ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใด ๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน ได้มาก เสียหมด! ที่อาจได้รับโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังคิดเร็ว ตัดสินใจเร็ว หรือเชื่อใจบริวาร ลูกจ้างมากเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน เป็นระยะเวลาดีที่สุด มีพลังมากที่สุดในรอบปี ที่จะมีโอกาสเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ ที่จะนำความเจริญรุ่งเรืองมาให้ แต่ควรระวังอารมณ์อคติ ลำเอียง เข้าข้างตนเองมากเกินไป หรือจากอารมณ์รักใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้การติดต่อ สัมพันธ์ ขัดแย้งจนนำเหตุ/ภัยมาสู่ตนเองได้ ซึ่งวันที่ 8-9 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก ใส่ใจ ให้ความสำคัญ ให้เวลากับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ให้มากพอ ๆ กับเรื่องของตนเอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรระวังอารมณ์ “หน้ามืดตามัว” เห็นผิดเป็นชอบจนรักคนที่ไม่ควร ที่จะนำความทุกข์ทั้งกายและใจมาให้       

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเหตุ/ภัย ที่จะเกิดบริเวณศีรษะ ใบหน้าให้มาก ๆ ซึ่งวันที่ 1-2 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ      

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม 2566 ไปอีก 2 ปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความรักคือความทุกข์! โดยเฉพาะที่ยังโสด การจะไขว่คว้าหาคู่ครองดี ๆ ก็ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ถึงได้มาแล้วก็ยากที่จะรักษาให้ยืนนานได้ !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook