ดูดวงครึ่งปีหลัง 2567 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2567 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2567 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2567 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล คำพยากรณ์ดวงชะตาว่าด้วยวิชาโหราศาสตร์จักรราศี ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก พร้อมเคล็ดลับวิธีแก้ดวงร้าย เสริมดวงดี สำหรับผู้ที่เกิดแต่ละราศี ในปีนี้ภาพรวมดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปเช็กกัน

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2567 เช็กดวง 12

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

ภาพรวมอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสพัฒนาเติบโตไปในทิศทางบวก มีช่องทางการทำเงินเพิ่มขึ้น ระวังปัญหาเกิดจากผู้ใหญ่ไปจนถึงเรื่องความรัก คือมีเกณฑ์ขัดแย้งกันและไม่ลงตัว มีโอกาสเจ็บไข้ได้ป่วยบ่อย ส่งผลถึงสุขภาพโดยรวม

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

ภาพรวมอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสได้บุตรหลาน บริวาร หรือสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว จะประสบความสำเร็จในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน ความกังวลต่างๆ จะคลี่คลาย ระวังปัญหาเกี่ยวกับความรักหรือคนในครอบครัว จากการที่เพศตรงข้ามเข้ามาทำให้เกิดความเดือดร้อน

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)

ภาพรวมระวังปัญหาเกี่ยวกับการติดต่อเจรจา การเซ็นสัญญา ค้ำประกัน และความผิดพลาดในการลงทุน อาจได้รับความเดือดร้อนภายหลัง ต้องละเอียดรอบคอบโดยเฉพาะเรื่องการเงิน มิเช่นนั้นจะเกิดปัญหา

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 17 ส.ค.)

ภาพรวมในช่วงนี้ อาจมีปัญหาเกี่ยวกับความกดดัน ความเครียด ความอึดอัดใจบางอย่าง เรื่องสุขภาพมีความเจ็บไข้ได้ป่วยของตัวเองและคนในครอบครัว  การเงินอาจจะมีปัญหาค่าใช้จ่ายเยอะ เก็บเงินไม่อยู่

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีสิงห์ (18 ส.ค. - 17 ก.ย.)

ภาพรวมอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีเกณฑ์ได้เดินทางไกล อาจพบรักต่างถิ่น ยิ่งเข้าวัดทำบุญจะยิ่งประสบความสำเร็จ สิ่งที่ควรระวังคือเพื่อนฝูง สังคม คนที่ไว้ใจอาจนำมาซึ่งความเสียหาย ทำให้เสียความรู้สึกได้

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีกันย์ (18 ก.ย. - 17 ต.ค.)

ภาพรวมของคุณมีโอกาสพัฒนาต่อยอด และมีความก้าวหน้า มั่นคงในชีวิตมากขึ้น มีเกณฑ์ได้บ้าน รถ ควรระวังเรื่องของอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน อาจทำให้คุณมีปัญหากับคนรอบข้างได้

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 16 พ.ย.)

ภาพรวมของคุณ ปัญหาประดังเข้ามาให้ปวดหัว เจ้านายหรือผู้ใหญ่ตำหนิติเตียนเพ่งโทษ เกิดเรื่องที่วุ่นวาย ระวังเรื่องของคำพูด ถึงแม้พูดดีเขาก็เห็นว่าเราพูดให้ร้ายได้ เป็นช่วงที่ต้องระวังเนื้อระวังตัว ทำบุญให้มาก เข้าวัดถือศีลและปฏิบัติธรรมบ่อยๆ

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีพิจิก (17 พ.ย. - 16 ธ.ค.)

ภาพรวมอาจยังมีปัญหาและมีเรื่องให้ปวดหัว โดยเฉพาะเรื่องความรักที่มักมีเรื่องกระทบกระทั่งกัน สุขภาพมีเกณฑ์มีปัญหาเกี่ยวกับกระดูก หลัง กล้ามเนื้อ เส้นเอ็นต่างๆ พอสมควร

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีธนู (17 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

ภาพรวมจัดว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี กำลังจะมีโชคลาภ มีผลงานโดดเด่น ประสบความสำเร็จในชีวิตหลายอย่าง สิ่งที่ควรระวังเป็นเรื่องของความรัก อาจมีปากเสียงกับคนรักจนบานปลายได้

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.)

ภาพรวมอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังปัญหาความขัดแย้ง หนี้สิน หรือความไม่ลงตัวต่างๆ ปัญหาเก่าๆ เดิมๆ จะนำความอึดอัดใจมาให้ อีกทั้งให้ระวังเกี่ยวกับสุขภาพ เป็นช่วงที่คุณต้องหันหน้าเข้าวัดทำบุญ แก้กรรม สะเดาะเคราะห์

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

ภาพรวมอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรือง มีโอกาสพัฒนาต่อยอด เกณฑ์การเดินทางไกลไปต่างประเทศ ประสบความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีมีน (15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

ภาพรวมอาจมีปัญหาพอตัว อาจเกิดความเสียหายจากความประมาท ทำอะไรใหญ่เกินตัวก็จะผิดหวังเสียใจ ย้ำว่าไม่ควรทุจริตหรือยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขทั้งปวง ควรเข้าวัดทำบุญเพราะจะช่วยทำให้คุณรอดพ้นจากปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook