ดูดวงรายปักษ์ 1-15 กรกฎาคม 2567

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 กรกฎาคม 2567

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 กรกฎาคม 2567
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 กรกฎาคม 2567 คำทำนายดวงชะตาจาก นางเงือกดูดวง Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

ดวงรายปักษ์ 1-15 กรกฎาคม 2567

ดวงรายปักษ์ 1-15 กรกฎาคม 2567 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้หลาย ๆ คนจะไว้วางใจในการทำงานของคุณมาก ๆ อาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องงาน หรือนำหน้าที่งานบางอย่างเข้ามาให้ ซึ่งเป็นช่วงที่คุณต้องทำไปก่อน เพราะการทำในรอบนี้จะทำให้คุณมีชื่อเสียง และมีเครดิตที่ดีในงานมากขึ้น

การเงิน ปักษ์นี้มีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ อาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงิน  หรือคุณต้องรับผิดชอบเรื่องบางอย่างให้กับครอบครัวมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ คุณอาจมีโชคเข้ามาจากบุคคลรอบข้างได้ด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนเข้ามาหลากหลาย บางคนอาจเข้ามาด้วยความจริงใจแต่ยังไม่ตรงสเปกคุณมากนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณจะมีเสน่ห์มากขึ้น อาจมีคนที่เข้ามาเพื่ออยากทำความรู้จักกับคุณเยอะขึ้น

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงมากนัก

ดวงรายปักษ์ 1-15 กรกฎาคม 2567 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

การงาน เป็นช่วงที่เคลียร์งาน จัดการกับงานได้ดี ช่วงนี้เหมาะที่จะทำงานคนเดียวจะทำให้ราบรื่นได้ดีมาก ๆ แต่ถ้าทำงานเป็นทีมจะเป็นช่วงที่คุณต้องไปดู ไปจัดการงานของคนอื่นเยอะกว่า และจะทำให้งานของคุณล่าช้าได้ หากใครที่กำลังหางานในช่วงนี้ก็มีเกณฑ์ที่จะได้งานใหม่เข้า

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะมีทุกขลาภอาจต้องเสีย หรือมีอะไรที่หายไปก่อนคุณถึงจะได้เงินกลับมา หรืออาจมีการได้เงินจากการเคลมประกัน หรือเงินชดเชยบางอย่างเข้ามาได้ แต่พอได้เงินมาแล้วต้องระวังเรื่องของการฟุ่มเฟือย อยากใช้จ่ายเยอะ

ความรัก มีเกณฑ์ที่คุณจะได้เจอคนที่ชอบคุณเข้ามาก ๆ แต่เขาอาจไม่ใช่สเปกของคุณตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ แต่ก็มีเกณฑ์ที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์กันได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักจะค่อนข้างเอาอกเอาใจคุณมากขึ้น มีเกณฑ์ที่เขาจะเปย์ หรืออยากให้นู่นให้นี่คุณ เป็นช่วงที่ความรักดีมาก ๆ

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับมดลูก ฮอร์โมน

ดวงรายปักษ์ 1-15 กรกฎาคม 2567 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

การงาน เป็นช่วงที่งานค่อนข้างล้นมือ มีงานเข้ามาจากหลากหลายทาง นอกจากนี้ จะมีปัญหาเข้ามาพันรอบตัวคุณ ทำให้รู้สึกว่าแก้ไขปัญหามากกว่าได้ทำงานของตัวเอง คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ทำงานนอกเวลา หรือคุณอาจมีงานเสริมเข้ามาให้มทำในช่วงนี้ได้

การเงิน ในช่วงนี้กำลังหมุนไปได้ดี คุณจะมีรายได้เข้ามาหลายทางหลายจุด อาจมีเงินจากจ็อบพิเศษ หรือมีโชคเข้ามาเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้ หากช่วงนี้อยากหาช่องทางทำเงินใหม่ ๆ ลองทำอะไรที่เกี่ยวกับผู้หญิง หรือความสวยงามจะไปได้ดี

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่คุณจะได้เจอคนที่ถูกใจจากการเข้าสังคม หรือไปเจอกลุ่มเพื่อนแล้วมีคนแนะนำมาให้ มีโอกาสที่คุณจะได้คบหาดูใจกันได้ดี ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณ และคนรักมีความเข้าใจกันดี แต่อาจมีปัญหาจุกจิกกันบ้างนิดหน่อย

สุขภาพ ระวังเรื่องแพ้อากาศ ระบบภูมิคุ้มกันไม่ดี

ดวงรายปักษ์ 1-15 กรกฎาคม 2567 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

การงาน เป็นช่วงที่คุณจะมีความกดดันเรื่องงานมากขึ้น อาจเป็นงานโปรเจกต์ใหญ่ ที่อยู่ ๆ คุณก็ต้องเข้ามารับ เป็นงานที่อาจจะไม่มีใครเข้ามาช่วยคุณ ทำให้คุณเหมือนต้องงมเข็มในมหาสมุทร แต่ในที่สุดแล้วคุณจะทำมันออกมาได้ดี และได้รับเครดิตที่ดีในงานนั้น

การเงิน ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะมีโชคลาภเข้ามาจากบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือจากการขายบ้าน ที่ดินในช่วงนี้ได้ มีโอกาสที่คุณจะได้จับเงินก้อน ทำให้ในช่วงนี้คุณมีเงินหมุนได้ดี ยังไม่มีปัญหาเรื่องการเงินมากนัก

ความรัก คนโสด หากคุณมีคนเข้ามาในช่วงนี้ต้องระวังว่าคุณจะอึดอัด เขาจะบังคับฝืนใจคุณในบางเรื่อง ทำให้คุณไม่เป็นตัวของตัวเอง บางทีการอยู่คนเดียวคุณอาจสบายใจกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต่างคนต่างใช้ชีวิต ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักไม่ค่อยหวานกันเท่าไหร่ ต่างเหมือนเพื่อนกันมากกว่า

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับก้อนเนื้อ ถุงน้ำ

ดวงรายปักษ์ 1-15 กรกฎาคม 2567 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน ช่วงปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เปลี่ยนแปลงระบบ หรือหน้าที่ในการทำงานบางอย่าง คุณอาจต้องไปทำหน้าที่ใหม่ หรือได้ไปรับผิดชอบอะไรที่ยากกว่าที่คิดเอาไว้ หรือคุณอาจได้ออกจากงานโดยที่คุณก็ไม่แน่ใจว่าตัดสินใจดีแล้ว หรือยัง แต่จำเป็นต้องออกไปด้วยเหตุผลส่วนตัวก่อน

การเงิน ช่วงนี้ต้องระวังการเป็นหนี้สินเพิ่มขึ้น เนื่องจากคุณอาจหมุนเงินไม่ค่อยทัน ทำให้ตัวคุณเองต้องเริ่มมองหาเงินจากช่องทางอื่น ๆ เข้ามา หากคุณกำลังรอเงินมาคืน ต้องระวังว่าอีกฝ่ายจะหนีหายไปไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ถูกใจเข้ามา เป็นคนที่ตรงสเปกคุณทุกอย่าง แต่ต้องระวังว่าอีกฝ่ายอาจมีแฟนอยู่แล้วได้ ทำให้ความสัมพันธ์กับคุณอาจเป็นลักษณะที่ต้องแอบซ่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ความสัมพันธ์ค่อนข้างอึดอัด มีแต่ความไม่เข้าใจกันเยอะไปหมด เคลียร์กันไม่ลงตัว

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับปวดหัวเข่า ขา

ดวงรายปักษ์ 1-15 กรกฎาคม 2567 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน เป็นช่วงที่คุณรับรู้ได้ว่า การทำอะไรเดิม ๆ เริ่มไม่เวิร์กอีกต่อไป คุณจะเริ่มอยากเปลี่ยนงาน หรือโยกไปทำงานที่ให้ค่าตอบแทน หรือทำให้คุณได้ประสบการณ์มากกว่านี้ นอกจากนี้ ต้องระวังว่า การทำงานที่เดิมอาจเริ่มเอาเปรียบคุณ กดให้คุณอยู่ในสภาวะที่หายใจไม่ออก เช่น ปริมาณงานเยอะ แต่เงินน้อยลง

การเงิน ช่วงนี้คุณยังต้องวางแผนการเงินให้ดี หลาย ๆ อย่างยังไม่ได้เป็นไปตามที่คุณคิด การเงินค่อนข้างสะดุดตึงมือ คุณอาจเริ่มรู้สึกได้ถึงวิกฤติการเงินในเดือนนี้ที่มีมากขึ้น จนอาจต้องผลัดค่าใช้จ่าย หรือหนี้บางส่วนออกไปก่อน

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้หากอยู่คนเดียวจะมีความสุข จะสบายใจกว่า หากคุณมีคนคุย คุณจะเป็นฝ่ายยอมอีกฝ่ายมากจนไม่เป็นตัวของตัวเอง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ต้องระวังว่าความสัมพันธ์จะค่อนข้างเปราะบาง ต้องระวังเรื่องการพูดทำร้ายจิตใจกันให้มาก

สุขภาพ ระวังปัญหาเรื่องการปวดหลัง

ดวงรายปักษ์ 1-15 กรกฎาคม 2567 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับโปรเจกต์ใหม่เข้ามา แต่อาจเป็นโปรเจกต์ที่หนัก และไม่เหมือนกับที่คุยเอาไว้ก่อนหน้า และอาจอาจต้องทำหลายหน้าที่ในเวลาเดียวกัน เป็นช่วงที่ต้องอดทนทำไปก่อน เพราะถ้าหากจะย้ายงานจะยังไม่เจองานที่ดีในช่วงนี้

การเงิน ปักษ์นี้คุณจะใช้จ่ายไปกับการใช้หนี้ช่วงที่ผ่านมา หรือเป็นการใช้เงินก้อนเพื่อปลดหนี้บางส่วนที่เคยทำมาก่อนหน้านี้ไป หากมีใครเข้ามายืมเงินในช่วงนี้ต้องระวังว่าจะไม่ได้คืน เป็นช่วงที่ต้องกอดเงินไว้กับตัวให้มั่น

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่เข้ามาสนใจคุณ แต่ต้องระวังว่าเขาอาจมีความสัมพันธ์ที่คาราคาซังกับคนเก่าอยู่แล้วได้ ทำให้ความสัมพันธ์กับคุณไม่พัฒนา ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต่างฝ่ายต่างจะรู้สึกเหนื่อย อาจไม่ค่อยได้ใส่ใจกันมากนัก และต้องระวังมีคนเข้ามาสนใจคนรักของคุณ

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับโพรงจมูก หรือหวัด คัดจมูก

ดวงรายปักษ์ 1-15 กรกฎาคม 2567 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน ในช่วงนี้คุณอาจต้องระวังเรื่องการติดต่องานให้มาก การคุยงานกับอีกฝ่ายอาจมีความผิดพลาด ติดต่อกับอีกฝ่ายไม่ได้ หรือการดีลงานที่ไม่สำเร็จ และต้องระวังเรื่องเอกสาร หรือสัญญาที่ไม่สำเร็จ มีการต้องนำกลับมาแก้ได้

การเงิน ในช่วงปักษ์นี้ คุณอาจไม่ได้เงินบางส่วน หรือหยุดได้เงินจากบางช่องทางไป ทำให้คุณอาจได้เงินไม่พอใช้เท่าที่ควรเป็น ช่วงที่คุณต้องไปหาเงินจากช่องทางใหม่ ๆ เข้ามามากขึ้น อาจเป็นช่วงที่เครียดเรื่องเงินอยู่ไม่น้อย

ความรัก หากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ในช่วงเดือนนี้อีกฝ่ายอาจมีคนใหม่ ๆ เข้ามาทำความรู้จัก แต่เขาจะไม่ตรงสเปกคุณอย่างแรง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงเดือนนี้คนรักของคุณอาจติดเพื่อน หรือสังคมของเขา จนอาจไม่ค่อยมีเวลาให้คุณได้ ต้องระวังการทะเลาะกันเรื่องการแบ่งเวลาให้กัน

สุขภาพ ระวังเรื่องการเหนื่อยใจ สุขภาพจิตไม่ค่อยดี

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน ในช่วงปักษ์นี้คุณจะมีงานเข้ามาจากหลายทาง ต้องจัดการงานทุกอย่างให้ดี เพราะอาจมีงานหลุด หรือบางอย่างที่ส่งไม่ทันได้ แต่ถ้าหากคุณเป็นฟรีแลนซ์ ช่วงนี้งานจะค่อนข้างล้นมือ ทำให้ไม่มีเวลาได้ทำอย่างอื่นสักเท่าไหร่

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะใช้เงินเยอะขึ้นเพราะคนอื่น คุณอาจต้องนำเงินไปจ่ายให้กับบริวาร หรือคนในครอบครัวของคุณมากขึ้น ซึ่งเป็นการใช้เงินที่ไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน จนทำให้คุณต้องคอยหาเงินจากช่องทางอื่น ๆ เข้ามาเพื่อให้พอหมุนได้มากขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในช่วงนี้คุณอาจได้เจอคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามา และเป็นคนที่มีเสน่ห์ คารมดี แต่อาจไม่ค่อยเป็นผู้ใหญ่อย่างที่คุณชอบนัก คนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณอาจมีเสน่ห์มากขึ้น จนมีคนอื่น ๆ เข้ามาขายขนมจีบได้ อาจต้องระวังว่าคนรักของคุณจะหึง และรู้เข้า หรือในช่วงนี้คุณอาจสนใจเรื่องอื่น ๆ มากกว่าคนรักของคุณ

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน เป็นช่วงที่คุณอยากใช้เวลาใช้ความคิดกับตัวเอง ว่าคุณจะตัดสินใจอย่างไรต่อไปในเรื่องงาน นอกจากนี้ สิ่งที่คุณคิดอยากจะทำมันดันไม่ได้ผลตามที่คิด อาจต้องมีคนที่มีประสบการณ์เข้ามาช่วยเหลือ นอกจากนี้ หากคิดจะลงทุนอะไรใหม่ ๆ ต้องระวังการหยุดชะงักไป

การเงิน คุณแบกภาระหลาย ๆ อย่างในเวลาเดียวกัน คุณอาจต้องรีบเคลียร์หนี้บางส่วนออกไปก่อน ต้องระวังว่าช่วงนี้เงินอาจไม่พอใช้ รายรับไม่ค่อยพอ สวนทางกับรายจ่าย ต้องระวังการไม่ได้เงิน หรือโดนจ่ายเงินช้า

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว คุณรู้สึกเหนื่อยอยากอยู่คนเดียว หากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ในช่วงนี้คุณจะเริ่มถอยห่างอีกฝ่ายออกมา เพราะคุณรู้สึกว่าไม่ได้รับการซัพพอร์ตจากอีกฝ่าย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณรู้สึกเหนื่อยใจ คุณไม่ได้ไว้วางใจคนรัก คุณเริ่มอยากอยู่คนเดียวมากกว่า แต่นั่นจะเป็นอารมณ์ชั่ววูบของคุณ

สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด คิดมาก

ดวงรายปักษ์ 1-15 กรกฎาคม 2567 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

การงาน ในช่วงนี้อาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องงานมากขึ้น หรืออาจเป็นเด็ก ๆ คนที่ยังไม่ค่อยมีประสบการณ์มากนักเข้ามาขอความช่วยเหลือ จะเป็นช่วงที่วุ่นวาย แต่คุณจะรู้สึกว่าสิ่งที่คุณทำมีคุณค่ามากขึ้น

การเงิน คุณจะมีรายรับที่มากขึ้นกว่าเดิม และมีเกณฑ์ที่จะมีโชคจากคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาได้อีกด้วย แต่อาจมีรายจ่ายเกี่ยวกับสถานที่อยู่อาศัย หรือของใช้ในบ้านที่ต้องมีค่าใช้จ่ายเข้ามามากกว่าเดิมด้วยเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่อยากเข้ามาทำความรู้จัก หรืออยากลองศึกษาคุณจากที่ทำงาน หรือเป็นคนในที่ทำงานแนะนำมาได้ แต่เขาอาจเป็นคนที่ต้องการความจริงจังไวหน่อย คนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ต้องระวังว่าคนรักของคุณอาจเนื้อหอมจากคนในที่ทำงาน เขาอาจมีคนอายุน้อยกว่ามาชอบ แต่คนรักของคุณไม่ได้สนใจเขามากนัก

สุขภาพ ระวังอาการเจ็บคอ การติดเชื้อ

 ดวงรายปักษ์ 1-15 กรกฎาคม 2567

ราศีมีน (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน งานของคุณในช่วงนี้ต้องระวังว่าจะมีคนทิ้งงานไว้ให้คุณทำ โดยที่อีกฝ่ายอาจลาออก หรือหยุดทำไป ทำให้คุณต้องมาจัดการ และค้นพบว่ามีงานส่วนที่ไม่เรียบร้อย หรือเป็นปัญหารอคุณแก้เต็มไปหมด

การเงิน เป็นช่วงที่คุณมีเกณฑ์จะมีรายรับมากขึ้น หรืออาจมีรายได้จากช่องทางใหม่ ๆ เข้ามา ช่วงนี้คุณจะจัดการเรื่องของการเงินได้ดีมากขึ้น มีเงินเก็บมากขึ้นกว่าเดิม

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในช่วงนี้คุณอาจไม่ได้อยากทำความรู้จักกับใครเป็นพิเศษ หากมีคนคุยอยู่แล้วจะเป็นช่วงที่คุณเจอคนที่ถูกใจกว่าเข้ามาอีกได้ ส่วนคนที่มีคู่นั้น ในเดือนนี้คุณ และคนรักอาจได้เดินทางไกลด้วยกันเพื่อกระชับความสัมพันธ์ หากไม่เดินทางร่วมกันอาจเป็นช่วงที่ต่างคนต่างอยู่ ต่างมีเรื่องวุ่นของตัวเอง

สุขภาพ ระวังเรื่องโรคพันธุกรรม หรือโรคเก่า ๆ กลับมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook