ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนกรกฎาคม 2567

ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนกรกฎาคม 2567

ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนกรกฎาคม 2567
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนกรกฎาคม 2567

ราศีเมษ  (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

การงาน ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีเมษมีเกณฑ์ที่จะดีขึ้น ความทุกข์ใจของงานก่อนหน้านี้จะได้รับการคลี่คลาย คุณจะมีความกังวลน้อยลงและกลับมามีความสุขในการทำงาน สำหรับใครที่หวังจะได้งานใหม่ คุณมีเกณฑ์ที่จะสมหวัง

การเงิน ดวงการเงินในเดือนนี้ของชาวราศีเมษ มีเกณฑ์ที่จะเจอช่องทางการหาเงินใหม่ๆมากขึ้น บางคนอาจจะมีคนสนิทชักชวนไปทำธุรกิจบางอย่าง อย่าพึ่งรีบตัดสินใจ พยายามหาที่ปรึกษาที่ไว้ใจได้ บางทีคนที่ชักชวนอาจจะหวังโกงเงิน

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักจะมีเวลาให้กันและกันมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักผ่านการเดินทาง

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังโรคออฟฟิศซินโดรมจะถามหา

ดวงรายเดือน

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การงาน การงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้มีความลงตัวมากขึ้น งานทุกอย่างที่คุณกังวลอยู่นั้นจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มีผู้ใหญ่คอยหนุนหลังคุณอยู่ ขอให้มีความมั่นใจในตัวเอง อย่าพึ่งคิดมากในเรื่องที่มันยังไม่เกิด

การเงิน ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพฤษภค่อนข้างปัง เป็นช่วงที่จะมีเงินเข้ากระเป๋ามากกว่าเดิม สำหรับใครที่มีอาชีพค้าขาย เดือนนี้คุณจะค้าขายได้กำไรมากขึ้นแบบเท่าตัว เป็นเดือนที่คุณจะมีเงินเก็บหลังจากที่ติดขัดมานาน

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คนรักของคุณจะเข้ามาวุ่นวายในเรื่องของการเงิน สำหรับคนโสดมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาขายขนมจีบ

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ

ดวงรายเดือน

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน ดวงการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ต้องระมัดระวังในเรื่องของการสื่อสารระหว่างคุณกับเพื่อนร่วมงาน อย่าไว้ใจใคร อย่าฝากงานให้ใคร คุณมีเกณฑ์ที่จะสื่อสารผิดพลาดหรือโดนหักหลังได้

การเงิน ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีเมถุนมีเกณฑ์ที่จะหาเงินเข้ากระเป๋าได้มากขึ้น แต่ไม่ว่าจะหาเงินมาได้เท่าไรก็ต้องมีเรื่องให้เสียเงินอยู่ตลอด เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับคนที่คุณรักหรือคนในครอบครัว

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักต่างคนต่างไม่ใส่ใจกันสักเท่าไร สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่จะกลับไปหาคนเก่าๆ

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระมัดระวังในเรื่องของการขับรถ

ดวงรายเดือน

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

การงาน การงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ค่อนข้างที่จะหัวร้อน คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอหัวหน้าหรือเพื่อนร่วมงานเข้ามาพูดจาไม่ดีใส่ พยายามเงียบไว้จะดีที่สุด อย่าเก็บไปใส่ใจ พยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดก็พอ

การเงิน ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกรกฎค่อนข้างที่จะต้องระวังในเรื่องของการใช้เงิน เป็นเดือนที่คุณจะมีความใจใหญ่และเปย์แบบเกินตัว อย่าให้ความใจดีของคุณโดนเอาเปรียบ มีเกณฑ์ที่จะหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกัน สำหรับคนโสดคุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับการติดต่อจากคนเก่า

สุขภาพ ช่วงนี้จะกลับมามีสุขภาพที่แข็งแรงมากขึ้น

ดวงรายเดือน

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีสิงห์ค่อนข้างยุ่งเหยิง คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องรับผิดชอบงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน บางคนอาจจะต้องทำตกกระไดพลอยโจนโดนไปทำงานแทนคนอื่นอีกด้วย เดือนนี้ต้องอดทนหน่อย

การเงิน ดวงการเงินของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ยังพอไหวอยู่ เป็นเดือนที่คุณยังสามารถบริหารได้ แต่ถ้าใครหวังจะมีเงินเก็บในเดือนนี้ต้องทำใจไปก่อน เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาขอยืมเงินอีกด้วย

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะห่างกันเพราะการทำงาน สำหรับคนโสดยังไม่มีเกณฑ์เจอคนที่ถูกใจ

สุขภาพ ช่วงนี้ให้ระวังปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย

ดวงรายเดือน

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน ดวงการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะเติบโตในหน้าที่การงาน รวมถึงจะมีโอกาสสำคัญเข้ามาให้คุณได้ตัดสินใจในเรื่องของงาน บางอย่างคุณก็ต้องเลือกให้ดี อย่าเชื่อคนอื่น เชื่อตัวเองจะดีที่สุด

การเงิน ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกันย์มีเกณฑ์ที่จะใช้เงินแบบไม่พัก ใช้เงินมากกว่าที่หามาได้เสียอีก เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะโดนเอาเปรียบในเรื่องของการเงิน คุณจะเสียเงินแบบโดนเอาเปรียบแถมปฏิเสธไม่ได้ ต้องระวังไว้ให้ดีๆ

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คนรักของคุณจะมีความเอาเปรียบบางอย่างที่ทำให้คุณไม่พอใจ สำหรับคนโสดมีคนเข้ามาให้เลือก แต่คุณยังไม่ชอบเขาสักเท่าไร

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังโรคภูมิแพ้จะถามหา

ดวงรายเดือน

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน ดวงการงานของชาวราศีตุลย์ในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะเจอเรื่องผิดพลาดในเรื่องของการทำงาน บางคนอาจจะมีความประมาทหรือมีความชะล่าใจจนทำให้เกิดปัญหาในเรื่องงานได้ พยายามโฟกัสและตรวจทานให้ดีก่อนที่ปัญหาจะเกิด

การเงิน ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีตุลย์มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินอย่างต่อเนื่อง เร็วๆนี้อาจจะมีค่าใช้จ่ายในบ้านที่เข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากขึ้น บางคนอาจจะต้องเอาเงินไปซ่อมแซมของในบ้านหรือยานพาหนะของตัวเอง

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะปรับความเข้าใจในเรื่องปัญหาเก่าๆ สำหรับคนโสดระวังจะเจอคนที่ไม่จริงใจเข้ามาหลอก

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังสุขภาพที่เกี่ยวกับสายตา

ดวงรายเดือน

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน ดวงการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้คุณจะได้รับโอกาสดีๆจากผู้ใหญ่ให้รับผิดชอบงานที่สำคัญมากขึ้น เป็นเดือนที่คุณจะได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานและหัวหน้า สำหรับใครที่หวังเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง คุณจะสมหวัง

การเงิน ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพิจิกมีเรื่องจะเสียเงินให้กับการท่องเที่ยวและการเดินทาง สำหรับใครที่วางแผนเรื่องเที่ยวไว้ มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินเกินงบจนบานปลาย พยายามควบคุมค่าใช้จ่ายให้ดี

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คนรักของคุณติดเพื่อนจนไม่ค่อยมีเวลาให้คุณสักเท่าไร สำหรับคนโสดระวังจะมีคนเจ้าชู้เข้ามาทำให้หวั่นไหว

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับการเดินทาง

ดวงรายเดือน

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

การงาน ดวงการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้จะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือในเรื่องของการทำงาน การช่วยเหลือบางอย่างอาจจะเกินความสามารถหรือทำให้คุณรู้สึกลำบากใจ สำหรับใครที่ต้องไปเจรจางานสำคัญ มีโอกาสราบรื่น

การเงิน ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีธนูค่อนข้างที่จะลื่นไหล คุณจะมีช่องทางในการหาเงินมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับใครที่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง เดือนนี้มีโอกาสที่จะเติบโตและทำกำไรมากขึ้นกว่าเดิม

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักจะมีเรื่องเข้าใจผิดเพราะคนในครอบครัว สำหรับคนโสดจะมีคนต่างวัยเข้ามาจีบ

สุขภาพ  ช่วงนี้สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ดวงรายเดือน

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน ดวงการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ค่อนข้างที่จะเจอปัญหาพอสมควร เป็นเดือนที่คุณจะต้องแก้ปัญหาหลายๆเรื่องในเวลาเดียวกัน เรียกได้ว่าทำงานเอาใจคนอื่นจนตัวเองโดนเอาเปรียบ

การเงิน ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีมังกรมีเงินเข้ามาให้ใช้อย่างต่อเนื่อง ไม่ค่อยเดือดร้อนเหมือนช่วงที่ผ่านมา สำหรับใครที่จะเอาเงินเก็บไปลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์นั้นต้องระวัง พยายามศึกษาให้ดีก่อนที่จะลงทุน

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักจะเข้าใจผิดเพราะมือที่สาม สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่จะโดนหักหลังจากคนคุย

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังจะเป็นโรคนอนไม่หลับ

 ดวงรายเดือน

ราศีกุมภ์  (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

การงาน ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีกุมภ์มีเกณฑ์ที่จะหมดไฟอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าคุณจะตั้งใจทำงานอะไรก็มีแต่คนเข้ามาขัดขวางหรือเห็นต่างอยู่ตลอด ไม่ค่อยมีใครให้ความร่วมมือสักเท่าไร ค่อนข้างทำให้คุณหัวร้อนพอสมควร

การเงิน ดวงการเงินของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ค่อนข้างที่จะใช้เงินตามใจตัวเองพอสมควร แต่ก็ยังสามารถหมุนเงินได้อยู่เรื่อยๆ สำหรับใครที่หวังจะได้เงินจากการเสี่ยงโชคนั้นต้องทำใจ คุณยังไม่มีเกณฑ์ที่จะสมหวัง

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คนรักของคุณจะเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องของการเงิน สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักผ่านการทำงาน

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังจะเจ็บตัวเพราะความซุ่มซ่ามของตัวเอง

ดวงรายเดือน

ราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน)

การงาน ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีมีนค่อนข้างที่มีความกดดันพอสมควร เป็นเดือนที่คุณจะโดนคาดหวังในเรื่องของการทำงานมากขึ้น เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะสื่อสารผิดพลาดกับเพื่อนร่วมงาน

การเงิน ดวงการเงินของชาวราศีมีนมีเกณฑ์ที่จะได้เงินก้อนเข้ากระเป๋าแบบไม่ทันตั้งตัว บางคนอาจจะได้เงินก้อนจากสิ่งที่เคยลงทุนไป สำหรับใครที่หวังจะเอาเงินไปปลดหนี้ คุณมีโอกาสที่จะปลดหนี้สำเร็จ

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณกับคนรักมีเกณฑ์ที่ห่างเหินกันเพราะคนเก่าๆของเขาจะกลับมา สำหรับคนโสดคุณมีเกณฑ์ที่จะรู้ความจริงบางอย่างเกี่ยวกับคนที่คุณคุย

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังป่วยเพราะความเครียดของตัวเอง

และนี่ก็คือการทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ราศีประจำเดือนกรกฎาคม 2567  ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากกัน สำหรับใครที่มีความสนใจในเรื่องดวง เคล็ดลับเสริมดวงต่างๆ ทุกคนสามารถติดตาม iNN Horoscope ไว้ได้เลย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook