เปิดเผยตัวตนของคุณ จากขนนกแบบที่คุณเลือก

เปิดเผยตัวตนของคุณ จากขนนกแบบที่คุณเลือก

เปิดเผยตัวตนของคุณ จากขนนกแบบที่คุณเลือก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพทายนิสัย แบบทดสอบจากภาพนี้ เปิดเผยตัวตนของคุณ จากขนนกแบบที่คุณเลือก

ดาวเคราะห์สีน้ำเงินที่เรียกว่าโลกใบนี้ มีประชากรทะลุ 8 พันล้านคนเข้าไปแล้ว แน่นอนว่าคนแต่ละคนต่างก็มีอัตลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร บางคนก็เข้าใจตัวตนของตัวเองดี แต่ก็ยังมีคนอีกจำนวนไม่น้อยที่อาจจะยังไม่ค่อยเข้าใจตัวเองเท่าที่ควร

ภาพทายนิสัยในวันนี้อาจช่วยให้คุณเข้าใจตัวเองได้ดีขึ้น ซึ่งปริศนาภาพทายนิสัยนี้มีความเกี่ยวข้องกับจิตวิทยาส่วนตัวของตัวคุณเอง วิธีการเล่นก็ไม่ยาก เพียงแค่เลือก “ขนนก” ที่คุณชอบมากที่สุด แล้วไปอ่านคำตอบกันว่าขนนกที่คุณเลือกนั้นเปิดเผยตัวตนของคุณได้แม่นยำแค่ไหน

ขนนกแบบที่ 1

คุณเป็นคนใจเย็น รักสงบ เห็นคุณค่าในคำว่าเพื่อนและมีน้ำใจต่อผู้อื่น คุณจึงยินดีที่จะช่วยเหลือใครก็ตามที่เข้ามาขอความช่วยเหลือจากคุณ การที่คุณเป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น ส่งผลให้คุณเองก็มีเพื่อนแท้อยู่จำนวนไม่น้อย ที่พร้อมจะช่วยเหลือคุณทุกเมื่อที่คุณต้องการเช่นเดียวกัน

ขนนกแบบที่ 2

คุณเป็นคนรักความสมบูรณ์แบบและชอบที่จะควบคุมทุกสิ่งอย่างด้วยตัวเองอยู่เสมอ คุณจึงค่อนข้างคาดหวังให้คนอื่นเป็นแบบเดียวกันกับตัวคุณด้วย ถ้าคนสนิทหรือคนใกล้ตัวแสดงความไม่สมบูรณ์แบบออกมาให้เห็น คุณจะรู้สึกหงุดหงิดและรำคาญใจ จนเผลอเข้าไปเจ้ากี้เจ้าการกับพวกเขา

ขนนกแบบที่ 3

คุณเป็นคนประเภทที่รักอิสระ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง และมีความทะเยอะทะยานสูงด้วยเช่นกัน คุณเกลียดความล้มเหลวอย่างกับอะไรดี คุณจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อหลีกเลี่ยงมัน ในสายตาคนอื่น คุณจึงเป็นพวกดื้อรั้น ดันทุรัง ทำอะไรก็นึกถึงแต่เป้าหมายอย่างเดียว คุณจึงกลายเป็นคนใจแคบและเย็นชา

ขนนกแบบที่ 4

คุณคือคนฉลาด มักจะรู้ทันทั้งคนและสถานการณ์ต่าง ๆ โดดเด่นเรื่องการใช้ตรรกะในเรื่องต่าง ๆ เพื่อนของคุณรู้ดีว่าเมื่อไรที่ต้องการอะไรที่เป็นเหตุเป็นผล พวกเขาสามารถพึ่งพาคุณได้ ที่สำคัญ คุณยังมีบุคลิกที่แข็งแกร่ง มีคุณสมบัติในการเป็นผู้นำที่ดี ซึ่งคุณเองก็อยากให้คนที่อยู่รอบตัวมีคุณสมบัติแบบเดียวกัน

ขนนกแบบที่ 5

คุณเป็นพวกที่มีความเป็นศิลปิน อาวุธลับของคุณที่มีอยู่อย่างล้นเหลือคือ ความคิดสร้างสรรค์ ที่สามารถรังสรรผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมาได้อย่างน่าทึ่ง แต่ด้วยอารมณ์ศิลปิน คุณจึงมีอารมณ์อ่อนไหวที่มาหเกินไปและเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน แม้ว่าจะมีไอเดียมากมาย แต่บางครั้งคุณไม่กล้าที่จะขายมันกับคนอื่น เพราะกลัวโดนปฏิเสธ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook