ดูดวงรายสัปดาห์ 24-30 มิถุนายน 2567

ดูดวงรายสัปดาห์ 24-30 มิถุนายน 2567

ดูดวงรายสัปดาห์ 24-30 มิถุนายน 2567
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี ช่วงวันที่ 24-30 มิถุนายน 2567 ดวงชะตาของท่านจะมีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง

ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 26-28 อาจไม่ราบรื่นนัก โดยเฉพาะถ้าจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ จะติดตาม ทวงถาม หรือ จะขอกู้ยืม ก็อาจทำให้ผิดหวังได้

การงาน น้ำขุ่นอยู่ใน น้ำใสอยู่นอก โดยเฉพาะงานที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ กับชาวต่างชาติ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะราบรื่น ไม่มีปัญหามากนัก สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจทำให้ “ตกงาน” ได้อย่างไม่ทันคาดคิด ซึ่งวันที่ 24-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรหลีกเลี่ยงจะขอความช่วยเหลือจากคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจทำให้หมางใจจนเลิกคบกันไปได้เลย สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้สื่อออนไลน์ หรือ ตามสถานบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ จะช่วยให้หายเหงาใจได้แค่...ชั่วคราว

ครอบครัว อย่าประมาท โดยเฉพาะวันที่ 28-30 เงินทองของมีค่าในบ้าน อาจสูญหายอย่างไร้ร่องรอย ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบริเวณบ้าน ที่อยู่อาศัย...อันตราย!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรกลับมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของตนเอง ซึ่งจะส่งให้ได้รับพลังร้อนแรงจากคุณลักษณะของเทพมาร์ส อย่างเต็มที่...เข้มแข็ง กล้าหาญ เชื่อมั่นตนเอง ที่จะทำให้ประสบผลสำเร็จในงาน ภารกิจที่จะทำอย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรระวัง ..ประมาท อารมณ์ร้อน ร้าย โมโหง่ายมากขึ้น  ก็อาจนำเหตุ/ภัยพิบัติมาสู่ตนเองได้เช่นกัน

 ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไรอีกด้วย แต่ถ้ามิตรสหายจะชวนร่วมหุ้น เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสถูก “โกง” สูงมาก

การงาน ขยันใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่กิจกรรม งานของตนเองให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีชื่อเสียง มีเงินทองไหลมาเทมา แต่เป็นระยะที่ควรระวังการผิดนัด ผิดสัญญา ผิดคำพูดไม่ว่าจะเป็นกับผู้ใดก็ตาม ก็อาจทำให้มิตรกลายเป็นศัตรูที่จะนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้

ความรัก  “บ่างช่างยุ” โดยเฉพาะที่เป็นมิตรสนิทคิดไม่ซื่อ ที่จะใส่ร้ายป้ายสีกับคนรัก คู่ครองของคุณ ที่จะทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง สงสัยจนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ถ้าขยันออกกำลังกายตามสวนสาธารณะ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 29-30 อย่าประมาท ควรระวังเหตุ/ภัยจากความรีบร้อน หรือ เกิดโทสะอย่างรุนแรง ที่จะทำให้ได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะบริเวณใบหน้า!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมิถุนที่มีดาวพุธ และดาวอาทิตย์ ร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งจะส่งแสงแรงกล้าจนทำให้ดาวศุกร์ “ดับ” บนท้องฟ้า ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจต้องใช้ความพยายาม รอบคอบในการติดต่อ สื่อสาร สัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสได้รับสิ่งที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น และตั้งสติ คิดให้นานๆ ก่อนจะให้คำมั่นสัญญา หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะถ้าประมาท เผลอ ก็อาจทำให้ถูกหลอก เสียรู้ เสียเปรียบได้

จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม ปี พ.ศ.2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวโชคลาภ ความสำเร็จ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การทำตนเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ฟุ้งเฟ้อ ลืมตัวไปตามลาภ ผลสำเร็จที่จะเกิดขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองไปยาวนาน

 ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน ถ้าคิดจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรรอบคอบให้มากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเป็นฝ่ายเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า ซึ่งวันที่ 24-25 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในระยะรวบรัด จัดการ แก้ไขงานที่กำลังมีปัญหาอยู่ ให้ได้ผลสำเร็จตามความต้องการของตนเอง แต่ถ้าเป็นงาน กิจการที่มีหุ้นส่วน ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเงินทองของบาดใจ การแสดงความไม่เชื่อใจ ไม่ไว้วางใจ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงาน ไปสัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็ควรระวังว่าจะถูกหลอกลวงให้มากๆ

ความรัก ไปไหนไปด้วยกัน มีความเชื่อ ศรัทธาที่เหมือนกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรระวัง “การปลูกเรือนคร่อมตอ” ติดต่อ สัมพันธ์กับเขา/เธอ ที่เป็นของรักของหวงของมิตรสหาย!  

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับสตรีราศีมิถุนที่กำลังตั้งครรภ์ ก็ระวังประมาท ใจลอย ก็อาจทำให้เกิดเหตุ/ภัยอันตรายได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 28-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 29 มิถุนายน ดาวดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีมิถุน ที่มีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวศุกร์ดาวแห่งความรัก ความสุขร่วมสถิตอยู่ด้วย แต่เนื่องจากอยู่ในระยะโคจรวิปริต เดินหน้าเร็วกว่าปกติ จึงเป็นระยะที่ควรระวังคิดเร็ว ทำเร็ว ไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบว่าจะทำได้หรือไม่ ก็อาจทำให้ “เสียคน”

 ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใด ๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที                    

การเงิน อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทางไกล หรือ จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพสักการะอยู่ แต่วันที่ 25-27 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงอารมณ์รีบร้อน เร่งรีบ ใจร้อน ใจเร็วให้มากที่สุด และระมัดระวังรอบคอบกับงาน ภารกิจที่ทำอยู่ให้มากที่สุดเช่นกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่สร้างความขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ซึ่งวันที่ 24-25 และ 29-30 ควรระวังให้มากที่สุด

ความรัก การใช้สื่อออนไลน์ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้าเขา/เธอ คนนั้นเป็นชาวต่างชาติ มีฐานะมั่งคั่ง ร่ำรวย ก็ควรระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกหลอกลวงเพื่อหวังลาภผลประโยชน์มากกว่า

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ระวังเหตุ/ภัยจากการทำงานหรือในสถานที่ทำงาน ที่อาจทำให้บาดเจ็บด้วย โดยเฉพาะบริเวณศีรษะที่ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 29-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีพ.ศ.2566 ไปอีก 2 ปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความรักคือความทุกข์!  โดยเฉพาะที่ยังโสด การจะไขว่คว้าหาคู่ครองดีๆ ก็ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ถึงได้มาแล้วก็ยากที่จะรักษาให้ยืนนานได้ !

 ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน หลอกลวง ไม่จริงใจ ที่อาจได้พบเจอจากการติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะกับมิตรหน้าใหม่ หรือ กูรู้ผู้แสดงความเก่งกาจ มีความรู้ ที่ได้ติดตาม พูดคุยในสื่อออนไลน์ ที่ควรระวัง ตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเป็นมิจฉาชีพ ที่มีเกณฑ์จะทำให้สูญเสียเงินมากมายมหาศาลได้

การงาน เป็นระยะที่ควรระวังและหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใด โดยเฉพาะในเรื่องความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ..รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี! และวันที่ 28-30 ถ้าจะเดินทางไกล ก็ควรระวังเหตุ/ภัยจากความประมาท รีบร้อน อาจทำให้ไปไม่ถึงจุดหมายปลายทางได้

ความรัก อยู่ในระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้จ่ายฟุ่มเฟือย  หรือ เข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายมากเกินไป เพราะอาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง ไม่พอใจ ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะขอความช่วยเหลือในเรื่องเงินๆ ทองๆ จากเขา/เธอ ในเรื่องเงิน ๆ ทองๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจถูกมองว่า “เห็นแก่เงิน” เท่านั้น! ซึ่งวันที่ 26-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะท่านอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน หรือ เจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้บาดเจ็บได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 28-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมิถุน อยู่ในระยะที่เหมาะจะ “จับปลาสองมือ” ที่สามารถจะทำงาน 2 อย่างได้ไปพร้อมๆ กัน ที่สามารถจะปรับ เปลี่ยนความคิด/คำพูดให้สอดคล้องตามสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็ว ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวังสำเร็จได้ลาภผลดังที่หวัง

 ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน วันที่ 24-25 อาจได้โชคมีลาภ แต่เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนแปลกหน้า ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นมิจฉาชีพ ที่จะทำให้สูญเสียเงินมากมายมหาศาล!

การงาน จะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่งเรือง มีเงินทองไหลมาเทมาได้อย่างง่ายดาย แต่เป็นระยะที่เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจพนักงาน ลูกจ้างที่สูงวัยมากเป็นพิเศษ เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อนได้ ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก “ตามใจเธอ” อย่างเดียว หากรู้สึกได้ว่า คนรัก คู่ครอง มีอารมณ์วีน เหวี่ยง มากกว่าปกติ ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะโต้ตอบ แสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับเขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่ให้มีปัญหามากนัก สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อยู่ในระยะที่อาจมีเพศตรงข้าม หรือ เพศทางเลือก เข้ามาติดต่อ สื่อสาร สัมพันธ์ด้วย แต่ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าอาจจะเป็น..มิจฉาชีพ

สุขภาพ พักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหม โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

คำแนะนำ วันที่ 25 มีนาคม วันที่ดาวจันทร์เพ็ญ ปูรณมี จันทรุปราคาแบบเงามัวก็จะเกิดขึ้นในราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า 3 เดือนนับจากนี้ จะเป็นระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับสุขภาพ ความสะอาด เรียบร้อยทั้งของตนเอง และ ที่พักอาศัย ที่ไม่ควรปล่อยให้รก สกปรก เพราะรกบ้าน ก็จะทำให้..รกใจ ชีวิตจะวุ่นวายตามไปด้วย!

 ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ถึงจะมีโอกาสหารายได้ว่าจะมากแค่ไหน? แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงว่าจะทำให้ผิดหวังมากกว่า ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน “น้ำขึ้นให้รีบตัก” โดยเฉพาะงานค้าขาย บริการ ตัวแทน นายหน้า จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จ ได้ลาภผลอย่างรวดเร็ว แต่ถ้าถูกมิตรสหายชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ เปลี่ยนงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงเช่นกันว่าจะถูก “โกง”

ความรัก อยู่ในระยะที่ควรเอาใจ ตามใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ รวมถึงอดทน อดกลั้นกับอารมณ์ใจน้อย หงุดหงิดง่ายของเขา/เธอ หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ถ้าคิดแค่เล่นๆ แค่สนุก  ก็ควรถอยออกมา เพราะอาจเจอ “คนจริง” ที่ไม่ยอมเล่นด้วย..อันตราย!

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น เพราะอาจกำลังมีปัญหาที่ไม่กล้าพูด แต่รอให้ช่วยเหลืออยู่! และ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะอาจนำภัย/อันตรายมาให้ ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุล จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมิถุน ร่วมกับดาวพุธ คู่ชื่นเสน่หา และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่จะส่งแสงแรงกล้าจนทำให้ดาวศุกร์ “ดับ” หมดพลังบนท้องฟ้า ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการพูด/เขียน “ทีเล่นทีจริง” กับผู้ที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์ด้วย เพราะอาจทำให้เขา/เธอ เข้าใจผิด ที่อาจนำเหตุ/ภัย อันตรายมาให้!

ดวงรายสัปดาห์                         

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดอยากจะ “รวยทางลัด”  ที่อาจทำให้ร่ำรวยมหาศาล หรือ ทำให้หมดตัวไปเลยอย่างคาดไม่ถึง ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ถึงลูกถึงคน! กับงาน ภารกิจที่ต้องทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สำเร็จ ได้ลาภผลดังที่คาดหวัง แต่ควรระวัง ...ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน..ก็อาจทำให้ถูกกลั่นแกล้ง ถูกใส่ร้ายป้ายสี ที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังเช่นกัน ถ้า “โดดเด่น” เกินไป ก็อาจทำให้ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าเขม่นได้!

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันดูแลครอบครัว บ้าน ที่อยู่อาศัย ให้อยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ไม่ให้ “แห้งแล้ง” แสดงความเย็นชาใส่กัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังเหงาใจ การเข้าสังคม พบเพื่อนใหม่ๆ โดยเฉพาะจากสถานบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ ที่จะช่วยให้หายเหงาใจได้ชั่วคราว

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน และ สิ่งเสพติด!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ที่จะส่งผลให้มีพลังเข้มข้นรุนแรงมากที่สุด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์ “บ้างาน” ของตนเอง ที่อาจทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน กับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ อาจทำให้สุขภาพทรุดโทรมได้ด้วยเช่นกัน

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน  อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรรอบคอบ ระมัดระวังให้มากขึ้น เพราะอยู่ในระยะเงินทองรั่วไหลสูงมาก ที่อาจทำให้การเงินติดขัด มีภาระหนี้สินในระยะยาวได้

การงาน ภารกิจ งานที่ต้องติดต่อ สัมพันธ์ หรือ ร่วมกลุ่มทำกิจกรรม จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะ “ชี้นำ” ให้บรรลุตามเป้าหมายของตนได้อย่างง่ายดาย แต่ถ้าจะมีนัดสำคัญ หรือจะจัดประชุม ก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า ผิดนัด จนทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตได้ ซึ่งวันที่ 26-28 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันดูแล จัดการบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สวยงาม สะอาดตา รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะเป็น “เผด็จการ” กับคู่ครอง หรือ กับคนในครอบครัว โดยเฉพาะในเรื่องขอของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ซึ่งวันที่ 29-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ  

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ระวังเหตุ/ภัย ที่เกิดจากไฟ ความร้อน หรือ เร็วมากไป ก็อาจทำให้บาดเจ็บได้                     

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ราชาธิบดีแห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักในสิ่งที่ทำ และให้ทำในสิ่งที่รัก รวมถึงการช่วยเหลือ บริการผู้อื่นให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่ม “คุณค่าในตัวเอง” ให้มากขึ้น ที่จะทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทองไหลมาเทมา ที่สามารถจะใช้ชีวิตได้อย่างเลิศหรู สุขสบายอย่างเต็มที่

 ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน อาจได้โชคมีลาภใหญ่อย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวังความคิด การตัดสินใจแปลกๆ ที่อาจได้มาจากลางสังหรณ์หรือความฝัน ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน ซึ่งวันที่ 24-25 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ค้าขาย งานบริการ จะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่อยู่ในระยะที่อาจจะ “ร้อนที่” รวมถึง “หัวร้อน” จนควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ ที่อาจทำให้ขัดแย้งมีปัญหากับนายจ้าง หรือ กับเพื่อนร่วมงานที่จะทำให้ทะเลาะวิวาท จนเจ็บตัว และ ตกงานไปเลย!

ความรัก  พระจันทร์ไม่เป็นใจ ที่ควรระวังการใช้ชีวิตอย่าง “จริงจัง” มากเกินไป ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักแห้งแล้ง ขาดอารมณ์โรแมนติก จนชีวิตรักชืดชา น่าเบื่อหน่ายสำหรับคนรัก คู่ครอง สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ควรระวังการใช้เงินหว่านเสน่ห์ ก็อาจทำให้ผิดหวังได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ และคนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจทะเลาะวิวาทกันจนบ้านลุกเป็นไฟ!      

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรออกจากราศีกำเนิด มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าได้ “ปลดล็อค” จากปัญหาที่แบกเอาไว้มาเกือบสามปี  และเป็นระยะเวลาที่ดีที่จะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ด้วยการทำตัวเองให้โดด เด่น ดัง เป็นผู้นำในการร่วมกลุ่มทำงาน ภารกิจ หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองทางด้านวิชาการความรู้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อโอ้อวด คุยโม้ใดๆ ก็ตาม ก็อาจก่อหนี้สิน การเงินติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน

 ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน จริงคือเท็จ เท็จคือจริง ฝันบอกเหตุ สังเกตได้ ที่อาจทำให้ได้โชคมีลาภอย่างมากมายมหาศาล แต่ถ้ามีญาติสนิทมิตรสหายมาขอความช่วยเหลือ ขอยืมเงิน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้/ไม่ให้ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวได้ทั้งนั้น!

การงาน วันที่ 24-25รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว โดยเฉพาะเมื่อถูกกดดันจากเพื่อนร่วมงาน ช้า ๆ ใจเย็นๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้งานผิดพลาด มีปัญหาวันที่ 29-30 ถ้าจะเดินทาง การใช้ยานพาหนะใดๆ  ก็อย่าประมาท อารมณ์รีบร้อน เร่งรีบ ก็อาจทำให้เกิดเหตุ/ภัย ขึ้นมาได้

ความรัก การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็แสดงตนว่าสามารถจะชี้นำได้ ก็จะทำให้ตัวเองโดดเด่น จนกลายเป็นจุดสนใจ ที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาชิดใกล้ ที่สามารถจะเลือกที่จะรักจนพอใจ แต่ก็ควรระวัง “เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด” ที่คิดว่าถูก “แย่ง” ...อันตราย!

ครอบครัว  วันที่ 28-30 ถ้าจะสังสรรค์ พูดคุยกับเพื่อนบ้าน ญาติสนิทมิตรสหาย ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอารมณ์ร้อน พูดจาไม่ถูกหูกัน ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากขึ้น ควรระวังโรคภูมิแพ้, เป็นหวัด, โรคภัยจากอากาศเปลี่ยนแปลงให้มาก ๆ

คำแนะนำ  จากวันที่ 17 มกราคม ปีพ.ศ.2566 ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น  ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และ ยั่งยืน

 ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ได้มาก เสียหมด ถ้าคิดอยากจะรวยทางลัด หารายได้ด้วยวิธีการที่ต้อง “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม แต่ควรระวังอารมณ์ “เสียหน้าไม่ได้” จากการถูกล่อหลอก ยั่วยุ จากใครบางคน ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน ซึ่งวันที่ 27-29 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายที่หลากหลายเพศ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสได้ร่วมหุ้น ลงทุน เพื่อขยายงาน ทำธุรกิจใหม่ๆ ที่จะนำความเจริญรุ่งเรืองมาให้ในระยะยาว แต่ก็ควรระวังหากถูกมองว่าไม่จริงจัง ไม่จริงใจ หรือ อารมณ์หลงตนเองคิดว่าวิเศษกว่าผู้อื่น ก็อาจทำให้ถูกเกลียดชัง โอกาสดี ๆ ที่จะมีเข้ามาจะหลุดลอยหายไป!

ความรัก สังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้กับมิตรสหาย หรือ จากสื่อรักออนไลน์ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจเป็นคนต่างชาติ หรือ เป็นเพศทางเลือกก็ได้ แต่ก่อนจะตกลงปลงใจ ทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอ คนนั้นอาจทำให้ชีวิตวิบัติในระยะยาวได้!              

สุขภาพ  ยังอยู่ในระยะควรระวังการเสพสุรา หรือสารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ จนถึงวันที่  15 มิถุนายน พ.ศ.2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวธาตุไฟ ราชาธิราช แห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน  ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ราศีธาตุดิน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ ที่ไม่ควรรีบร้อน เร่งรีบที่จะไขว่คว้าหาสิ่งใด แต่ จากความรู้ คู่คุณธรรม ถึงจะทำให้เจริญรุ่งเรือง ได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่คาดหวัง

วันที่ 8 เมษายน ดาวจันทร์ดับ อมาวสี  จนเกิดสุริยุปราคาสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวจันทร์ ราหู ดาวศุกร์ และ ดาวเนปจูนมาสถิตอยู่ร่วมกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรแค่รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว หลีกเลี่ยงที่จะพาตนเองเข้าไปในแหล่งอบายมุข หรือ สถานบันเทิงเริงรมย์ เพราะอาจทำให้ชีวิตตกอยู่ใต้เงาราหู ที่จะทำให้มืดมิดไปอีก 6  เดือน!

จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ.2568 พระราหู ธาตุลม ที่เป็นเงามัวหม่นของโลก จะโคจรย้อนจักรมาทาบทับ ทอดเงา ณ ราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล เฉกเช่นทะเล มหาสมุทร หรือเปรียบเป็นจินตนาการที่เวิ้งว้างไร้ขอบเขตของชาวราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า น้ำกับลมมาผสมผสานกันก็อาจก่อให้เกิดอารมณ์แปรปรวนด้วยด้วยความโลภ หลง  โทสะ โมหะ  ซึ่งหากหยุดยั้งไม่ได้ ก็อาจเป็นอันตราย ทำร้ายตนเอง!  

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook