ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนกรกฎาคม กับความรักที่..เปราะบาง! เพราะจากดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลัง แรงแห่งอารมณ์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีเมษ มาสู่ราศีพฤษภที่เป็นตำแหน่งของคู่ครอง ที่มีดาวพฤหัสบดี และดาวมฤตยูร่วมสถิตอยู่ด้วย ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรถอยหนีห่างออกมาจากราศีเมถุน มาสู่ราศีกรกฎ โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวพุธ เพื่อนคู่ชิดมิตรคู่ใจ ร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ถ้าแสนดีกับคนอยู่ไกล แต่สุดร้ายกับคนใกล้ชิด รวมถึงการแสดงอารมณ์รุนแรง ก้าวร้าวทั้งด้วยคำพูด/เขียน/ หรือการกระทำ ก็อาจเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้คนรัก คู่ครอง หมดความอดทน จนหนีห่าง ไม่อยากอยู่ใกล้ ที่จะนำไปสู่การแตกหักกันได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากการใช้สื่อรักออนไลน์ หรือเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบรัก เจอเขา/เธอ ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก่อนจะทุ่มเท ให้ทุกอย่างที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอ..รักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้อีกด้วย

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1, 5-6, 17-18, 20-22, 25-28, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook