวเกตุย้ายและดาวอังคารย้ายราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง พยากรณ์ดวงชะตา 12 ราศี หลังดาวเกตุย้ายและดาวอังคารย้ายราศี ผ่านรายการ แฉ ในคืนวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

หมอช้าง อธิบายว่า ตั้งแต่ดาวอังคาร ซึ่งเป็นดาวธาตุไฟที่ได้ชื่อว่าเป็น "เทพเจ้าแห่งสงคราม" ย้ายราศีตั้งแต่ต้นเดือน (2 มิถุนายน 2567) เกิดหลายเหตุการณ์น่าวิตก เช่นข่าวไฟไหม้ในหลายแห่ง ล่าสุดดาวเกตุซึ่งเสมือนตัวจุดชนวนไฟสงครามเมื่อย้ายราศีวันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งมีผลไปถึง 45 วัน ส่งผลต่อ  12 ราศีทั้งร้ายและดี

ดวงชะตา 12 ราศี หลังดาวเกตุย้ายและดาวอังคารย้ายราศี 

ราศีเมษ (14 เมษายน-14 พฤษภาคม)

การงานมีการเปลี่ยนแปลง มีเรื่องต้องแก้ไข

ราศีเมษส่งผลกับปัจจัยเรื่องาน หลังจากนี้งานจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างแบบเซอร์ไพรส์ ไม่ได้วางแผนมาก่อน เดี๋ยววุ่นวาย เดี๋ยวเปลี่ยน เดี๋ยวยกเลิก ราศีเมษถ้าเป็นในเชิงบุคคล พอดาวอังคารเคลื่อนคุณจะหัวร้อนได้ง่าย หงุดหงิด บางคนมีปัญหาอุบัติเหตุ เจ็บเนื้อเจ็บตัว

ราศีเมษระยะนี้แนะนำให้สวดมนต์ไหว้พระ ทำจิตใจให้สงบ เรื่องงานที่มีปัญหาเยอะให้พยายามจัดโต๊ะ จัดสภาพแวดล้อมทำให้เปลี่ยนแปลง

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม-14 มิถุนายน)

มีข่าวดีจากทางไกล

ราศีพฤษภดวงดี ดวงในช่วงนี้จะเด่นเรื่องทางไกล ถ้าคุณได้เดินทางไกลจะมีโชค หรือได้ติดต่อกับประเทศที่ห่างไกล หรือคนค้าขายอาจจะไปขายต่างจังหวัดไกล ๆ หรืออาจจะเป็นเรื่องส่งออก ราศีพฤษภจะมีข่าวดีจาดแดนไกลทั้งหลาย 

ฝากอยู่เดียวเรื่องของการติฉินนินทา คนดวงดี มีคนอิจฉาเยอะ

ราศีเมถุน  (15 มิถุนายน- 16 กรกฎาคม)

เจอโอกาสใหม่ ๆ ในเรื่องงาน

มุมของดวงดาวส่งผลให้ราศีเมถุนได้เจอโอกาสใหม่ ๆ ในเรื่องของการทำงาน จะมีโอกาสใหม่ ๆ ในชีวิต ดังนั้นต้องเปิดใจเรียนรู้กับมัน ใครราศีเมถุน อาจจะรู้สึกยากตอนเปลี่ยนเพราะเป็นช่วงรอยต่อของการเปลี่ยนแปลง คุณอาจจะมีข้อเสนอในชีวิตเข้ามาหลายอย่าง บางอย่างไม่กล้าทำ บางอย่างไม่มั่นใจ เพราะดวงดาวพวกนี้เป็นดวงดาวที่คล้ายเปลวไฟ มันไม่นิ่ง

ช่วงนี้ลองดูโอกาสทักษะ ประสบการณ์และความพร้อมของตนเองแล้วตัดสินใจได้ไม่ยาก

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ความรักวุ่นวาย เรื่องในอดีตจะกลับมาสร้างปัญหา

ฝากเรื่องความรักเพราะเป็นราศีที่ช่วงนี้ความรักคู่ครองจะวุ่นวาย แต่ไม่ได้วุ่นจากปัจจุบัน แต่เป็นเรื่องที่วุ่นมาในอดีต เรื่องในอดีตมีหลายอย่าง เช่น อาจจะเป็นปัญหาเก่า ๆ ที่เคยทะเลาะเรื่องนี้มานานแล้ว แต่อยู่ดี ๆ กลับมาทะเลาะใหม่ หรือบางคนเป็นเรื่องคนรักเก่า คนที่มีแฟนอยู่แล้วอาจจะได้รับข้อความจากแฟนเก่าก็ต้องระวัง เพราะอาจทำให้เกิดความผันผวนสะเทือนความสัมพันธ์

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม-16 กันยายน)

จักระบบการทำงานใหม่ เปลี่ยนแปลงคนรอบตัวหรือเพื่อนร่วมงาน

จะได้เปลี่ยนทีมงานใหม่ ต้องมีบางคนหายไป สภาพแวดล้อม คนรอบตัวจะมีการเปลี่ยนแปลง ถ้าคุณไม่อยากเปลี่ยนคุณต้องจัดระบบการทำงานใหม่ คนราศีสิงห์ในช่วงนี้ต้องตรวจสอบทีมงานอาจจะเจอความจริงบางอย่าง

ราศีกันย์  (17 กันยายน -17 ตุลาคม)

มีโปรเจกต์ใหม่ ๆ ให้เริ่มต้น ระวังปัญหาเรื่องบริวาร

เน้นเรื่องการเงินการลงทุน มีโปรเจกต์ มีไอเดีย ดาวเกตุเป็นดาวแห่งธาตุลมความคิดสร้างสรรค์ เมื่อทำมุมกับราศีก็จะทำให้เกิดไอเดียใหม่ ๆ ขึ้นมา แต่จะทำให้สำเร็จก็ต้องมีปัจจัยอย่างอื่นด้วย แต่อย่างน้อย คุณอาจจะคิดนอกกรอบ มีไอเดีย มีความรู้อะไรใหม่ ๆ

และต้องฝากในเรื่องของบุตรหลานหรือบริวารในบ้านเราอาจจะมีปัญหาในช่วงนี้ได้

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม -16 พฤศจิกายน)

มีเรื่องวุ่นๆ ภายในบ้าน มีปัญหาสุขภาพของคนในครอบครัว

เป็นราศีที่มีเรื่องวุ่นภายในบ้านในครอบครัวเยอะ ชาวตุลย์ช่วงนี้สำคัญสุดคือ โฟกัสตัวเอง แบ่งเวลาให้กับครอบครัวเป็นหลัก บางคนน้ำรั่วน้ำซึม บางคนบ้านทรุด บางคนทะเลาะกับเพื่อนบ้าน มีปัญหาสุขภาพของคนในครอบครัว

แนะนำว่าใครที่ยังไม่ได้ทำบุญบ้านในปีนี้ ช่วงนี้ทำบุญบ้านก็ดี

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

งานมีช่องทางใหม่ ๆ ระวังถูกหักหลังจากคนใกล้ชิด

มีช่องทางในการทำงานใหม่ ๆ แต่ต้องระวังอาจถูกหักหลังจากคนใกล้ชิด ต้องดูแลคนใกล้ตัวให้มาก แต่โอกาสของการทำงาน มีการขยับขยาย มีช่องทาง มีโอกาส มีข่าวดีใหม่ ๆ มีคนยื่นข้อเสนอที่ดี

ราศีธนู (16 ธันวาคม-14 มกราคม)

รายจ่ายเยอะขึ้น ระวังปัญหาเอกสารทางการเงิน

เรื่องเงินวุ่นวายมาก เป็นราศีที่ต้องระมัดระวัง รายจ่ายเหมือนกระเป๋ารั่ว มีเรื่องเสียเงินในเรื่องที่ไม่ควรเสีย หรือบางคนไม่ได้เสียเรื่องเงิน แต่ไปมีปัญหาเรื่องเอกสารการเงิน เช่น สมุดบัญชี บัตรเครดิตหาย อะไรที่เกี่ยวข้องกับการเงิน ราศีธนูในช่วงนี้ต้องดูแลและตรวจสอบในเรื่องนี้ให้มากเป็นพิเศษ

ราศีมังกร (15 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

ลางสังหรณ์แม่น แต่เรื่องงานจะวุ่นวาย

เป็นราศีที่พระเกตุย้ายเข้ามาพอดี เพราะฉะนั้นจะส่งผลดีในเรื่องของซิกเซนต์ คนราศีมังกร ไม่ต้องไปเชื่อคนอื่น ให้เชื่อลางสังหรณ์ตัวเอง ถ้าเป็นหมอดูช่วงนี้คุณจะดูดวงแม่น คุณจะสามารถคาดการณ์สิ่งต่าง ๆ ได้แม่นยำ และยังส่งผลต่อเนื่องไปเรื่องของโชคลาภด้วย

แต่ฝากเรื่องงานจะวุ่นมาก  คุณอาจจะต้องทำงานหลายอย่างพร้อมกัน บางทีเจ้านายอาจจะเมตตาให้ทำนู่นทำนี่เยอะมาก เหมือนทุกขลาภ การเงินมีโชคแต่การงานจะวุ่นวาย

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม)

ราศีที่พ้นเคราะห์ ดวงฟ้าเปิด การงานพบข่าวดีและความสำเร็จ

สำหรับชาวราศีกุมภ์ต้องบอกว่าเป็นข่าวดี เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมา มรสุมชีวิตมาก มีเรื่อง มีปัญหา มีความปวดหัว ทั้งเรื่องชาวบ้านเรื่องตัวเองอะไรเยอะแยะไปหมด ตอนนี้ความวุ่นวายต่าง ๆ หายไปแล้ว เป็นช่วงเวลาฟ้าเปิด และคุณเองจะมีข่าวดี มีความสำเร็จ ในเรื่องของการทำงานเข้ามาด้วย

ราศีมีน (14 มีนาคม-13 เมษายน)

สิ่งที่หายไปจะได้คืน การเงินรายได้เข้ามาหลายทาง

ราศีมีนของหายได้คืน อะไรที่หายไปทั้งเรื่องเงิน หรือคนที่อาจจะเคยหายจากชีวิตเราไปอาจจะรีเทิร์น ใครที่ราศีมีนลองดูนะ สิ่งที่หายไปแล้ว เป็นอดีตไปแล้ว อาจจะกลับมาเป็นปัจจุบัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook