4 นักษัตร ยอดขายจะพุ่ง ต้องมุ่งเป็นสายมู โดย อ.นำ เสขบุคคล

4 นักษัตร ยอดขายจะพุ่ง ต้องมุ่งเป็นสายมู โดย อ.นำ เสขบุคคล

4 นักษัตร ยอดขายจะพุ่ง ต้องมุ่งเป็นสายมู โดย อ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ.นำ เสขบุคคล เผยคำทำนายถึง 4 นักษัตร ที่หากอยากปังให้ยิ่งขึ้นต้องมุ่งไปที่สายมู ได้แก่ 4 นักษัตรนี้

#ท่านที่เกิดปีชวด ในช่วงนี้ดวงกำลังดี ไปไหว้พระแก้วมรกต พระพรหม หรือ หลวงพ่อบ้านแหลมพระปางอุ้มบาตร เพราะดาวการเงินที่สัมพันธ์การงานของคุณได้ตำแหน่งที่มีดาวสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้ามาช่วยเหลือ จะช่วยทำให้คุณมีโชคได้ยอดขายแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝัน โชคเข้าข้างเช่นนี้ จะทำให้ยอดที่คุณตั้งเป้าไว้พุ่งทะลุปรอทเลย

#ท่านที่เกิดปีเถาะ ดวงของคุณเหมาะแก่การบูชาปู่เวสสุวรรณ ท่านเทพเจ้าเห้งเจีย เทพเจ้ากวนอู เหรียญหลวงพ่อทองคำวัดไตรมิตร โอกาสที่คุณจะได้ผลงาน หรือยอดก้อนโตมีค่อนข้างที่จะสูงมาก ยิ่งทำบุญยิ่งไหว้พระ ยิ่งทำทาน จะยิ่งทำให้คุณโชคดี มีความเฮงความปังมากยิ่งขึ้น

#ท่านที่เกิดปีมะเมีย ช่วงนี้ดวงเหมาะให้ไปไหว้พระราหู ไปสักการะพระปางป่าเลไลย์ หรือพระนอนไสยาสน์ที่วัดโพธิ์ท่าเตียน อนุสาวรีย์ กษัตริย์นักรบต่างๆ คุณจะมีโชคเป็นยอดขายทะลุเป้า มีเกณพ์ได้เดินทางประสานงานและมีโอกาสที่จะได้งานได้ยอดจากต่างแดนต่างประเทศ หากธุรกิจที่เกี่ยวกับการค้าขายนำเข้าส่งออก จะยิ่งทำให้คุณยิ่งรวย จะยิ่งเสริมดวงทำให้คุณโชคดีมากยิ่งขึ้น

#ท่านที่เกิดปีจอ การเข้าหาพระสมณะชีพราหมณ์ จะยิ่งทำให้คุณดวงดี โชคลาภที่มาให้รูปของยอดขายจะมาหาคุณ ในช่วงนี้ให้ไปมูเกี่ยวกับศาลหลักเมือง ปู่พญานาค พระปางนาคปรกที่วัดนาคปรก พ่อแก่ฤาษีต่างๆ หลวงพ่อโสธร เมื่อคุณไปสักการะไปกราบไหว้แล้วจะดีต่อคุณมาก ดวงจะเปิดทางทรัพย์ของคุณ โชคลาภกำลังจะหล่นทับ ผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ อาจถูกใจจนได้โบนัส

ขอให้ทุกคนโชคดีหมั่นทำบุญรักษาศีลเจริญภาวนา ฟังธรรมะ เพื่อให้เกิดปัญญา และ หมั่นบำรุงเลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข แล้วคุณจะยิ่งโชคดี

เช็กดวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook