ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 7- 13 ก.ค. 67 โดย อ. นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 7- 13 ก.ค. 67 โดย อ. นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 7- 13 ก.ค. 67 โดย อ. นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์นำ  เสขบุคคล พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 7- 13 ก.ค. 67  สัปดาห์นี้จะมีเรื่องอะไรดี ๆ บ้างนะ

ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร
ประจำวันที่  7- 13 ก.ค. 67

ท่านที่เกิดปีชวดในสัปดาห์นี้

การงาน  -  อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย ให้ระวังจะมีคนทำให้ท้อแท้สิ้นหวัง หมดกำลังใจ หรือเกิดปัญหาเพราะลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด ในช่วงนี้ต้องระวังอย่าทำผิด หรือทำเรื่องที่ไม่ดี เพราะจะถูกลงโทษได้

การเงิน  - ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้เงินจากบ้านที่อยู่อาศัย หรือจากการลงทุนการทำธุรกิจ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน จะมีคนคอยช่วยเหลือ

ความรัก  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือท่านที่คบหากันมานานๆ จะได้แต่งงานเร็วๆนี้

คนโสด  -  จะได้รับการ แนะนำจากผู้ใหญ่หรือ ญาติพี่น้องให้รู้จักกับคนที่ดีๆ ให้เข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงดีเสริมดวงคือ  -  บริจาคโลหิต เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญแสงสว่าง หรือ ทำบุญค่าน้ำ-ค่าไฟ 

ท่านที่เกิดปีฉลูในสัปดาห์นี้

การเงิน  -  อาจจะดูยุ่งยากวุ่นวาย เหน็ดเหนื่อยจากการเดินทางสุขภาพไม่ค่อยดี พักผ่อนน้อย ระวังจะป่วย ในช่วงนี้ท้อแท้เบื่อหน่าย ไม่ค่อยมีกำลังใจ

การเงิน  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโต หรือประสบความสำเร็จในการลงทุนการทำธุรกิจ มีโอกาสที่ดีที่จะทำให้ชีวิต มีความเจริญรุ่งเรือง มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ เดี๋ยวมีโชคจากเพศตรงข้าม

ความรัก  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาความขัดแย้งคำพูด อารมณ์หวั่นไหวง่าย แก้ปัญหาด้วยอารมณ์จะทำให้ชีวิตครอบครัวพัง

คนโสด  -  ความรักยังไม่ดี อย่าเพิ่งรักใครชอบใครในช่วงนี้ เพราะมีโอกาสผิดหวังสูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือเครื่องมือแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถา บริจาค หนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์

ท่านที่เกิดปีขาลในสัปดาห์นี้

การงาน  -  อาจจะมีปัญหา มีความขัดแย้ง มีความไม่ลงตัวกับเจ้านายหรือผู้ใหญ่ ในช่วงนี้อย่าเครียด หรือ อย่าคิดมากเพราะจะทำให้มีปัญหาต่อสุขภาพ เสียกำลังใจ หากมีโอกาสพักผ่อนหย่อนใจ ด้วยการไปเที่ยวน้ำเที่ยวทะเลจะช่วยได้

การเงิน  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลือง มีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับเงินทอง ทำอะไรต้องระวังถูกหลอก อย่าเชื่อใครง่ายอย่าหูเบา อย่าทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครเพราะมันจะถูกโกง

ความรัก  -  ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้เดินทางไกล ไปท่องเที่ยวกับคู่ของคนรักต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศได้

คนโสด  -  มีโอกาสสมหวังได้พบเจอคนที่ดี เป็นคนขยันขันแข็ง เอาการเอางานหรือเป็นคนต่างชาติ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหารของกิน ของใช้ ของเล่น ให้กับมูลนิธิสงเคราะห์สังคมต่างๆ หรือหมั่นไหว้พระสวดมนต์ทำบุญเข้าไว้

ท่านที่เกิดปีเถาะในสัปดาห์นี้

การงาน  -  อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย มีเรื่องให้เครียด มีเรื่องให้กังวล หรือมีเรื่องที่ต้องแบกรับ ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาต่อสุขภาพ ทั้งร่างกายและจิตใจควรระวัง

การเงิน  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ หรือได้เงินก้อนโต แต่ให้ระวังเมื่อได้แล้วอย่าโลภ การลงทุน การเล่นหุ้นก็จะประสบความสำเร็จดี แต่ต้องระวังเรื่องความผันผวน

ความรัก  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่ หรือ แฟนจะให้ความสำคัญกับคุณมากขึ้น

คนโสด  -  มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดีรูปร่างหน้าตาดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม หมั่นไหว้พระทำบุญ รักษาศีลเจริญภาวนา แผ่เมตตาบ่อยๆ

ท่านที่เกิดปีมะโรงในสัปดาห์นี้

การงาน  -  จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้รับความสำเร็จ มีความก้าวหน้าท่านที่กำลังหางานทำอยู่ จะได้งานทำ และเป็นช่วงจังหวะเวลาชีวิตที่ดีเกี่ยวกับหน้าที่การงาน

การเงิน  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ ได้เงินจากการเดินทางไกล หรือต่างประเทศ ลูกหลานบริวารจะให้โชค การลงทุนก็จะประสบความสำเร็จที่ดี

ความรัก  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาความขัดแย้ง หรือมีเรื่องเงินทอง เข้ามาเกี่ยวข้องทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้

คนโสด  -  ความรักยังไม่สมหวัง มีปัญหามีอุปสรรคมีความขัดแย้ง ระวังจะถูกหลอกลวง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาขัดพื้น น้ำยาถูพื้น ไม้กวาด รองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์

ท่านนี้เกิดปีมะเส็งในสัปดาห์นี้

การงาน  -  จะประสบความสำเร็จดี มีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้าน-ซื้อรถ หรือมีโอกาสที่จะได้รับความมั่นคง ในหน้าที่การงานที่ดีขึ้น มีสิ่งที่เข้ามาช่วยเหลือ support ทำให้คุณประสบความสำเร็จ

การเงิน  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ จากพ่อแม่-ผู้ใหญ่ หรือเจ้านายจะให้โชคให้ลาภ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี หากลงทุนค้าขายก็จะประสบความสำเร็จดีค้าขายดีกำไรดี

ความรัก  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ควรมีโอกาสที่จะได้บุตรหลาน บริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือกำลังคิดที่จะวางแผนซื้อบ้านซื้อรถร่วมกัน

คนโสด  -  มีโอกาสที่จะได้พบเจอคนที่ดี มียศมีศักดิ์มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถา ผู้ป่วยติดเชื้อ ตามกรมราชทัณฑ์หรือสถานบำบัดยาเสพติด

ท่านที่เกิดปีมะเมียในสัปดาห์นี้

การงาน  -  จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูล ได้การสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย-ผู้ใหญ่ ในช่วงนี้การเจรจาการติดต่อการเซ็นสัญญา มีโอกาสราบรื่นคล่องตัว และได้รับความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี

การเงิน  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ลงทุนค้าขายสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จ ได้เงิน มีโชค ได้รับการสนับสนุน แก่บุคคลรอบข้างเจ้านายผู้ใหญ่ก็เมตตาเอ็นดู

ความรัก  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโต หรือจะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี จากแฟน แต่ในช่วงนี้อย่าใจร้อน

คนโสด  -  มีโอกาสได้พบรักกับคนต่างถิ่นต่างแดน หรือต่างชาติ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคเลือด บริจาคโลหิต บริจาคแว่นตา แว่นสายตา เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญด้วยแสงสว่าง หรือทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า

ท่านที่เกิดปีมะแมในสัปดาห์นี้

การงาน  -  จะประสบความสำเร็จภายในทิศทางที่ดี มีผู้ใหญ่หรือเจ้านายคอยช่วยเหลือสนับสนุน ในช่วงนี้งานเก่าๆปัญหาเดิมๆ ที่เคยมีอยู่จะถูกแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดี คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้รับผลงานที่ดี มีความโดดเด่น และมีความเจริญรุ่งเรือง หากมีปัญหาเกี่ยวกับการงานจะมีคนช่วยเหลือ

การเงิน  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโต หรือจะทำธุรกิจการลงทุนสิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จดี ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์โชคดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ควรจะมีทางออกมีทางแก้ไข

ความรัก  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดี ต้องระวังทั้งปัญหาสุขภาพส่วนตัว ความเครียดความกดดันต่างๆ จะทำให้ทะเลาะกัน

คนโสด  -  ความรักยังไม่สมหวัง  หรือยังไม่ค่อยดีอย่าเพิ่งรักใครชอบใคร

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม หมั่นเลี้ยงดูบิดา-มารดาให้มีความสุข ในช่วงนี้ควรแผ่เมตตาเจริญกรรมฐานให้มาก

ท่านที่เกิดปีวอกในสัปดาห์นี้

การงาน  -  จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า มีเกณฑ์การเดินทางไกลมีโอกาสไปต่างประเทศ และในช่วงนี้หากมีปัญหา ควรใช้ความมุมานะความเพียรพยายาม และความขยันให้มากเป็น 2 เท่าความสำเร็จกำลังรอคุณอยู่ข้างหน้า

การเงิน  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโต หรือมีคนคอยแนะนำเรื่องผลประโยชน์รายได้ให้ ในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะได้จับงานที่ดี เงินที่ดี และมีเกณฑ์ที่จะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก  -  ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหา มีความขัดแย้งเรื่องเล็กๆน้อยๆ อาจจะทำให้ทะเลาะกันได้

คนโสด  -  ความรักยังมีปัญหายังมีอุปสรรค รักคนมีเจ้าของ ระวังจะเจอรักซ้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนยากไร้ เช่น สมุด ดินสอ ปากกา เครื่องเขียน เครื่องใช้ต่างๆ บริจาคน้ำ หรือทำบุญด้วยอาหาร

ท่านที่เกิดปีระกาในสัปดาห์นี้

การงาน  -  จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโชคมีลาภมีผู้ใหญ่คอยเกื้อกูลสนับสนุน เพื่อนร่วมงานให้ความช่วยเหลือ ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์การเดินทางไกลกันไปต่างประเทศ หรือได้รับเกียรติได้รับความนิยม

การเงิน  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการเงิน การลงทุนการทำธุรกิจและไม่ควรไว้ใจใคร ในช่วงนี้ใช้เงินมาก กระเป๋าฉีกและมีโอกาสขาดสภาพคล่องทางการเงิน ระวังจะมีเรื่องเสียหาย

ความรัก  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ ได้บุตรบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือมีโอกาสที่จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครอง-คนรักมากขึ้น

คนโสด  -  มีโอกาสสมหวังได้พบเจอคนที่ดี ช่างพูดช่างเจรจา เอาใจเก่ง เป็นคนมีทรัพย์

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือเครื่องมือแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ ปล่อยนกปล่อยปลา ช่วยเหลือผู้ยากไร้

ท่านที่เกิดปีจอในสัปดาห์นี้

การงาน  -  อาจจะมีปัญหาประสบความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย โดยเฉพาะเรื่องการเจรจา การติดต่อเอกสารสัญญาต่างๆ อาจมีการผิดนัด เบี้ยวนัดได้ และในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องคำพูด เพราะหากพูดผิดอาจจะทำให้ชีวิตเปลี่ยน ในช่วงนี้การงานจะมีปัญหา

การเงิน  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ บุตรหลานบริวาร สมาชิกในครอบครัว จะให้โชคให้ลาภแก่คุณ หรือบ้านที่อยู่อาศัยจะให้โชคให้ลาภ การลงทุนการทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จดีได้กำไรงาม

ความรัก  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ แต่ให้ระวังเรื่องสุขภาพ ปัญหาที่เกิดจากร่างกายไม่แข็งแรง หรือมีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน

คนโสด  -  ความรักมีโอกาสสมหวัง แต่อาจจะได้พบเจอคนที่เป็นหม้าย มีลูกติด ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ผ้าไตรจีวร ถวายพระไตรปิฎก สวดมนต์รักษาศีลเจริญภาวนา

ท่านที่เกิดปีกุนในสัปดาห์นี้

การงาน  -  อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย ให้ระวังอุบัติเหตุเลือดตกยางออก หรือมีปัญหาเกี่ยวกับความขัดแย้ง อารมณ์เสีย-อารมณ์ร้าย การทะเลาะเบาะแว้งกัน

การเงิน  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้เงินได้เครดิตที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคจากการลงทุน หรือการทำธุรกิจ ในช่วงนี้หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ

ความรัก  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภจากคนรัก แต่เมื่อได้แล้วอย่าโลภ เพราะมันจะเป็นทุกขลาภ ในช่วงนี้ให้ระวัง อย่าใจร้อนอย่างหงุดหงิด อย่าอารมณ์เสีย มันจะอับโชค

คนโสด  -  ความรักยังไม่ค่อยสมหวังมากสักเท่าไรนัก หรือ ต้องใช้เวลาในการคบหาดูใจกันให้มาก มิเช่นนั้นจะเกิดความผิดพลาดเสียหายได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ สร้างพระหล่อพระ สร้างโรงเรียน สร้างโบสถ์วิหารศาลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook