ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนกรกฎาคม กับการไล่ตามความรัก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรถอยห่างดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ข้ามผ่าน 2 ราศี ไปอิงแอบแนบชิดสถิตเคียงคู่กับดาวพุธ คู่มิดรชิดใกล้ จากราศีเมถุน จนถึงราศีกรกฎ ขณะที่ดาวอังคาร ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศีเช่นกัน จากราศีเมษ จนมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และดาวมฤตยู ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์รุนแรงก้าวร้าว ทั้งด้วยคำพูด/เขียน หรือการกระทำ รวมถึงการมีเพศสัมพันธ์ในขณะที่คนรัก คู่ครอง ไม่เต็มใจ ที่อาจทำให้เขา/เธอ เบื่อหน่าย ไม่อยากอยู่ใกล้ จนเป็นจุดเริ่มต้นของการทะเลาะวิวาทจนแตกหักได้

สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะกับเขา/เธอ ที่เพิ่งพบกันจากสื่อรักออนไลน์ หรือจากการท่องเที่ยวเดินทางใด ๆ ก่อนที่จะตกลงปลงใจ ยอมทุ่มเทให้ทุกอย่างที่มี ก็ควรตรวจสอบเขา/เธอคนนั้นให้ดี ๆ ทั้งเรื่องสถานะโสด/ไม่โสด หรือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจแล้ว ยังอาจเป็นรักซ้อนซ่อนรัก ที่จะนำเหตุ/ภัยพิบัติมาให้อีกต่างหาก

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีตุลย์ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 5-6, 12, 13, 17-18, 20-21, 25-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook