ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนกรกฎาคม กับความรักเลือกได้! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีเมถุน - ราศีกรกฎ โดยที่ดาวพุธ หนึ่งมิตรชิดใกล้ และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล คอยช่วยเหลือ เป็นผู้สนับสนุนอย่างใกล้ชิด ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง และที่บ่งบอกถึงพลัง แรงแห่งอารมณ์ได้โคจรจากราศีเมษ มาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และดาวมฤตยู ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ปะทะกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเมื่อเขา/เธอ กำลังมีอารมณ์รุนแรง เกรี้ยวกราด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะ..รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี! รวมถึงถอยห่างด้วยการเดินทางท่องเที่ยว หรือไปปฏิบัติตนตามความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ก็อาจเป็นการเพิ่มพลัง เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตนเอง จนพร้อมที่จะอยู่ได้อย่างดี มีสามารถจะเดินต่อไปได้อย่าง..รื่นรมย์!

สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะกับเขา/เธอที่มีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว ก็ควรระวัง อย่าประมาทเพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะนำอันตรายอย่างร้ายแรงมาสู่ตนเองได้อย่างรวดเร็ว ...ความลับไม่มีในโลก ระวัง!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-2, 5-6, 9-10, 17-18, 20-22, 26-27, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook