ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไรอีกด้วย แต่วันที่ 1-2 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย

การงาน ปากเป็นเอก..ทั้งจากการพูด/เขียน ที่อ่อนหวาน ไพเราะ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้การติดต่อ สัมพันธ์ได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวังโดยเฉพาะที่เป็นค้าขาย ตัวแทน นายหน้า หรืองานบริการโดยเฉพาะเรื่องศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในระยะผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เอ็นดู ชื่นชม..จะขออะไรก็รีบขอ!

ความรัก ท่องเที่ยว เดินทาง หรือมิตรสหายเป็นสื่อ รวมถึงการใช้สื่อรักออนไลน์ ก็อาจทำให้คนโสดพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะเขา/เธอ คนนั้น อาจทำให้ชาวราศีกุมภ์กลายเป็น..มือที่สาม! ที่จะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

ครอบครัว ถ้าจะสังสรรค์ พูดคุยกับเพื่อนบ้าน ญาติสนิทมิตรสหาย ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอารมณ์ร้อน พูดจาไม่ถูกหูกัน ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 1-2 ควรระวังให้มากเป้นพิเศษ

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากขึ้น ควรระวังโรคภูมิแพ้, เป็นหวัด, โรคภัยจากอากาศเปลี่ยนแปลงให้มาก ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม 2566 ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook